[Bạn Sẽ Rất Tiếc Nếu Bỏ Lỡ - Đặt Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/jKhxW4UJ)
** Bài viết được viết lại cho Tiếp thị liên kết **
** 9811019614 Thành phố có thể chơi được: Truyền thông chơi game và hiệu ứng xã hội **
** Hashtags: ** #Gaming #Media #SociAleffects
**Giới thiệu**
Trong cuốn sách "Thành phố có thể chơi được: Truyền thông chơi game và các hiệu ứng xã hội", tác giả Ian Bogost khám phá những cách mà trò chơi video có thể được sử dụng để tạo ra các hình thức mới và sáng tạo của không gian đô thị.Ông lập luận rằng các trò chơi có thể đưa ra một viễn cảnh độc đáo về các thành phố, cho phép người chơi khám phá chúng theo những cách không thể thực hiện được trong cuộc sống thực.
**Thân hình**
Bogost bắt đầu bằng cách thảo luận về khái niệm "hùng biện về thủ tục", mà ông định nghĩa là "việc sử dụng các quy trình tính toán để tạo ra các lập luận thuyết phục".Ông lập luận rằng các trò chơi có thể được sử dụng để tạo ra những lập luận tu từ mạnh mẽ về các thành phố, bằng cách cho phép người chơi trải nghiệm chúng theo những cách không thể xảy ra.
Ví dụ, Bogost thảo luận về trò chơi "Simcity", cho phép người chơi tạo và quản lý các thành phố của riêng họ.Ông lập luận rằng trò chơi này có thể được sử dụng để dạy người chơi về các hệ thống phức tạp chi phối các thành phố và những thách thức mà các nhà hoạch định thành phố phải đối mặt.
Bogost cũng thảo luận về trò chơi "Minecraft", cho phép người chơi xây dựng thế giới của riêng họ.Ông lập luận rằng trò chơi này có thể được sử dụng để khám phá tiềm năng sáng tạo của các thành phố và để tưởng tượng ra những cách thức mới của thiết kế đô thị.
**Phần kết luận**
Bogost kết luận bằng cách lập luận rằng các trò chơi có thể được sử dụng để thúc đẩy sự hiểu biết dân chủ hơn về các thành phố.Ông lập luận rằng các trò chơi có thể cho phép người chơi trải nghiệm các thành phố theo những cách mới và phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về những thách thức mà thành phố phải đối mặt.
**Kêu gọi hành động**
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các cách mà các trò chơi có thể được sử dụng để tạo ra các hình thức đô thị mới và sáng tạo, tôi khuyến khích bạn đọc "Thành phố có thể chơi được: Truyền thông chơi game và các hiệu ứng xã hội".Cuốn sách này là một đóng góp quan trọng cho lĩnh vực nghiên cứu trò chơi đang phát triển, và nó cung cấp một viễn cảnh độc đáo về vai trò mà các trò chơi có thể đóng trong xã hội của chúng ta.
=======================================
[Bạn Sẽ Rất Tiếc Nếu Bỏ Lỡ - Đặt Mua Ngay Thôi!]: (https://shorten.asia/jKhxW4UJ)
=======================================
**Article Rewritten for Affiliate Marketing**
**9811019614 Playable Cities: Gaming Media and Social Effects**
**Hashtags:** #Gaming #Media #SociAleffects
**Introduction**
In the book "Playable Cities: Gaming Media and Social Effects," author Ian Bogost explores the ways in which video games can be used to create new and innovative forms of urban space. He argues that games can offer a unique perspective on cities, allowing players to explore them in ways that would not be possible in real life.
**Body**
Bogost begins by discussing the concept of "procedural rhetoric," which he defines as "the use of computational processes to create persuasive arguments." He argues that games can be used to create powerful rhetorical arguments about cities, by allowing players to experience them in ways that would not be possible otherwise.
For example, Bogost discusses the game "SimCity," which allows players to create and manage their own cities. He argues that this game can be used to teach players about the complex systems that govern cities, and the challenges that city planners face.
Bogost also discusses the game "Minecraft," which allows players to build their own worlds. He argues that this game can be used to explore the creative potential of cities, and to imagine new ways of urban design.
**Conclusion**
Bogost concludes by arguing that games can be used to promote a more democratic understanding of cities. He argues that games can allow players to experience cities in new ways, and to develop a deeper understanding of the challenges that cities face.
**Call to Action**
If you're interested in learning more about the ways in which games can be used to create new and innovative forms of urban space, I encourage you to read "Playable Cities: Gaming Media and Social Effects." This book is an important contribution to the growing field of game studies, and it offers a unique perspective on the role that games can play in our society.
=======================================
[Nhận Ngay Quà Tặng Độc Quyền Khi Bạn Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/jKhxW4UJ)