Paragon NTFS 14.0.332 on OS X EI Capitan

TricksMMO

Administrator
Staff member
** Cách khắc phục các sự cố phổ biến sau khi cập nhật lên MacOS Monterey **

** 1.Bản cập nhật bị kẹt **

* Nếu bản cập nhật bị kẹt ở mức 0%, 20%hoặc 99%, hãy thử khởi động lại máy Mac của bạn và sau đó thử lại.
*Nếu bản cập nhật bị mắc kẹt trong hơn một giờ, bạn có thể thử trình cài đặt mạnh bằng cách nhấn ** Lệnh-exption-descape ** và sau đó chọn ** Force thoát ** từ menu.
* Nếu bạn vẫn gặp rắc rối, bạn có thể thử tải xuống bản cập nhật từ App Store.

** 2.Bản cập nhật đã xóa các tệp của bạn **

* Nếu bạn thiếu các tệp sau khi cập nhật lên MacOS Monterey, hãy đảm bảo rằng bạn đã sao lưu máy Mac trước khi cập nhật.Nếu bạn không sao lưu máy Mac, bạn có thể thử khôi phục các tệp của mình từ bản sao lưu máy thời gian.
* Nếu bạn không thể khôi phục các tệp của mình từ bản sao lưu máy thời gian, bạn có thể thử liên hệ với hỗ trợ của Apple để được trợ giúp.

** 3.Trình điều khiển định dạng NTFS bị thiếu **

* Nếu bạn đang cố gắng định dạng một ổ đĩa dưới dạng NTFS trên MacOS Monterey, bạn có thể cần cài đặt NTFS cho trình điều khiển MAC.Bạn có thể tải xuống trình điều khiển từ [trang web Apple] (Install Windows 10 on your Mac with Boot Camp Assistant).

**4.Các vấn đề khác **

Nếu bạn đang gặp sự cố khác sau khi cập nhật lên MacOS Monterey, bạn có thể thử những điều sau:

* Khởi động lại máy Mac của bạn.
* Cập nhật máy Mac của bạn lên phiên bản mới nhất của MacOS.
* Gỡ cài đặt bất kỳ phần mềm được cài đặt gần đây.
* Đặt lại MAC của bạn SMC và NVRAM của bạn.
* Liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.

** #MacosMonterey #Update #Sự cố **
=======================================
**How to fix common problems after updating to macOS Monterey**

**1. The update is stuck**

* If the update is stuck at 0%, 20%, or 99%, try restarting your Mac and then trying again.
* If the update is stuck for more than an hour, you can try force-quitting the installer by pressing **Command-Option-Escape** and then selecting **Force Quit** from the menu.
* If you're still having trouble, you can try downloading the update again from the App Store.

**2. The update removed your files**

* If you're missing files after updating to macOS Monterey, make sure that you've backed up your Mac before updating. If you didn't back up your Mac, you can try restoring your files from a Time Machine backup.
* If you're unable to restore your files from a Time Machine backup, you can try contacting Apple Support for help.

**3. The NTFS format driver is missing**

* If you're trying to format a drive as NTFS on macOS Monterey, you may need to install the NTFS for Mac driver. You can download the driver from the [Apple website](https://support.apple.com/en-us/HT201468).

**4. Other problems**

If you're having other problems after updating to macOS Monterey, you can try the following:

* Restart your Mac.
* Update your Mac to the latest version of macOS.
* Uninstall any recently installed software.
* Reset your Mac's SMC and NVRAM.
* Contact Apple Support for help.

**#macOSMonterey #Update #Problems**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top