Review Nikon Wireless Mobile Adapter WU-1a for D5200,D3200

mongvynguyennha

Nikon Wireless Mobile Adapter WU-1a for D5200,D3200

[Tặng Kèm Sản Phẩm Miễn Phí - Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/fnjMf3KS)
** Bộ điều hợp di động không dây Nikon WU-1A cho D5200, D3200: Đánh giá của cộng tác viên **

** hashtags: ** #Nikon #WirelessMobileAdapter #WU-1A

Bộ điều hợp di động không dây Nikon WU-1A là một thiết bị nhỏ, nhẹ cho phép bạn kết nối máy ảnh Nikon D5200 hoặc D3200 với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.Điều này cho phép bạn điều khiển máy ảnh của mình từ xa, xem hình ảnh trực tiếp trên thiết bị của bạn và chuyển ảnh và video.

**Tốt**

WU-1A rất dễ sử dụng.Chỉ cần gắn nó vào giày nóng trên máy ảnh của bạn, kết nối nó với thiết bị của bạn thông qua Bluetooth và bạn đã sẵn sàng để đi.Kết nối nhanh chóng và ổn định, và tôi không có độ trễ hoặc bỏ học trong quá trình thử nghiệm.

Tôi thấy chức năng điều khiển từ xa rất hữu ích.Tôi đã có thể sử dụng điện thoại của mình để chụp ảnh và video, điều chỉnh cài đặt phơi sáng, và bắt đầu và dừng ghi video thời gian trôi qua.Tính năng Live View cũng rất tiện dụng, cho phép tôi xem những gì máy ảnh của tôi nhìn thấy trên màn hình điện thoại của tôi.

**Những người xấu**

Nhược điểm thực sự duy nhất của WU-1A là nó không hỗ trợ các tệp thô.Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn chuyển hình ảnh thô sang thiết bị của mình, bạn sẽ cần phải thực hiện thông qua kết nối cáp.

**Tổng thể**

Bộ điều hợp di động không dây Nikon WU-1A là một cách tuyệt vời để thêm kết nối không dây vào máy ảnh Nikon D5200 hoặc D3200 của bạn.Thật dễ dàng để sử dụng, cung cấp nhiều tính năng khác nhau và rất phải chăng.Tôi khuyên bạn nên nó.
=======================================
[Tặng Kèm Sản Phẩm Miễn Phí - Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/fnjMf3KS)
**Nikon Wireless Mobile Adapter Wu-1A for D5200, D3200: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #Nikon #WirelessMobileAdapter #Wu-1A

The Nikon Wireless Mobile Adapter Wu-1A is a small, lightweight device that allows you to connect your Nikon D5200 or D3200 camera to your smartphone or tablet. This allows you to control your camera remotely, view live images on your device, and transfer photos and videos.

**The Good**

The Wu-1A is very easy to use. Simply attach it to the hot shoe on your camera, connect it to your device via Bluetooth, and you're ready to go. The connection is quick and stable, and I experienced no lag or dropouts during my testing.

I found the remote control functionality to be very useful. I was able to use my phone to take pictures and videos, adjust the exposure settings, and start and stop recording time-lapse videos. The live view feature was also very handy, allowing me to see what my camera was seeing on my phone's screen.

**The Bad**

The only real downside to the Wu-1A is that it doesn't support RAW files. This means that if you want to transfer RAW images to your device, you'll need to do so via a cable connection.

**Overall**

The Nikon Wireless Mobile Adapter Wu-1A is a great way to add wireless connectivity to your Nikon D5200 or D3200 camera. It's easy to use, offers a variety of features, and is very affordable. I highly recommend it.
[Sản Phẩm Này Làm Mê Mẩn Bất Cứ Ai - Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/fnjMf3KS)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back