News Ngôi sao NBA Kevin Durant trở thành đại sứ thương hiệu cho Coinbase

** Kevin Durant Partners với Coinbase để thúc đẩy giao dịch tiền điện tử. **

- Kevin Durant và công ty ba mươi năm dự án đã ký hợp đồng quảng cáo với Coinbase trên các nền tảng kinh doanh của mình.
- Kevin Durant cũng đồng ý trở thành "khuôn mặt đại diện" cho Coinbase và cho phép quảng cáo cho sàn giao dịch tiền điện tử này trên phòng họp, trang web của ngôi sao bóng rổ Brooklyn Nets.
- Đổi lại, Coinbase sẽ chi tiền để hỗ trợ chương trình đào tạo của trẻ em mà Durant khởi xướng.
- Đây có thể được coi là một động thái quảng bá thể thao của Coinbase để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường Mỹ.
- Coinbase vào tháng 10 đã ký hợp đồng trở thành đối tác độc quyền của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA), cũng như hợp tác với nhiều tổ chức esports lớn.
- Crypto.com gần đây đã chi tới 700 triệu USD để mua quyền đặt tên cho lĩnh vực bóng rổ tượng trưng của Los Angeles, tài trợ cho Giải đấu võ thuật UFC, cũng như ký hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên Matt Damon.
- "Đối thủ" của Crypto.com ở Mỹ là FTX vào tháng Tư đã chi tới 135 triệu USD để mua quyền đặt tên cho sân bóng rổ của Câu lạc bộ Heat Miami và đổi nó thành FTX Arena, mua quảng cáo tại cuối cùng Super Bowl cuối cùng của American Super Bowl, sau đó hợp tác với Giải bóng chày Hoa Kỳ (MLB), Đội Esports TSM, Giải đấu huyền thoại Bắc Mỹ (LCS), Đại học Thể thao CAL, huyền thoại bóng bầu dục Mỹ Tom Brady, ngôi sao NBA Stephen Curry và cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
=======================================
**Kevin Durant partners with Coinbase to promote cryptocurrency trading.**

- Kevin Durant and his company Thirty Five Ventures signed a promotional contract with Coinbase across its business platforms.
- Kevin Durant also agreed to become a "representative face" for Coinbase and allow ads for this cryptocurrency trading floor on the Boardroom, the Brooklyn Nets basketball star website.
- In return, Coinbase will spend money to support the children's training program that Durant initiated.
- This can be considered a sports promotion move of Coinbase to compete with rivals in the US market.
- Coinbase in October signed the contract to become the exclusive partner of the American professional basketball tournament (NBA), as well as cooperating with many major eSports organizations.
- Crypto.com recently spent up to 700 million USD to buy the right to name the symbolic basketball field of Los Angeles, sponsors the martial arts tournament UFC, as well as signing an advertising contract with the actor Matt Damon.
- Crypto.com's "rival" in the US is FTX in April spent up to 135 million USD to buy the right to name the basketball field of the Miami Heat Club and change it to FTX Arena, buy ads at the final final American Super Bowl, then cooperated with the US baseball tournament (MLB), Esports TSM team, North American League of Legends tournament (LCS), Cal Athletics Sports University, American Rugby Legend Tom Brady, NBA star Stephen Curry and baseball player Shohei Ohtani.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top