Ask Ngành công nghiệp trò chơi tăng 30% giá trị nhờ vào các giao dịch mua hàng trong ứng dụng và xu hướng chuyển dịch sang hình thức Cloud

triensinhho

New member
Ngành công nghiệp trò chơi video dự kiến sẽ phải đối mặt với sự suy giảm doanh thu, nhưng điều đó sẽ không ngăn được giá trị thị trường của ngành công nghiệp tăng 30% trong ba năm tới.
Lý do đằng sau sự tăng trưởng này không phải là Xbox Series X hay PlayStation 5, mà là các trò chơi di động và điện toán đám mây.
Theo một báo cáo mới nhất từ Juniper Research, giá trị của ngành công nghiệp trò chơi video sẽ vượt quá 200 tỷ đô la vào năm 2023 - lớn hơn gần 1/3 so với giá trị dự kiến là 155 tỷ đô la Mỹ vào năm 2020.
Các trò chơi trên thiết bị di động và điện toán đám mây sẽ dẫn đến sự tăng trưởng này, với lợi nhuận đến từ các giao dịch vi mô.
Các trò chơi miễn phí như Fortnite và Call of Duty Mobile sẽ tăng cường các giao dịch trong các trò chơi của họ và 99% tải xuống di động trong ba năm tới sẽ là F2P (miễn phí để chơi).
Trong khi đó, các trò chơi điện toán đám mây và các dịch vụ trò chơi trả phí khác, chẳng hạn như Xbox Game Pass và Google Stadia, sẽ tăng trưởng với tốc độ trung bình 9% mỗi năm từ bây giờ đến năm 2023, chiếm 8 tỷ đô la trong toàn ngành.
Tuy nhiên, tác giả James Moar cũng nhấn mạnh rằng sự tăng trưởng này sẽ không ngay lập tức bù đắp cho việc giảm 5% doanh thu mà nhóm của ông dự đoán trong ba năm tới.
Các trò chơi PC vẫn sẽ là phân khúc lớn nhất của ngành, với doanh thu lên tới 32 tỷ USD vào năm 2023.
Nguồn: Forbes
Xem thêm:
- Trò chơi AAA là gì?
- Ảnh hưởng của trò chơi AAA đối với ngành công nghiệp game là gì?
=======================================
The video game industry is expected to face a revenue decline, but that will not prevent the market value of the industry from increasing by 30% in the next three years.
The reason behind this growth is not the Xbox Series X or PlayStation 5, but mobile games and cloud computing.
According to a latest report from Juniper Research, the value of the video game industry will exceed $200 billion in 2023 - nearly 1/3 larger than the expected value of US$155 billion by 2020.
Games on mobile devices and cloud computing will lead this growth, with profits coming from microtransactions.
Free games like Fortnite and Call of Duty Mobile will enhance the transactions in their games, and 99% of mobile downloads in the next three years will be F2P (Free to Play).
Meanwhile, cloud computing games and other paid game services, such as Xbox Game Pass and Google Stadia, will grow at an average speed of 9% per year from now to 2023, accounting for $8 billion in the whole industry.
However, author James Moar also emphasized that this growth will not immediately compensate for the 5% reduction of revenue that his group predicts in the next three years.
PC games will still be the biggest segment of the industry, with revenue of up to $32 billion in 2023.
Source: Forbes
See also:
- What is AAA game?
- What is the influence of AAA game on the gaming industry?
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top