Review NEULOG Digital Display Module

angrybird666

NEULOG Digital Display Module

[Chương Trình Khuyến Mãi Có Thể Kết Thúc Bất Cứ Lúc Nào - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/tZMA8mKg)
** Mô -đun hiển thị kỹ thuật số Nelog: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #nelog #DigitalDisplayModule #arduino

**Giới thiệu**

Mô-đun hiển thị kỹ thuật số NELOG là màn hình linh hoạt và dễ sử dụng, có thể được sử dụng với nhiều dự án Arduino.Nó có màn hình LCD 16x2 với đèn nền và nó có thể được điều khiển bằng giao thức giao tiếp I2C.Mô -đun cũng tương thích với Arduino IDE, giúp bạn dễ dàng bắt đầu.

**Đặc trưng**

Mô -đun hiển thị kỹ thuật số Nelog có một số tính năng khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các dự án Arduino.Bao gồm các:

* Màn hình LCD 16x2 với đèn nền
* Giao thức truyền thông I2C
* Tương thích với Arduino IDE
* Dễ dàng cài đặt và sử dụng

**Cách sử dụng**

Mô -đun hiển thị kỹ thuật số NELOG rất dễ sử dụng.Khi bạn đã kết nối nó với Arduino của mình, bạn có thể bắt đầu gửi các lệnh đến nó bằng giao thức giao tiếp I2C.Mô -đun đi kèm với một thư viện toàn diện giúp bạn dễ dàng điều khiển màn hình.

** Dự án ví dụ **

Dưới đây là một ví dụ về cách bạn có thể sử dụng mô -đun hiển thị kỹ thuật số Nelog trong một dự án Arduino.Dự án này sẽ tạo ra một đồng hồ kỹ thuật số đơn giản hiển thị thời gian trên màn hình.

**Mã số**

`` `
#include <Wire.h>
#include <aleidcrystal_i2c.h>

LiquidCrystal_I2C LCD (0x27, 16, 2);

void setup () {
// Khởi tạo màn hình LCD
LCD.Begin ();

// Đặt con trỏ ở góc trên cùng bên trái
LCD.SetCursor (0, 0);

// In thời gian hiện tại
LCD.print (millis () / 1000);
}

void loop () {
// Không có gì để làm ở đây
}
`` `

**Kết quả**

Khi bạn chạy mã này, màn hình LCD sẽ hiển thị thời gian hiện tại.Màn hình sẽ cập nhật mỗi giây.

**Phần kết luận**

Mô-đun hiển thị kỹ thuật số NELOG là màn hình linh hoạt và dễ sử dụng, có thể được sử dụng với nhiều dự án Arduino.Nó có màn hình LCD 16x2 với đèn nền và nó có thể được điều khiển bằng giao thức giao tiếp I2C.Mô -đun cũng tương thích với Arduino IDE, giúp bạn dễ dàng bắt đầu.
=======================================
[Chương Trình Khuyến Mãi Có Thể Kết Thúc Bất Cứ Lúc Nào - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/tZMA8mKg)
**NELOG Digital Display Module: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #nelog #DigitalDisplayModule #arduino

**Introduction**

The NELOG Digital Display Module is a versatile and easy-to-use display that can be used with a variety of Arduino projects. It features a 16x2 LCD display with a backlight, and it can be controlled using the I2C communication protocol. The module is also compatible with the Arduino IDE, making it easy to get started with.

**Features**

The NELOG Digital Display Module has a number of features that make it a great choice for Arduino projects. These include:

* 16x2 LCD display with a backlight
* I2C communication protocol
* Compatible with the Arduino IDE
* Easy to set up and use

**Usage**

The NELOG Digital Display Module is very easy to use. Once you have connected it to your Arduino, you can start sending commands to it using the I2C communication protocol. The module comes with a comprehensive library that makes it easy to control the display.

**Example Project**

Here is an example of how you can use the NELOG Digital Display Module in an Arduino project. This project will create a simple digital clock that displays the time on the display.

**Code**

```
#include <Wire.h>
#include <LiquidCrystal_I2C.h>

LiquidCrystal_I2C lcd(0x27, 16, 2);

void setup() {
// Initialize the LCD display
lcd.begin();

// Set the cursor to the top left corner
lcd.setCursor(0, 0);

// Print the current time
lcd.print(millis() / 1000);
}

void loop() {
// Nothing to do here
}
```

**Results**

When you run this code, the LCD display will show the current time. The display will update every second.

**Conclusion**

The NELOG Digital Display Module is a versatile and easy-to-use display that can be used with a variety of Arduino projects. It features a 16x2 LCD display with a backlight, and it can be controlled using the I2C communication protocol. The module is also compatible with the Arduino IDE, making it easy to get started with.
[Tặng Kèm Sản Phẩm Miễn Phí - Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/tZMA8mKg)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back