Năm nay mình không mua Pixel 7 nữa

binhminh383

** Sau nhiều năm theo đuổi điện thoại Google, tôi đã quyết định dừng năm nay, Pixel 7. ** Trong tất cả các máy Nexus và Pixel tôi đã mua, chỉ Nexus 4 và Pixel 3 tôi đã sử dụng trong vài tháng.Được sử dụng trong hơn một tháng. Những điều tôi thích trong điện thoại Google giờ đây không còn ...

** Bản gốc Android không còn mượt mà hơn mọi người **
Đây là phần quan trọng nhất khiến tôi không mua điện thoại google. Một cách đáng ghét, khi năng lượng phần cứng không cao và điện thoại Android phải chậm chạp để kéo hệ điều hành tùy chỉnh của nhiều thương hiệu, Android ban đầu giúp máy chạy trơn tru, nhẹ nhàng trong khi phần cứng không cần quá nhiều.

Tuy nhiên, chip ngày càng mạnh hơn và tại thời điểm hiện tại, rất khó để tìm thấy một máy hoàn toàn vượt trội so với máy nào, cho dù nó sử dụng giao diện phức tạp hay giao diện Android gốc., Đặc biệt là điện thoại thông minh cao, sự khác biệt làKhông nhiều. Không chỉ Android mà còn cả iPhone, sự khác biệt về hiệu suất hoặc độ mịn, độ nhẹ của thiết bị không còn khác giữa các thế hệ gần đó.

** Giá không còn rẻ nữa **
Google bắt đầu làm một điện thoại thông minh có tên Nexus và họ đã yêu cầu các công ty khác thực hiện chúng. Khởi đầu với HTC và sau đó LG và sau đó Samsung ... sau đó họ đổi tên thành tên mới, Pixel và cũng theo cách tương tự nhờ các công ty khác thành các công ty khác thànhLàm cho điện thoại của họ. Trước tiên, các công ty đã làm một chiếc điện thoại để Google bán, sau đó, rất ít người biết nhà sản xuất phía sau và chỉ Google bán điện thoại của họ.

Nexus và pixel của một vài thế hệ đầu tiên không sử dụng chip mới nhất, giá khoảng 60% đến 70% so với điện thoại cao. Tuy nhiên, từ Pixel 4, Pixel bắt đầu định giá tương đương với iPhone hoặc bám vào iPhone.That là, giá đã tăng rất nhiều so với các thiết bị của Google trước đó, vì vậy hãy mua điện thoại Google với Android gốc, giá rẻ không còn có sẵn.

Thật không may, Google tăng giá của sản phẩm nhưng phần cứng họ trang bị và hoàn thành sản phẩm của họ vẫn ở mức trung bình thấp, không giống như các điện thoại cao của các thương hiệu như Samsung, Apple ... thậm chí là mất điện thoại chẵn củaOppo.

Một vấn đề đau đớn khác là hầu hết Google đã mua nó, rất khó để bán lại hoặc phải bán lại với giá rất rẻ. Sau khi máu nghẹt thở một vài pixel gần đây, tôi thấy nó không còn đáng để tôi mất nữa.Không mua điện thoại Sony nữa vì giao dịch mua đã hoàn thành, tôi không thể bán, tôi phải bán một mức giá rất lớn trong khi giá mua đang tăng cao.
=======================================
**After many years of pursuing Google phones, I decided to stop this year, Pixel 7.** In all Nexus and Pixel machines I bought, only Nexus 4 and Pixel 3 I have used for a few months., the rest cannot be used for more than a month.The things I like in Google phones are now no more ...

**Original Android is no longer smoother than people**
This is the most important part that makes me from buying a Google phone.Previously, when the hardware power was not high and the Android phones had to be sluggish to pull the customized operating system of many brands, the original Android helps the machine run smoothly, gently while the hardware does not need too muchHigh.

However, the chip is increasingly stronger and at the present time, it is difficult to find a machine that is completely superior to which machine, whether it uses a complex interface or an original Android interface., especially high -end smartphones, the difference is not much.Not only Android but also the iPhone, the difference in performance or smoothness, lightness of the device is no longer different between nearby generations.

**The price is not cheap anymore**
Google started making a smartphone named Nexus and they asked other companies to do them.Start with HTC and then LG and then Samsung ... later they changed their name to the new name, Pixel and also in the same way thanks to other companies to make their phones.At first, the companies made a phone for Google to sell, later, few people know the manufacturer behind and only Google sells their phones.

Nexus and Pixels of the first few generations do not use the latest chip, the price is about 60% to 70% compared to high -end phones.However, from Pixel 4, Pixel began to pricing equivalent to the iPhone or cling to the iPhone.That is, the price has risen a lot compared to the previous Google devices, so buy Google phones with the original Android, cheap no longer available.

Unfortunately, Google raises the price of the product but the hardware they equip and finish their products is still at a low average, not like the high -end phones of the brands such as Samsung, Apple ... even losing evenMid -range phones of Oppo.

Another painful problem is that most of the Google has already bought it, it is difficult to resell or have to resell at a very cheap price.After the blood choking a few recent pixels, I found it no longer worth my loss.I also stopped not buying Sony phones anymore because the purchase was finished, I could not sell, I had to sell a bold loss price while the purchase price was towering.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back