Tips My amazon seller account is deactivated

danghairy

New member
#Amazon #SellerAccount #Deactivated #APPEAL #Reactivate ## 1.Điều đó có nghĩa là gì khi tài khoản người bán Amazon của bạn bị vô hiệu hóa?

Khi tài khoản người bán Amazon của bạn bị vô hiệu hóa, điều đó có nghĩa là bạn không còn có thể bán sản phẩm trên Amazon.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, chẳng hạn như:

*** Vi phạm chính sách: ** Nếu bạn đã vi phạm các chính sách của Amazon, chẳng hạn như bằng cách bán các mặt hàng giả hoặc bằng cách không vận chuyển đúng hạn, tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa.
*** Gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia gian lận, chẳng hạn như bằng cách tạo đánh giá giả hoặc bằng cách bán hàng bị đánh cắp, tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể hủy kích hoạt tài khoản của bạn vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn đã không hoạt động trong một thời gian dài hoặc nếu bạn có số lượng khiếu nại của khách hàng cao.

## 2.Điều gì xảy ra khi tài khoản người bán Amazon của bạn bị vô hiệu hóa?

Khi tài khoản người bán Amazon của bạn bị vô hiệu hóa, bạn sẽ không còn có thể bán sản phẩm trên Amazon.Bạn cũng sẽ mất quyền truy cập vào bảng điều khiển tài khoản người bán, danh sách và đánh giá của khách hàng.

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa vì vi phạm chính sách, bạn sẽ nhận được email từ Amazon với nhiều thông tin hơn về vi phạm và cách kháng cáo quyết định.Nếu tài khoản của bạn bị hủy kích hoạt vì gian lận, bạn sẽ không nhận được email và bạn sẽ không thể kháng cáo quyết định.

## 3.Làm thế nào để kháng cáo một tài khoản người bán Amazon bị vô hiệu hóa

Nếu tài khoản người bán Amazon của bạn đã bị vô hiệu hóa vì vi phạm chính sách, bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách tuân theo các bước sau:

1
2. Nhập ID người bán Amazon của bạn và nhấp vào "Tiếp tục."
3. Chọn lý do cho sự kháng cáo của bạn và cung cấp bất kỳ thông tin bổ sung nào mà bạn nghĩ là có liên quan.
4. Nhấp vào "Gửi."

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và sẽ thông báo cho bạn về quyết định của họ trong vòng 24 giờ.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt lại và bạn sẽ có thể bắt đầu bán lại sản phẩm.

##4.Làm thế nào để kích hoạt lại một tài khoản người bán Amazon bị vô hiệu hóa

Nếu tài khoản người bán Amazon của bạn đã bị vô hiệu hóa gian lận, bạn sẽ không thể kháng cáo quyết định.Tuy nhiên, bạn có thể kích hoạt lại tài khoản của mình bằng cách liên hệ với hỗ trợ người bán Amazon.

Để liên hệ với hỗ trợ của người bán Amazon, hãy truy cập [trang trợ giúp trung tâm của người bán Amazon] (Amazon) và nhấp vào "Liên hệ với chúng tôi."

Bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon ID người bán Amazon và thông tin liên hệ của bạn.Amazon sau đó sẽ xem xét yêu cầu của bạn và sẽ liên hệ với bạn nếu họ có thể kích hoạt lại tài khoản của bạn.

## 5.Mẹo để tránh hủy kích hoạt tài khoản

Để tránh việc vô hiệu hóa tài khoản người bán Amazon của bạn, bạn nên làm theo các mẹo sau:

*** Hãy nhận biết các chính sách của Amazon: ** Hãy chắc chắn rằng bạn đã quen thuộc với các chính sách của Amazon và bạn không vi phạm bất kỳ chính sách nào.
*** Đơn đặt hàng tàu đúng hạn: ** Amazon có chính sách nghiêm ngặt về đơn đặt hàng vận chuyển đúng hạn.Nếu bạn có lịch sử đơn đặt hàng vận chuyển trễ, tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa.
*** Trả lời các khiếu nại của khách hàng: ** Nếu bạn nhận được khiếu nại của khách hàng, hãy chắc chắn trả lời ngay lập tức và theo cách chuyên nghiệp.
*** Giữ tài khoản của bạn hoạt động: ** Amazon sẽ hủy kích hoạt các tài khoản đã không hoạt động trong một thời gian dài.Để giữ cho tài khoản của bạn hoạt động, hãy đảm bảo liệt kê các sản phẩm mới và trả lời các yêu cầu của khách hàng.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp tránh việc vô hiệu hóa tài khoản Amazon của bạn.

## hashtags

* #AmazonsellerAccount
* #tài khoản đã hủy kích hoạt
* #Bắt mắt
* #Reactivate
* #Amazonpolicies
=======================================
#Amazon #SellerAccount #Deactivated #APPEAL #Reactivate ##1. What does it mean when your Amazon seller account is deactivated?

When your Amazon seller account is deactivated, it means that you can no longer sell products on Amazon. This can happen for a number of reasons, such as:

* **Policy violations:** If you have violated Amazon's policies, such as by selling counterfeit items or by not shipping orders on time, your account may be deactivated.
* **Fraud:** If Amazon suspects that you are engaging in fraud, such as by creating fake reviews or by selling stolen goods, your account may be deactivated.
* **Other reasons:** Amazon may also deactivate your account for other reasons, such as if you have been inactive for a long period of time or if you have a high number of customer complaints.

##2. What happens when your Amazon seller account is deactivated?

When your Amazon seller account is deactivated, you will no longer be able to sell products on Amazon. You will also lose access to your seller account dashboard, your listings, and your customer reviews.

If your account is deactivated for a policy violation, you will receive an email from Amazon with more information about the violation and how to appeal the decision. If your account is deactivated for fraud, you will not receive an email and you will not be able to appeal the decision.

##3. How to appeal a deactivated Amazon seller account

If your Amazon seller account has been deactivated for a policy violation, you can appeal the decision by following these steps:

1. Go to the [Amazon Seller Central Help page](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189470) and click on "Appeal a Deactivated Account."
2. Enter your Amazon seller ID and click "Continue."
3. Select the reason for your appeal and provide any additional information that you think is relevant.
4. Click "Submit."

Amazon will review your appeal and will notify you of their decision within 24 hours. If your appeal is successful, your account will be reactivated and you will be able to start selling products again.

##4. How to reactivate a deactivated Amazon seller account for fraud

If your Amazon seller account has been deactivated for fraud, you will not be able to appeal the decision. However, you may be able to reactivate your account by contacting Amazon Seller Support.

To contact Amazon Seller Support, go to the [Amazon Seller Central Help page](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189470) and click on "Contact Us."

You will need to provide Amazon with your Amazon seller ID and your contact information. Amazon will then review your request and will contact you if they are able to reactivate your account.

##5. Tips for avoiding account deactivation

To avoid having your Amazon seller account deactivated, you should follow these tips:

* **Be aware of Amazon's policies:** Make sure that you are familiar with Amazon's policies and that you are not violating any of them.
* **Ship orders on time:** Amazon has a strict policy on shipping orders on time. If you have a history of shipping orders late, your account may be deactivated.
* **Respond to customer complaints:** If you receive a customer complaint, be sure to respond to it promptly and in a professional manner.
* **Keep your account active:** Amazon will deactivate accounts that have been inactive for a long period of time. To keep your account active, make sure to list new products and to respond to customer inquiries.

By following these tips, you can help to avoid having your Amazon seller account deactivated.

##Hashtags

* #AmazonsellerAccount
* #DeactivatedAccount
* #APPEAL
* #Reactivate
* #Amazonpolicies
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top