Tips and Tricks Mời tải về hình nền xuyên thấu và ẩn camera trên Galaxy Note 10/10+

greenpanda394

** Galaxy Note 10/10+ Hình nền đục lỗ và hình nền camera ẩn **

Tôi luôn bị ấn tượng bởi điện thoại thông minh sử dụng hình nền đục lỗ.Với Galaxy Note 10 mới ra mắt và Note 10+, tôi sẽ chia sẻ với bạn các hình nền hiển thị bên trong thiết bị này và các hình nền ẩn máy ảnh của Note 10.

## Galaxy Note10/10+ Hình nền đục lỗ

Có 2 loại, hình nền màu và hình nền sống.Để tôi minh họa, vui lòng truy cập liên kết Google Drive để tải xuống hình ảnh gốc cho rõ ràng.

[Liên kết Google Drive: Hình nền trực tiếp Galaxy Note10/10+]

## Hình nền camera ẩn cho Galaxy Note 10/Note 10+

Nhiều người trong số các bạn cảm thấy rằng máy ảnh "nốt ruồi" trên Galaxy Note 10+ làm bạn mất tập trung vì bạn chỉ nhìn vào nó.Đừng lo lắng, các hình nền đều đẹp và giúp bạn che giấu chiếc máy ảnh đó một cách tinh tế sẽ giúp bạn.

[Liên kết Google Drive: Hình nền Hidden Camera 10/Note 10+]

** Hashtags: **

* #Galaxy Note 10
* #Galaxy Note 10+
* #Hình nền
* #perforated
* #Camera ẩn
=======================================
**Galaxy Note 10/10+ Perforated Wallpapers and Hidden Camera Wallpapers**

I'm always impressed by smartphones that use perforated wallpapers. With the newly launched Galaxy Note 10 and Note 10+, I'll share with you the wallpapers that show the inside of this device and the wallpapers that hide the camera of the Note 10.

## Galaxy Note10/10+ Perforated Wallpapers

There are 2 types, color wallpapers and live wallpapers. For me to illustrate, please go to the Google Drive link to download the original image for clarity.

[Google Drive Link: Live Wallpaper Galaxy Note10/10+]

## Hidden Camera Wallpapers for Galaxy Note 10/Note 10+

Many of you feel that the "mole" camera on the Galaxy Note 10+ distracts you because you just look at it. Don't worry, the wallpapers that are both beautiful and help you hide that camera in a subtle way will help you.

[Google Drive Link: Hidden Camera Note 10/Note 10+ Wallpaper]

**Hashtags:**

* #Galaxy Note 10
* #Galaxy Note 10+
* #wallpaper
* #perforated
* #Hidden camera

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back