Máy lenovo G400 của mình khi mở ra thì nó hiện là:

nguyendang.khoa

New member
** Lenovo G400 won Boot Boot: Khắc phục lỗi PXE-M0F **

“Intel Undi, PXE-2.0 (bản dựng 083)
Bản quyền (c) 1997-2000 Tập đoàn Intel
Đối với bộ điều khiển Ethernet PCIE Atheros v2.1.1.1 (12/23/11)
Kiểm tra kết nối cáp!
PXE-M0F: Thoát khỏi Intel PXE ROM

** Nghe có vẻ như Lenovo G400 của bạn không phải là kết nối với Internet đúng cách.Dưới đây là một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục lỗi: **

1. ** Kiểm tra cáp của bạn. ** Đảm bảo rằng cáp Ethernet của bạn được cắm an toàn cho cả máy tính và bộ định tuyến của bạn.
2. ** Hãy thử một cáp Ethernet khác. ** Nếu bạn không có cáp Ethernet khác để thử, bạn cũng có thể thử sử dụng bộ chuyển đổi USB sang Ethernet.
3. ** Đặt lại bộ định tuyến của bạn. ** Rút phích cắm bộ định tuyến của bạn khỏi ổ cắm điện trong 30 giây, sau đó cắm lại.
4. ** Cập nhật trình điều khiển mạng của bạn. ** Truy cập trang web của nhà sản xuất máy tính của bạn và tải xuống các trình điều khiển mới nhất cho bộ điều hợp mạng của bạn.
5. ** Chạy công cụ chẩn đoán mạng Windows. ** Để thực hiện việc này, mở ứng dụng ** cài đặt **, truy cập ** mạng & Internet **> ** trạng thái ** và nhấp vào ** Trình xử lý mạng ** **.

Nếu bạn đã thử tất cả những điều này và bạn vẫn gặp rắc rối, bạn có thể cần liên hệ với hỗ trợ của Lenovo để được hỗ trợ thêm.
=======================================
**Lenovo G400 Won’t Boot: Fix the PXE-M0F Error**

“Intel Undi, PXE-2.0 (Build 083)
Copyright (C) 1997-2000 Intel Corporation
For Atheros PCIE Ethernet Controller V2.1.1.1 (12/23/11)
Check Cable Connection!
PXE-M0F: Exiting Intel Pxe Rom”

**Sounds like your Lenovo G400 isn’t connecting to the internet properly. Here are a few things you can try to fix the error:**

1. **Check your cables.** Make sure that your Ethernet cable is plugged in securely to both your computer and your router.
2. **Try a different Ethernet cable.** If you don’t have another Ethernet cable to try, you can also try using a USB to Ethernet adapter.
3. **Reset your router.** Unplug your router from the power outlet for 30 seconds, then plug it back in.
4. **Update your network drivers.** Go to your computer’s manufacturer’s website and download the latest drivers for your network adapter.
5. **Run the Windows Network Diagnostics tool.** To do this, open the **Settings** app, go to **Network & Internet** > **Status**, and click **Network troubleshooter**.

If you’ve tried all of these things and you’re still having trouble, you may need to contact Lenovo support for further assistance.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top