** ** **
** Thiết bị của tôi đang gặp lỗi khá khó chịu. **
Khi tôi chạm vào bong bóng trò chuyện Messenger hoặc thông báo từ bong bóng trò chuyện, màn hình sẽ đóng băng trong khoảng 1,5-2 giây.Điều này rất bất tiện khi tôi chơi game hoặc cố gắng thực hiện các nhiệm vụ khác yêu cầu sử dụng điện thoại của tôi không bị gián đoạn.
Cách duy nhất để khắc phục sự cố là tắt bong bóng trò chuyện, nhưng tôi không muốn làm điều đó bởi vì tôi thấy chúng hữu ích.
Nếu bất cứ ai biết cách khắc phục vấn đề này, xin vui lòng cho tôi biết.
** Đây là một số giải pháp khả thi: **
*** Cập nhật phần mềm của bạn. ** Đảm bảo thiết bị của bạn đang chạy phiên bản phần mềm mới nhất.
*** Xóa bộ nhớ cache của bạn. ** Chuyển đến Cài đặt> Ứng dụng> Messenger và xóa bộ đệm.
*** Cài đặt lại Messenger. ** Gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Messenger.
*** Đặt lại thiết bị của bạn. ** Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu điện thoại của bạn trước khi bạn làm điều này.
Nếu không có giải pháp nào trong số này hoạt động, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Google để được giúp đỡ.
** ** **
=======================================
** ** **
**My device is having a rather annoying error.**
When I touch the Messenger chat bubble or a notification from the chat bubble, the screen will freeze for about 1.5-2 seconds. This is very inconvenient when I'm playing games or trying to do other tasks that require uninterrupted use of my phone.
The only way to fix the problem is to turn off the chat bubbles, but I don't want to do that because I find them helpful.
If anyone knows of a way to fix this problem, please let me know.
**Here are some possible solutions:**
* **Update your software.** Make sure your device is running the latest version of software.
* **Clear your cache.** Go to Settings > Apps > Messenger and clear the cache.
* **Reinstall Messenger.** Uninstall and reinstall the Messenger app.
* **Reset your device.** This will erase all of your data, so make sure to back up your phone before you do this.
If none of these solutions work, you can contact Google support for help.
** ** **
** Thiết bị của tôi đang gặp lỗi khá khó chịu. **
Khi tôi chạm vào bong bóng trò chuyện Messenger hoặc thông báo từ bong bóng trò chuyện, màn hình sẽ đóng băng trong khoảng 1,5-2 giây.Điều này rất bất tiện khi tôi chơi game hoặc cố gắng thực hiện các nhiệm vụ khác yêu cầu sử dụng điện thoại của tôi không bị gián đoạn.
Cách duy nhất để khắc phục sự cố là tắt bong bóng trò chuyện, nhưng tôi không muốn làm điều đó bởi vì tôi thấy chúng hữu ích.
Nếu bất cứ ai biết cách khắc phục vấn đề này, xin vui lòng cho tôi biết.
** Đây là một số giải pháp khả thi: **
*** Cập nhật phần mềm của bạn. ** Đảm bảo thiết bị của bạn đang chạy phiên bản phần mềm mới nhất.
*** Xóa bộ nhớ cache của bạn. ** Chuyển đến Cài đặt> Ứng dụng> Messenger và xóa bộ đệm.
*** Cài đặt lại Messenger. ** Gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Messenger.
*** Đặt lại thiết bị của bạn. ** Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu điện thoại của bạn trước khi bạn làm điều này.
Nếu không có giải pháp nào trong số này hoạt động, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Google để được giúp đỡ.
** ** **
=======================================
** ** **
**My device is having a rather annoying error.**
When I touch the Messenger chat bubble or a notification from the chat bubble, the screen will freeze for about 1.5-2 seconds. This is very inconvenient when I'm playing games or trying to do other tasks that require uninterrupted use of my phone.
The only way to fix the problem is to turn off the chat bubbles, but I don't want to do that because I find them helpful.
If anyone knows of a way to fix this problem, please let me know.
**Here are some possible solutions:**
* **Update your software.** Make sure your device is running the latest version of software.
* **Clear your cache.** Go to Settings > Apps > Messenger and clear the cache.
* **Reinstall Messenger.** Uninstall and reinstall the Messenger app.
* **Reset your device.** This will erase all of your data, so make sure to back up your phone before you do this.
If none of these solutions work, you can contact Google support for help.
** ** **