News Maps.me 2.0: Ví nhúng điện tử

silverfish321

** Bản đồ.me Wallet: Một cách mới để đi du lịch và quản lý tài chính cá nhân **

Maps.me, một ứng dụng bản đồ ngoại tuyến phổ biến, đang ra mắt tính năng ví mới cho phép người dùng lưu trữ, trao đổi và chuyển tiền bằng nhiều loại tiền tệ.Ví cũng sẽ cung cấp các tài khoản tiết kiệm chịu lãi và khả năng trả tiền cho hàng hóa và dịch vụ trực tiếp bằng tiền điện tử.

** Dưới đây là một số tính năng chính của bản đồ.me Wallet: **

*** Trình chuyển đổi trao đổi với tỷ giá hối đoái hợp lý: ** Người dùng có thể giữ và chuyển đổi tiền tệ với danh mục đầu tư ngoại hối lên tới 35 loại tiền tệ ở tỷ giá hối đoái tốt hơn (và không có chi phí ẩn).
*** Chuyển tiền toàn cầu và nhanh chóng: ** Người dùng có thể gửi tiền cho bạn bè và người thân với chi phí gần như không khí.
*** Trả tiền bằng nhiều loại tiền tệ với ví của bạn: ** Người dùng có thể trả tiền cho hàng hóa và dịch vụ trực tiếp bằng ví của họ, loại bỏ nhu cầu chuyển tiền quốc tế.
*** Kiếm lợi nhuận với số dư có sẵn còn lại: ** Người dùng có thể gửi tiền mặt của họ vào ví và sau đó chuyển dòng tiền sang giao thức cho vay vay trên blockchain Solana để tăng thu nhập.

** Bản đồ.

Ví bản đồ.me được hỗ trợ bởi công nghệ DEFI, cho phép người dùng kiếm được thu nhập thụ động trên tiền mặt nhàn rỗi của họ.Ví sử dụng giao thức oxy làm nền tảng tài chính thanh khoản, phù hợp với người dùng muốn gửi tiền với người dùng cần vay tiền.

** Đây là tin tốt cho người dùng đang sống ở châu Âu, nơi lãi suất tiền gửi gần 0% hoặc âm. **

** Cách bắt đầu với bản đồ.me Wallet **

Để bắt đầu với ví.me Wallet, người dùng có thể đăng ký danh sách chờ và một khi ứng dụng ví được chính thức ra mắt, họ có thể gửi tiền và tận hưởng những trải nghiệm du lịch thú vị và hỗ trợ tài chính.

** Trong tương lai, Maps.me Wallet sẽ cung cấp dịch vụ giao dịch và truy cập vào thị trường vốn toàn cầu, được hỗ trợ bởi huyết thanh Dex trên Solana. **

Các chức năng chính được đề cập ở trên chỉ là khởi đầu.Sẽ có nhiều tiện ích khác được xuất bản trong tương lai!

** Tham gia cộng đồng Maps.me VN để cập nhật thông tin và cập nhật mới nhất: **

* [Bản đồ.me Việt Nam cộng đồng] (Log into Facebook)
* [MAPS.ME Kênh thông báo Việt Nam] (Telegram – a new era of messaging)
=======================================
**Maps.me Wallet: A new way to travel and manage personal finance**

Maps.me, a popular offline maps app, is launching a new wallet feature that will allow users to store, exchange, and transfer money in multiple currencies. The wallet will also offer interest-bearing savings accounts and the ability to pay for goods and services directly with crypto.

**Here are some of the key features of the Maps.me Wallet:**

* **Exchange converter with reasonable exchange rate:** Users can hold and convert currency with the foreign exchange portfolio up to 35 currencies at better exchange rates (and no hidden costs).
* **Global and fast money transfer:** Users can send money to friends and loved ones with a nearly air cost.
* **Pay in a variety of currencies with your wallet:** Users can pay for goods and services directly with their wallet, eliminating the need for international money transfers.
* **Making profit with the remaining available balance:** Users can deposit their cash into the wallet and then transfer the cash flow to the borrowing-lending protocol on the solana blockchain to increase income.

**Maps.me Wallet is backed by DEFI technology**

The Maps.me Wallet is backed by DEFI technology, which allows users to earn passive income on their idle cash. The wallet uses the Oxygen Protocol as a liquidity financial platform, which matches users who want to deposit money with users who need to borrow money.

**This is good news for users who are living in Europe, where deposit interest rates are almost 0% or negative.**

**How to get started with Maps.me Wallet**

To get started with Maps.me Wallet, users can sign up for the waitlist and once the wallet application is officially launched, they can send money and enjoy interesting travel experiences and financial support.

**In the future, Maps.me Wallet will provide trading services and access to the global capital market, which is backed by Serum Dex on Solana.**

The main functions mentioned above are only the beginning. There will be many other utilities published in the future!

**Join the Maps.me VN community to stay up-to-date on the latest information and updates:**

* [Maps.me Vietnam Community](https://www.facebook.com/groups/maps.me.vn)
* [Maps.me Vietnam announcement channel](https://t.me/maps.me.vn)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back