hoangseymour
New member
** Paris Saint-Germain để khởi chạy mã thông báo Fan vào mùa xuân 2019 **
Paris Saint-Germain (PSG) chuẩn bị ra mắt mã thông báo fan hâm mộ của riêng mình vào mùa xuân năm 2019, khiến nó trở thành một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn đầu tiên trên thế giới làm như vậy.
Mã thông báo, sẽ được xây dựng trên blockchain Ethereum, sẽ cung cấp cho người hâm mộ khả năng bỏ phiếu và quyết định các vấn đề câu lạc bộ như lựa chọn Jersey và đối thủ trong các trận đấu thân thiện.Quyền sở hữu mã thông báo cũng sẽ cho phép người hâm mộ truy cập vào các ưu đãi độc quyền hơn như gặp gỡ với người chơi hoặc tham gia vào các trận đấu nhất định.
PSG nói rằng họ hy vọng sẽ sử dụng công nghệ blockchain để làm cho quá trình bỏ phiếu an toàn và minh bạch hơn, với các giao dịch được hiển thị công khai.
Marc Paris Saint-Germain quyết tâm tận dụng các cơ hội mà tiền điện tử có thể cung cấp.
PSG không phải là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên nắm lấy công nghệ blockchain.Vào tháng 12, Juventus đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt mã thông báo fan hâm mộ trên nền tảng Socios.com.Và vào tháng 1, Manchester City đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận tiền điện tử là thanh toán cho vé và hàng hóa.
Sự ra mắt của mã thông báo Fan PSG, là một dấu hiệu khác cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với công nghệ blockchain giữa các đội và tổ chức thể thao.Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục khi ngày càng có nhiều đội tìm cách tham gia với người hâm mộ của họ và cung cấp cho họ những cách mới và sáng tạo để tương tác với câu lạc bộ.
**Những bài viết liên quan:**
* [Juventus ra mắt mã thông báo quạt trên socios.com] (https://www.coindesk.com/juventus-launches-fan-token-on-socios-com)
* [Manchester City chấp nhận tiền điện tử cho vé và hàng hóa] (https://www.coindesk.com/manchester-city-to-ccept-cryptocurrency-for-tickets-and-merchandise)
* [Làm thế nào blockchain đang thay đổi ngành công nghiệp thể thao] (https://www.coindesk.com/how-blockchain-is-Changing-the-sports-industry)
=======================================
**Paris Saint-Germain to Launch Fan Token in Spring 2019**
Paris Saint-Germain (PSG) is set to launch its own fan token in Spring 2019, making it one of the first major soccer clubs in the world to do so.
The token, which will be built on the Ethereum blockchain, will give fans the ability to vote on and decide on club matters such as team jersey choices and opponents in friendly matches. Token ownership will also give fans access to more exclusive offers such as meeting with players or participating in certain matches.
PSG says that it hopes to use blockchain technology to make the polling process more secure and transparent, with transactions being publicly visible.
“Paris Saint-Germain is determined to leverage the opportunities that cryptocurrency can provide,” said PSG’s Chief Partnership Officer Marc Armstrong.
PSG is not the first soccer club to embrace blockchain technology. In December, Juventus announced that it would be launching a fan token on the Socios.com platform. And in January, Manchester City announced that it would be accepting cryptocurrency as payment for tickets and merchandise.
The launch of PSG’s fan token is another sign of the growing interest in blockchain technology among sports teams and organizations. This trend is likely to continue as more and more teams look for ways to engage with their fans and offer them new and innovative ways to interact with the club.
**Related Articles:**
* [Juventus Launches Fan Token on Socios.com](https://www.coindesk.com/juventus-launches-fan-token-on-socios-com)
* [Manchester City to Accept Cryptocurrency for Tickets and Merchandise](https://www.coindesk.com/manchester-city-to-accept-cryptocurrency-for-tickets-and-merchandise)
* [How Blockchain is Changing the Sports Industry](https://www.coindesk.com/how-blockchain-is-changing-the-sports-industry)
Paris Saint-Germain (PSG) chuẩn bị ra mắt mã thông báo fan hâm mộ của riêng mình vào mùa xuân năm 2019, khiến nó trở thành một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn đầu tiên trên thế giới làm như vậy.
Mã thông báo, sẽ được xây dựng trên blockchain Ethereum, sẽ cung cấp cho người hâm mộ khả năng bỏ phiếu và quyết định các vấn đề câu lạc bộ như lựa chọn Jersey và đối thủ trong các trận đấu thân thiện.Quyền sở hữu mã thông báo cũng sẽ cho phép người hâm mộ truy cập vào các ưu đãi độc quyền hơn như gặp gỡ với người chơi hoặc tham gia vào các trận đấu nhất định.
PSG nói rằng họ hy vọng sẽ sử dụng công nghệ blockchain để làm cho quá trình bỏ phiếu an toàn và minh bạch hơn, với các giao dịch được hiển thị công khai.
Marc Paris Saint-Germain quyết tâm tận dụng các cơ hội mà tiền điện tử có thể cung cấp.
PSG không phải là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên nắm lấy công nghệ blockchain.Vào tháng 12, Juventus đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt mã thông báo fan hâm mộ trên nền tảng Socios.com.Và vào tháng 1, Manchester City đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận tiền điện tử là thanh toán cho vé và hàng hóa.
Sự ra mắt của mã thông báo Fan PSG, là một dấu hiệu khác cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với công nghệ blockchain giữa các đội và tổ chức thể thao.Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục khi ngày càng có nhiều đội tìm cách tham gia với người hâm mộ của họ và cung cấp cho họ những cách mới và sáng tạo để tương tác với câu lạc bộ.
**Những bài viết liên quan:**
* [Juventus ra mắt mã thông báo quạt trên socios.com] (https://www.coindesk.com/juventus-launches-fan-token-on-socios-com)
* [Manchester City chấp nhận tiền điện tử cho vé và hàng hóa] (https://www.coindesk.com/manchester-city-to-ccept-cryptocurrency-for-tickets-and-merchandise)
* [Làm thế nào blockchain đang thay đổi ngành công nghiệp thể thao] (https://www.coindesk.com/how-blockchain-is-Changing-the-sports-industry)
=======================================
**Paris Saint-Germain to Launch Fan Token in Spring 2019**
Paris Saint-Germain (PSG) is set to launch its own fan token in Spring 2019, making it one of the first major soccer clubs in the world to do so.
The token, which will be built on the Ethereum blockchain, will give fans the ability to vote on and decide on club matters such as team jersey choices and opponents in friendly matches. Token ownership will also give fans access to more exclusive offers such as meeting with players or participating in certain matches.
PSG says that it hopes to use blockchain technology to make the polling process more secure and transparent, with transactions being publicly visible.
“Paris Saint-Germain is determined to leverage the opportunities that cryptocurrency can provide,” said PSG’s Chief Partnership Officer Marc Armstrong.
PSG is not the first soccer club to embrace blockchain technology. In December, Juventus announced that it would be launching a fan token on the Socios.com platform. And in January, Manchester City announced that it would be accepting cryptocurrency as payment for tickets and merchandise.
The launch of PSG’s fan token is another sign of the growing interest in blockchain technology among sports teams and organizations. This trend is likely to continue as more and more teams look for ways to engage with their fans and offer them new and innovative ways to interact with the club.
**Related Articles:**
* [Juventus Launches Fan Token on Socios.com](https://www.coindesk.com/juventus-launches-fan-token-on-socios-com)
* [Manchester City to Accept Cryptocurrency for Tickets and Merchandise](https://www.coindesk.com/manchester-city-to-accept-cryptocurrency-for-tickets-and-merchandise)
* [How Blockchain is Changing the Sports Industry](https://www.coindesk.com/how-blockchain-is-changing-the-sports-industry)