ticklishgoose187
New member
** L'Oréal ra mắt bộ sưu tập trang điểm Metaverse đầu tiên **
[Hình ảnh của một người phụ nữ đeo tai nghe và trang điểm thực tế ảo]
** Giant mỹ phẩm của Pháp L'Oréal đã ra mắt bộ sưu tập trang điểm đầu tiên được thiết kế dành riêng cho Metaverse. ** Bộ sưu tập, được gọi là "Virtual Try-on", bao gồm nhiều loại thỏi son ảo, phấn mắt và các sản phẩm khác có thể được tùy chỉnhĐể phù hợp với bất kỳ Avatar.
L'Oréal nói rằng bộ sưu tập đã được tạo ra để đáp ứng sự phổ biến ngày càng tăng của thực tế ảo và công nghệ thực tế tăng cường (AR).Công ty tin rằng trang điểm ảo sẽ ngày càng trở nên quan trọng khi nhiều người sử dụng VR và AR để tương tác với thế giới kỹ thuật số.
"Virtual Try-on là một sự đổi mới lớn cho ngành công nghiệp làm đẹp", Giám đốc điều hành của L'Oréal, Jean-Paul Agon nói."Nó cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng một cách mới để khám phá và thử nghiệm trang điểm, và để tạo ra vẻ ngoài thực sự độc đáo."
Bộ sưu tập thử ảo hiện có sẵn trên trang web của L'Oréal.Các sản phẩm có thể được mua dưới dạng các mặt hàng riêng lẻ hoặc là một phần của gói.
** Hashtags: **
* #L'Oréal
* #MetaVerse
* #Trang điểm
* #VirtualReality
* #Ar
=======================================
**L'Oréal Launches First Metaverse Makeup Collection**
[Image of a woman wearing a virtual reality headset and makeup]
**French cosmetics giant L'Oréal has launched the first ever makeup collection designed specifically for the metaverse.** The collection, called "Virtual Try-On," includes a variety of virtual lipsticks, eyeshadows, and other products that can be customized to match any avatar.
L'Oréal says that the collection was created in response to the growing popularity of virtual reality and augmented reality (AR) technology. The company believes that virtual makeup will become increasingly important as more people use VR and AR to interact with the digital world.
"Virtual Try-On is a major innovation for the beauty industry," said L'Oréal CEO Jean-Paul Agon. "It allows us to offer our customers a new way to explore and experiment with makeup, and to create looks that are truly unique."
The Virtual Try-On collection is available now on L'Oréal's website. The products can be purchased as individual items or as part of a bundle.
**Hashtags:**
* #L'Oréal
* #MetaVerse
* #MakeUp
* #VirtualReality
* #AR
[Hình ảnh của một người phụ nữ đeo tai nghe và trang điểm thực tế ảo]
** Giant mỹ phẩm của Pháp L'Oréal đã ra mắt bộ sưu tập trang điểm đầu tiên được thiết kế dành riêng cho Metaverse. ** Bộ sưu tập, được gọi là "Virtual Try-on", bao gồm nhiều loại thỏi son ảo, phấn mắt và các sản phẩm khác có thể được tùy chỉnhĐể phù hợp với bất kỳ Avatar.
L'Oréal nói rằng bộ sưu tập đã được tạo ra để đáp ứng sự phổ biến ngày càng tăng của thực tế ảo và công nghệ thực tế tăng cường (AR).Công ty tin rằng trang điểm ảo sẽ ngày càng trở nên quan trọng khi nhiều người sử dụng VR và AR để tương tác với thế giới kỹ thuật số.
"Virtual Try-on là một sự đổi mới lớn cho ngành công nghiệp làm đẹp", Giám đốc điều hành của L'Oréal, Jean-Paul Agon nói."Nó cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng một cách mới để khám phá và thử nghiệm trang điểm, và để tạo ra vẻ ngoài thực sự độc đáo."
Bộ sưu tập thử ảo hiện có sẵn trên trang web của L'Oréal.Các sản phẩm có thể được mua dưới dạng các mặt hàng riêng lẻ hoặc là một phần của gói.
** Hashtags: **
* #L'Oréal
* #MetaVerse
* #Trang điểm
* #VirtualReality
* #Ar
=======================================
**L'Oréal Launches First Metaverse Makeup Collection**
[Image of a woman wearing a virtual reality headset and makeup]
**French cosmetics giant L'Oréal has launched the first ever makeup collection designed specifically for the metaverse.** The collection, called "Virtual Try-On," includes a variety of virtual lipsticks, eyeshadows, and other products that can be customized to match any avatar.
L'Oréal says that the collection was created in response to the growing popularity of virtual reality and augmented reality (AR) technology. The company believes that virtual makeup will become increasingly important as more people use VR and AR to interact with the digital world.
"Virtual Try-On is a major innovation for the beauty industry," said L'Oréal CEO Jean-Paul Agon. "It allows us to offer our customers a new way to explore and experiment with makeup, and to create looks that are truly unique."
The Virtual Try-On collection is available now on L'Oréal's website. The products can be purchased as individual items or as part of a bundle.
**Hashtags:**
* #L'Oréal
* #MetaVerse
* #MakeUp
* #VirtualReality
* #AR