Lỗi thông báo trên iPhone

** Bạn không nhận được thông báo cho email mới trên iPhone của mình?Đây là cách sửa nó: **

1. Mở ứng dụng ** Cài đặt ** trên iPhone của bạn.
2. Nhấn ** Thông báo **.
3. Cuộn xuống và nhấn ** Outlook **.
4. Đảm bảo rằng ** cho phép thông báo ** được bật.
5. Theo kiểu ** Phong cảnh cảnh báo **, chọn loại thông báo bạn muốn nhận.
6. trong ** âm thanh **, chọn một âm thanh để phát khi bạn nhận được thông báo.
7. Dưới ** Huy hiệu **, chọn bạn có muốn xem huy hiệu trên biểu tượng ứng dụng Outlook hay không khi bạn có email chưa đọc.
8. Trong ** hiển thị xem trước **, chọn số lượng tin nhắn email bạn muốn xem trong thông báo.
9. Nhấn ** Xong **.

Bây giờ bạn sẽ nhận được thông báo cho các email mới trên iPhone của bạn!

** Đây là một số mẹo bổ sung: **

* Nếu bạn vẫn chưa nhận được thông báo, hãy thử khởi động lại iPhone của mình.
* Đảm bảo rằng iPhone của bạn được kết nối với dữ liệu Wi-Fi hoặc di động.
* Kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng Outlook.
* Nếu bạn đang sử dụng VPN, hãy thử tắt và xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố không.
* Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy liên hệ với Microsoft Hỗ trợ để được giúp đỡ.
=======================================
**Are you not getting notifications for new emails on your iPhone? Here's how to fix it:**

1. Open the **Settings** app on your iPhone.
2. Tap **Notifications**.
3. Scroll down and tap **Outlook**.
4. Make sure that **Allow Notifications** is turned on.
5. Under **Alert Style**, select the type of notification you want to receive.
6. Under **Sound**, choose a sound to play when you receive a notification.
7. Under **Badge**, choose whether or not you want to see a badge on the Outlook app icon when you have unread emails.
8. Under **Show Preview**, choose how much of the email message you want to see in the notification.
9. Tap **Done**.

Now you should be getting notifications for new emails on your iPhone!

**Here are some additional tips:**

* If you're still not getting notifications, try restarting your iPhone.
* Make sure that your iPhone is connected to Wi-Fi or cellular data.
* Check to make sure that you have the latest version of the Outlook app installed.
* If you're using a VPN, try turning it off and see if that fixes the problem.
* If you're still having trouble, contact Microsoft support for help.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top