Share list append python

silverfish975

#Python #List #Append #Append-list #Programming ## Danh sách phụ lục trong Python là gì?

Danh sách nối tiếp là một hàm được xây dựng trong Python thêm một phần tử vào cuối danh sách.Cú pháp của hàm append () là:

`` `
list.append (phần tử)
`` `

trong đó `list` là danh sách mà phần tử đang được thêm vào và` Element` là phần tử được thêm vào.

Ví dụ: mã sau đây thêm số 5 vào cuối danh sách `my_list`:

`` `
my_list = ["A", "B", "C"]]
my_list.append (5)
in (my_list)
`` `

Đầu ra:

`` `
['A', 'B', 'C', 5]
`` `

## Cách sử dụng danh sách nối vào Python

Để sử dụng hàm append (), bạn chỉ cần chuyển danh sách bạn muốn thêm làm đối số đầu tiên và phần tử bạn muốn thêm làm đối số thứ hai.Hàm append () sau đó sẽ thêm phần tử vào cuối danh sách.

Ví dụ: mã sau đây thêm số 5 vào cuối danh sách `my_list`:

`` `
my_list = ["A", "B", "C"]]
my_list.append (5)
in (my_list)
`` `

Đầu ra:

`` `
['A', 'B', 'C', 5]
`` `

## Lợi ích của việc sử dụng danh sách phụ lục trong Python là gì?

Có một vài lợi ích khi sử dụng hàm append () trong Python.Đầu tiên, nó là một chức năng rất đơn giản và đơn giản để sử dụng.Thứ hai, nó rất hiệu quả.Thứ ba, nó có thể được sử dụng để thêm bất kỳ loại dữ liệu nào vào danh sách, bao gồm chuỗi, số và thậm chí các danh sách khác.

## Phần kết luận

Hàm append () là một công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng để thêm các phần tử vào danh sách trong Python.Nó đơn giản để sử dụng, hiệu quả và có thể được sử dụng để thêm bất kỳ loại dữ liệu nào vào danh sách.
=======================================
#Python #List #Append #Append-list #Programming ## What is List Append in Python?

List append is an in-built function in Python that adds an element to the end of a list. The syntax of the append() function is:

```
list.append(element)
```

where `list` is the list to which the element is being added, and `element` is the element to be added.

For example, the following code adds the number 5 to the end of the list `my_list`:

```
my_list = ["a", "b", "c"]
my_list.append(5)
print(my_list)
```

Output:

```
['a', 'b', 'c', 5]
```

## How to Use List Append in Python

To use the append() function, you simply need to pass the list you want to add to as the first argument, and the element you want to add as the second argument. The append() function will then add the element to the end of the list.

For example, the following code adds the number 5 to the end of the list `my_list`:

```
my_list = ["a", "b", "c"]
my_list.append(5)
print(my_list)
```

Output:

```
['a', 'b', 'c', 5]
```

## What are the Benefits of Using List Append in Python?

There are a few benefits to using the append() function in Python. First, it is a very simple and straightforward function to use. Second, it is very efficient. Third, it can be used to add any type of data to a list, including strings, numbers, and even other lists.

## Conclusion

The append() function is a powerful tool that can be used to add elements to lists in Python. It is simple to use, efficient, and can be used to add any type of data to a list.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back