Liên kết từ sheet này sang sheet khác trong Excel

trieuthai101

New member
** Cách liên kết dữ liệu giữa các tờ trong Excel **

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách liên kết dữ liệu giữa các tờ trong Excel.Cụ thể, chúng tôi sẽ tiến hành các liên kết dữ liệu của 2 tờ trong Excel như sau:

1. ** Liên kết dữ liệu từ 1 cột 2 tờ trong Excel **

Khi bạn muốn liên kết dữ liệu giữa 2 tờ trong cùng một bảng tính tại một ô dữ liệu.Tại thời điểm này, khi bạn thay đổi dữ liệu trong trang 1 chẳng hạn.Sau đó, tờ 2 sẽ được tự động cập nhật dữ liệu trong liên kết.

Để liên kết dữ liệu giữa các tờ trong Excel, hãy làm theo các bước sau:

1. ** Nhập cú pháp vào trang 2 **

* Nhấp vào bất kỳ ô nào ở trang 2.
* Nhập công thức `= Sheet1!` Và sau đó nhấn phím tab.
* Chọn ô trong trang 1 mà bạn muốn liên kết.
* Bấm phím Enter.

2. ** Xác minh kết quả **

* Thay đổi dữ liệu trong ô trong trang 1.
* Bạn sẽ thấy rằng dữ liệu trong ô được liên kết trong trang 2 cũng được cập nhật.

2. ** Liên kết dữ liệu từ nhiều ô trong 2 tờ trong Excel **

Để liên kết dữ liệu từ nhiều ô trong 2 tờ trong Excel, hãy làm theo các bước sau:

1. ** Chọn các ô trong trang 2 mà bạn muốn liên kết. **
2. ** Nhấp vào tab Công thức. **
3. ** Nhấp vào nút ** Dán đặc biệt ** và chọn ** Liên kết dán **. **
4. ** Chọn trang 1 mà bạn muốn liên kết đến. **
5. ** Bấm OK. **

3. ** Liên kết dữ liệu của toàn bộ trang 1 đến tờ 2 **

Để liên kết dữ liệu của toàn bộ trang 1 đến bảng 2, hãy làm theo các bước sau:

1. ** Chọn toàn bộ tờ 1. **
2. ** Nhấp vào tab Công thức. **
3. ** Nhấp vào nút ** Dán đặc biệt ** và chọn ** Liên kết dán **. **
4. ** Chọn trang 2 mà bạn muốn liên kết đến. **
5. ** Bấm OK. **

** Lưu ý: ** Khi bạn liên kết dữ liệu giữa các tờ trong Excel, bạn có thể sử dụng cú pháp sau:

* `= Sheet1! A1` để liên kết đến ô A1 trong trang 1.
* `= Sheet1! A1: A10` để liên kết đến phạm vi A1: A10 trong trang 1.
* `= Sheet1!` Để liên kết đến toàn bộ trang 1.
=======================================
**How to link data between sheets in Excel**

This article will show you how to link data between sheets in Excel. Specifically, we will conduct data links of 2 sheets in Excel as follows:

1. **Link data from 1 column of 2 sheets in Excel**

When you want to link the data between 2 sheets in the same spreadsheet at a data cell. At this time, when you change data in sheet 1 for example. Then sheet 2 will be automatically updated data in the link.

To link data between sheets in Excel, follow these steps:

1. **Enter the syntax in the sheet 2**

* Click on any cell at sheet 2.
* Type in the formula `=sheet1!` and then press the Tab key.
* Select the cell in sheet 1 that you want to link.
* Press Enter.

2. **Verify the result**

* Change the data in the cell in sheet 1.
* You will see that the data in the linked cell in sheet 2 is also updated.

2. **Link data from multiple cells in 2 sheets in Excel**

To link data from multiple cells in 2 sheets in Excel, follow these steps:

1. **Select the cells in sheet 2 that you want to link.**
2. **Click on the Formulas tab.**
3. **Click on the **Paste Special** button and select **Paste Link**.**
4. **Select the sheet 1 that you want to link to.**
5. **Click OK.**

3. **Link data of the entire sheet 1 to Sheet 2**

To link data of the entire sheet 1 to Sheet 2, follow these steps:

1. **Select the entire sheet 1.**
2. **Click on the Formulas tab.**
3. **Click on the **Paste Special** button and select **Paste Link**.**
4. **Select the sheet 2 that you want to link to.**
5. **Click OK.**

**Note:** When you link data between sheets in Excel, you can use the following syntax:

* `=sheet1!A1` to link to cell A1 in sheet 1.
* `=sheet1!A1:A10` to link to the range A1:A10 in sheet 1.
* `=sheet1!` to link to the entire sheet 1.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top