Share Làm cách nào tôi có thể khắc phục lỗi chống gian lận được phát hiện?

ADBLogin

Trusted Coder
## Làm thế nào để khắc phục lỗi chống gian lận được phát hiện?

Gologin là một trình duyệt chống gian lận phổ biến cho phép người dùng tạo hồ sơ không giới hạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.Tuy nhiên, một số người dùng đã báo cáo gặp phải một thông báo lỗi cho biết "đã phát hiện lỗi chống gian lận".Lỗi này có thể ngăn người dùng tạo cấu hình mới hoặc đăng nhập vào hồ sơ hiện có của họ.

Có một vài cách khác nhau để khắc phục lỗi này.Một cách là thử một trình duyệt khác.Gologin tương thích với Chrome, Firefox và Opera.Nếu bạn đang sử dụng một trình duyệt khác, hãy thử chuyển sang một trong các trình duyệt được hỗ trợ.

Một cách khác để khắc phục lỗi này là xóa cookie và bộ nhớ cache của bạn.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt của trình duyệt và chọn "Lịch sử".Sau đó, nhấp vào "Xóa dữ liệu duyệt web."Đảm bảo chọn tùy chọn "Cookie và bộ đệm".

Nếu bạn đã thử cả hai phương pháp này và lỗi vẫn tồn tại, bạn có thể thử liên hệ với hỗ trợ Gologin.Họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố và giúp bạn sao lưu và chạy.

Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này:

* #Gologin
* #Chống gian lận
* #lỗi
* #Browser
* #Xử lý sự cố
=======================================
## How to fix the anti-fraud error detected?

Gologin is a popular anti-fraud browser that allows users to create unlimited profiles quickly and easily. However, some users have reported encountering an error message that says "Anti-fraud error detected." This error can prevent users from creating new profiles or logging in to their existing profiles.

There are a few different ways to fix this error. One way is to try a different browser. Gologin is compatible with Chrome, Firefox, and Opera. If you are using a different browser, try switching to one of the supported browsers.

Another way to fix this error is to clear your cookies and cache. To do this, open your browser's settings and select "History." Then, click "Clear browsing data." Make sure to select the "Cookies and cache" option.

If you have tried both of these methods and the error persists, you can try contacting Gologin support. They may be able to help you troubleshoot the issue and get you back up and running.

Here are 5 hashtags that you can use for this article:

* #Gologin
* #Anti-fraud
* #Error
* #Browser
* #troubleshooting
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top