Kiểm Tra Dịch vụ moi tiền từ các Mạng di động (Vina,Mobi,Viettel,…)

TricksMMO

Administrator
Staff member
, Vinaphone, Mobifone, Viettel ** Cách tránh mất tiền khi sử dụng dịch vụ di động? **

Bạn có thường nhận được tin nhắn từ các nhà khai thác di động mời bạn thử các dịch vụ giá trị gia tăng như giai điệu ringback, thông báo cuộc gọi bị bỏ lỡ, v.v. không?Nếu bạn không sử dụng các dịch vụ này, bạn cần gửi tin nhắn hủy theo cú pháp có trong tin nhắn, nếu không mạng sẽ tự động gia hạn và tính phí bạn ngay cả khi bạn không đồng ý.

Để tránh mất tiền, bạn có thể cài đặt ứng dụng WhyPay cho điện thoại thông minh tại địa chỉ:

[Whypay.vn] (Whypay - Quản lý cước và nạp thẻ)

(Tương thích với các thiết bị Android và iOS)

Sau khi hoàn thành cài đặt, người dùng chỉ cần chọn mạng tương ứng và gói họ đang sử dụng.

Trong giao diện chính của WhyPay, bạn có thể chạm vào các phần quét của kiểm tra dịch vụ Deverground D.V> VAS (giá trị gia tăng) và gửi thông báo kiểm tra theo cú pháp đã chuẩn bị.

Khi kết quả có sẵn, người dùng chỉ cần gửi tin nhắn để hủy các dịch vụ không cần thiết để tránh mất tiền bất công.

** Cách kiểm tra xem bạn có bất kỳ dịch vụ im lặng nào không? **

Nếu bạn không muốn cài đặt ứng dụng, bạn có thể thực hiện kiểm tra thủ công.

Đối với mạng Vinaphone:

Bạn đã soạn tin nhắn TK thành 123 hoặc gọi trực tiếp đến bảng điều khiển 9191 (VND 200/phút).

Tương tự, cú pháp kiểm tra cho người đăng ký Mobifone:

KT là KT gửi 994 hoặc bạn có thể gọi trực tiếp bảng Switchboard 9090 (VND 200/phút) để hủy dịch vụ.

Cuối cùng, với Viettel Network:

Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn TC thành 1228 hoặc gọi 19008198 (200/phút)

** Cách kiểm tra tiền mới từ mạng di động? **

Đối với Mobifone, vui lòng truy cập địa chỉ:

[mobifone.com.vn/wps/portal/public ho(https://mobifone.com.vn/wps/portal/public)

Nhấp vào menu Mobifone> Quản lý dịch vụ và đăng nhập bằng tài khoản tương ứng (số điện thoại đang được sử dụng).

Đăng ký hoặc hủy các dịch vụ không cần thiết.

Nếu bạn là người đăng ký của Viettel, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ:

[Vietteltelecom.vn/THER(Cổng thông tin chính thức dịch vụ Di động, Internet, Truyền hình Viettel)

Đăng ký bằng số điện thoại bạn đang sử dụng.

Tiếp theo, người dùng cần chọn gói trả trước tương ứng hoặc trả sau, nhấp vào menu Dịch vụ VAT.

Danh sách các dịch vụ đang sử dụng sẽ được liệt kê đầy đủ, nếu bạn cảm thấy không cần thiết, bạn chỉ cần soạn thảo hủy theo cú pháp hiện có.

**Quan trọng**

Để tránh mất bất công trong tương lai, người dùng nên thường xuyên thực hiện các hoạt động kiểm tra trên khoảng 1, 2 tuần/thời gian.
=======================================
, Vinaphone, MobiFone, Viettel **How to avoid losing money when using mobile services?**

Do you often receive messages from mobile operators inviting you to try value-added services such as ringback tone, missed call notification, etc.? If you do not use these services, you need to send a cancellation message according to the syntax included in the message, otherwise the network will automatically renew and charge you even if you do not agree.

To avoid losing money, you can install the WhyPay application for smartphones at the address:

[Whypay.vn](https://whypay.vn/)

(compatible with Android and iOS devices)

After completing the installation, users only need to choose the corresponding network and the package they are using.

In the main interface of whypay, you can touch the scanning sections of the underground d.v> VAS service test (value added) and send a test message according to the prepared syntax.

Once the results are available, users only need to send messages to cancel unnecessary services to avoid losing unjust money.

**How to check if you have any silent services?**

If you do not want to install the application, you can perform the inspection manually.

For Vinaphone network:

You compose TK message to 123 or call directly to the 9191 switchboard (VND 200/minute).

Similarly, the test syntax for MobiFone subscribers:

It is KT to send 994 or you can call the 9090 switchboard directly (VND 200/minute) to cancel the service.

Finally, with Viettel network:

Users only need to compose TC message to 1228 or call 19008198 (200/minute)

**How to check for new money from mobile networks?**

For MobiFone, please visit the address:

[mobifone.com.vn/wps/portal/public](https://mobifone.com.vn/wps/portal/public)

Click Menu Mobifone> Service management and log in with the corresponding account (phone number being used).

Register or cancel unnecessary services.

If you are a subscription of Viettel, you only need to visit the address:

[vietteltelecom.vn/](https://vietteltelecom.vn/)

Sign up by the phone number you are in use.

Next, users need to select the corresponding prepaid package or postpaid, click on the VAT Service Menu.

The list of services in use will be fully listed, if you feel unnecessary, you only need to compose the cancellation according to the existing syntax.

**Important**

To avoid losing injustice in the future, users should regularly perform the inspection operations above about 1, 2 weeks/time.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top