News Khởi nghiệp thể thao đa hậu vệ sân chơi NFT như vé cho trải nghiệm của người hâm mộ

sadelephant731

New member
** Thể thao khởi nghiệp NFT Mercury tăng 15 triệu đô la để xây dựng trải nghiệm của người hâm mộ **

Mercury, một công ty khởi nghiệp tạo ra NFTS cho người hâm mộ thể thao đại học, đã huy động được 15 triệu đô la trong một vòng tài trợ Series A.

Công ty có kế hoạch sử dụng tiền để xây dựng các nền tảng cho Clemson Tiger, Villanova Wildcats và các nhà máy thể thao NCAA Division I khác để cho người hâm mộ tiếp cận với những trải nghiệm đáng nhớ, bao gồm các cuộc phỏng vấn với người chơi và chạy xuống sân vào ngày trò chơi.

Người hâm mộ chỉ có thể truy cập vào những trải nghiệm này bằng cách giữ NFTS Mercury.

Chúng tôi muốn những người hâm mộ thể thao không quan tâm đến NFTS.Vấn đề của chúng tôi với không gian NFT cùng là có một vấn đề phân phối, khi nói đến thể thao.

Mercury, tập trung vào các cơ sở người hâm mộ địa phương-các trường đại học-tạo ra một lợi thế so với các nền tảng nổi tiếng hơn, Grieve nói.

Một đường cong: Tên tên, hình ảnh, sự giống nhau.Các quy tắc mới của NCAA cho phép các vận động viên đại học tự kiếm tiền có nghĩa là thủy ngân phải ký từng người chơi để đưa họ lên nền tảng.

Multicoin Capital đã dẫn đầu vòng đấu với sự tham gia của North Island Ventures, Crosslink Capital, Brevan Howard Digital và những người khác, một thông cáo báo chí cho biết.

**Có liên quan:**

* [NFTS là gì?] (Https://www.investopedia.com/terms/n/nft.asp)
* [Cách mua NFT] (https://www.cnbc.com/2022/02/25/how-to-buy-an-nft-for-beginners.html)
* [Tương lai của NFTS trong thể thao] (https://www.forbes.com/sites/forbes...the-future-of-nfts-in-sports/?sh=449C3877743D)
=======================================
**Sports NFT startup Mercury raises $15M to build fan experiences**

Mercury, a startup that creates NFTs for college sports fans, has raised $15 million in a Series A funding round.

The company plans to use the money to build platforms for Clemson Tigers, the Villanova Wildcats and other NCAA Division I sports powerhouses to give fans access to memorable experiences, including interviews with players, and running down the field on game day.

Fans can only access these experiences by holding Mercury NFTs.

“We want sports fans that don’t care about NFTs,” said Mercury co-founder and CEO Dan Grieve. “Our issue with the NFT space all along is there’s a distribution problem” when it comes to sports.

Mercury’s focus on localized fan bases – colleges – creates an edge over better-known platforms, Grieve said.

One curveball: “Name, image, likeness.” The new NCAA rules enabling college athletes to monetize themselves means Mercury must sign each player individually to include them on the platform.

Multicoin Capital led the round with participation from North Island Ventures, Crosslink Capital, Brevan Howard Digital, and others, a press release said.

**Related:**

* [What are NFTs?](https://www.investopedia.com/terms/n/nft.asp)
* [How to buy an NFT](https://www.cnbc.com/2022/02/25/how-to-buy-an-nft-for-beginners.html)
* [The future of NFTs in sports](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/03/08/the-future-of-nfts-in-sports/?sh=449c3877743d)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top