[Kêu Gọi] Cùng nhau tẩy chay mạng internet vnpt và fpt trong vụ đứt cáp AGG

doanqwertyu

New member
** Chú ý: Cáp bị hỏng trên biển, VNPT và khách hàng FPT nên cắt hợp đồng **

Trước hết, hãy để tôi nói rõ rằng tôi không phải là Viettel hoặc một nhà cung cấp internet khác.Tôi là một khách hàng Internet VNPT và tôi thanh toán đầy đủ các hóa đơn của mình.(Giá của 2 công ty này là đắt nhất) nhưng khi cáp bị hỏng, họ nói chuyện như họ đang trốn tránh trách nhiệm của mình.

Đúng !!!
Phá vỡ cáp là thứ mà không ai muốn, nhưng tại sao nó phá vỡ ít nhất 4 lần một năm?Tại sao không học hỏi từ kinh nghiệm và áp dụng nó ngay cả khi bạn có IQ cao (IQ cao hoạt động mà không có sự hài lòng, nhưng các nhà mạng không)?Họ biết rằng cáp biển dễ bị phá vỡ, vậy tại sao họ không thiết lập cáp dự phòng trên đất liền như Viettel?Bằng cách đó, khi cáp bị hỏng, bạn có thể sử dụng cáp dự phòng đất trong 1 tháng trong khi chờ cáp trên biển được sửa chữa.

Nhưng VNPT và FPT không làm điều này bởi vì họ quá tập trung vào lợi nhuận của chính họ, nhưng chúng cũng ảnh hưởng đến công việc của người khác.

Bây giờ tôi muốn gọi cho mọi người gọi điện, viết email, ... Truy cập bảng điều khiển VNPT và FPT để cắt hợp đồng vì không có cáp dự phòng khi có sự cố phá vỡ cáp trên biển.., có một cáp dự phòng để sử dụng tạm thời thay vì không có một.

Trân trọng,
=======================================
**Attention: Cable broken at sea, VNPT and FPT customers are advised to cut the contract**

First of all, let me make it clear that I am not a Viettel or another Internet provider. I am a VNPT internet customer and I pay my bills in full. (The price of these 2 companies is the most expensive) but when the cable is broken, they talk like they are shirking their responsibilities.

Yes !!!
Cable breaking is something that no one wants, but why does it break at least 4 times a year? Why not learn from experience and apply it even if you have a high IQ (High IQ works without satisfaction, but the carriers don't)? They know that the sea cable is prone to breaking, so why don't they set up a backup cable on land like Viettel? That way, when the cable breaks, you can use the land backup cable for 1 month while waiting for the cable in the sea to be repaired.

But VNPT and FPT are not doing this because they are too focused on their own profits, but they are also affecting the work of others.

Now I would like to call on everyone to call, write emails, ... go to the VNPT and FPT switchboards to cut the contract because there is no backup cable when there is an incident of breaking off the cable in the sea. (If you don't want to cut the contract, then threaten to not need it) The common goal is for the carriers to respect customers more and take action to make a new backup cable so that when there is a cable break in the future, there is a backup cable to use temporarily rather than not having one at all.

Sincerely,
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top