#5 Kỹ năng mềm mà Kế toán tổng quát cần phải có trong thời đại 4.0 ## 5 Kỹ năng mềm mà kế toán chung cần phải có trong thời đại 4.0
Bài báo là khoảng 5 kỹ năng mềm mà kế toán tổng quát cần phải có trong thời đại 4.0.
- Kĩ năng giao tiếp
- đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức
- Khả năng đánh giá dữ liệu
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Áp lực công việc cao
## Kĩ năng giao tiếp
Kế toán cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với những người cần sử dụng thông tin kế toán, chẳng hạn như quản trị viên, cơ quan thuế và cổ đông.
## Đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức
Kế toán cần phải trung thực và đáng tin cậy để có được sự tin tưởng của khách hàng.
## Khả năng đánh giá dữ liệu
Kế toán cần có khả năng đọc và hiểu dữ liệu để xác định các vấn đề tiềm ẩn và gian lận.
## Kỹ năng quản lý thời gian
Kế toán cần có khả năng quản lý thời gian của họ một cách hiệu quả để tạo ra thông tin kế toán chất lượng cao đúng hạn.
## áp lực công việc cao
Kế toán cần có khả năng xử lý mức độ căng thẳng cao để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả.
=======================================
#5 soft skills that general accountants need to have in the 4.0 era ## 5 soft skills that general accountants need to have in the 4.0 era
The article is about 5 soft skills that general accountants need to have in the 4.0 era.
- Communication skills
- Meet ethical standards
- Data evaluation ability
- Time management skills
- High work pressure
## Communication skills
Accountants need to be able to communicate effectively with people who need to use accounting information, such as administrators, tax authorities, and shareholders.
## Meet ethical standards
Accountants need to be honest and trustworthy in order to gain the trust of their clients.
## Data evaluation ability
Accountants need to be able to read and understand data in order to identify potential problems and fraud.
## Time management skills
Accountants need to be able to manage their time effectively in order to produce high-quality accounting information on time.
## High work pressure
Accountants need to be able to handle high levels of stress in order to perform their job effectively.
Bài báo là khoảng 5 kỹ năng mềm mà kế toán tổng quát cần phải có trong thời đại 4.0.
- Kĩ năng giao tiếp
- đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức
- Khả năng đánh giá dữ liệu
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Áp lực công việc cao
## Kĩ năng giao tiếp
Kế toán cần có khả năng giao tiếp hiệu quả với những người cần sử dụng thông tin kế toán, chẳng hạn như quản trị viên, cơ quan thuế và cổ đông.
## Đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức
Kế toán cần phải trung thực và đáng tin cậy để có được sự tin tưởng của khách hàng.
## Khả năng đánh giá dữ liệu
Kế toán cần có khả năng đọc và hiểu dữ liệu để xác định các vấn đề tiềm ẩn và gian lận.
## Kỹ năng quản lý thời gian
Kế toán cần có khả năng quản lý thời gian của họ một cách hiệu quả để tạo ra thông tin kế toán chất lượng cao đúng hạn.
## áp lực công việc cao
Kế toán cần có khả năng xử lý mức độ căng thẳng cao để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả.
=======================================
#5 soft skills that general accountants need to have in the 4.0 era ## 5 soft skills that general accountants need to have in the 4.0 era
The article is about 5 soft skills that general accountants need to have in the 4.0 era.
- Communication skills
- Meet ethical standards
- Data evaluation ability
- Time management skills
- High work pressure
## Communication skills
Accountants need to be able to communicate effectively with people who need to use accounting information, such as administrators, tax authorities, and shareholders.
## Meet ethical standards
Accountants need to be honest and trustworthy in order to gain the trust of their clients.
## Data evaluation ability
Accountants need to be able to read and understand data in order to identify potential problems and fraud.
## Time management skills
Accountants need to be able to manage their time effectively in order to produce high-quality accounting information on time.
## High work pressure
Accountants need to be able to handle high levels of stress in order to perform their job effectively.