phuongmaicatch22
New member
#Java #ui #MCP #MineCraft #Java-ui ## Java UI cho MCPE
Minecraft là một trò chơi hộp cát phổ biến cho phép người chơi xây dựng và khám phá nhiều thế giới khác nhau.Phiên bản MCPE của trò chơi được thiết kế cho các thiết bị di động và nó có giao diện người dùng đơn giản hóa giúp bạn dễ dàng chơi trên các màn hình nhỏ hơn.Tuy nhiên, một số người chơi có thể muốn tùy chỉnh giao diện người dùng để làm cho nó phù hợp hơn với nhu cầu của họ.Điều này có thể được thực hiện bằng cách tạo UI Java tùy chỉnh cho MCPE.
Tạo UI Java cho MCPE là một quá trình tương đối đơn giản.Đầu tiên, bạn sẽ cần tạo một dự án mới trong Eclipse.Sau đó, bạn sẽ cần thêm các phụ thuộc sau vào dự án của mình:
* `com.mojang.minecraftpe: di sản-API: 1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe: Text-renderer-API: 1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe: GUI-Components-Api: 1.16.5`
Khi bạn đã thêm các phụ thuộc, bạn có thể bắt đầu tạo giao diện người dùng của mình.UI sẽ bao gồm một loạt các đối tượng `guicomponent`.Mỗi đối tượng `guicomponent` đại diện cho một yếu tố khác nhau của giao diện người dùng, chẳng hạn như một nút hoặc hộp văn bản.Bạn có thể tạo các đối tượng `guicomponent` bằng cách mở rộng lớp` guicomponent`.
Khi bạn đã tạo các đối tượng `guicomponent` của mình, bạn có thể thêm chúng vào đối tượng` guiscreen`.Đối tượng `guiscreen` chịu trách nhiệm hiển thị giao diện người dùng lên màn hình.Bạn có thể thêm các đối tượng `guicomponent` vào đối tượng` guiscreen` bằng cách gọi phương thức `addComponent ()`.
Khi bạn đã thêm tất cả các đối tượng `guicomponent` của bạn vào đối tượng` guiscreen`, bạn có thể bắt đầu hiển thị giao diện người dùng.Đối tượng `guiscreen` có phương thức` render () `mà bạn có thể gọi để hiển thị giao diện người dùng lên màn hình.
Dưới đây là một ví dụ về UI Java đơn giản cho MCPE:
`` `java
Lớp học công khai MyGuicreen mở rộng Guicreen {
Nút guibutton riêng1;
Nút guibutton riêng2;
@Ghi đè
công khai void init () {
Nút1 = new guibutton (0, 0, 0, "nút 1");
Nút2 = new guibutton (1, 0, 0, "nút 2");
addComponent (nút1);
addComponent (nút2);
}
@Ghi đè
Render void công khai (int mousex, int mousey, float partialticks) {
Super.Render (Mousex, Mousey, Partialticks);
nút1.Render (Mousex, Mousey, PartialTicks);
nút2.Render (Mousex, Mousey, PartialTicks);
}
@Ghi đè
boolean mouseClicky (int mousex, int mouse, int b nút) {
if (nút1.ismouseOver (mousex, mouse)) {
// làm điều gì đó khi nút 1 được nhấp vào
} if if (nút2.ismouseOver (mousex, mouse)) {
// làm điều gì đó khi nút 2 được nhấp vào
}
Trả về Super.MouseClicky (Mousex, Mousey, Nút);
}
}
`` `
Ví dụ này UI bao gồm hai nút.Khi người dùng nhấp vào nút, phương thức `mouseClicked ()` được gọi.Phương pháp này có thể được sử dụng để thực hiện bất kỳ hành động mong muốn nào, chẳng hạn như mở màn hình mới hoặc thay đổi trạng thái trò chơi.
## 5 hashtags
* #MineCraft
* #MCP
* #Java
* #ui
* #tùy chỉnh-UI
=======================================
#Java #ui #MCP #MineCraft #Java-ui ## Java UI for MCPE
Minecraft is a popular sandbox game that allows players to build and explore various worlds. The MCPE version of the game is designed for mobile devices, and it features a simplified user interface that makes it easy to play on smaller screens. However, some players may want to customize the UI to make it more suited to their needs. This can be done by creating a custom Java UI for MCPE.
Creating a Java UI for MCPE is a relatively simple process. First, you will need to create a new project in Eclipse. Then, you will need to add the following dependencies to your project:
* `com.mojang.minecraftpe:legacy-api:1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe:text-renderer-api:1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe:gui-components-api:1.16.5`
Once you have added the dependencies, you can start creating your UI. The UI will consist of a series of `GuiComponent` objects. Each `GuiComponent` object represents a different element of the UI, such as a button or a text box. You can create `GuiComponent` objects by extending the `GuiComponent` class.
Once you have created your `GuiComponent` objects, you can add them to the `GuiScreen` object. The `GuiScreen` object is responsible for rendering the UI to the screen. You can add `GuiComponent` objects to the `GuiScreen` object by calling the `addComponent()` method.
Once you have added all of your `GuiComponent` objects to the `GuiScreen` object, you can start rendering the UI. The `GuiScreen` object has a `render()` method that you can call to render the UI to the screen.
Here is an example of a simple Java UI for MCPE:
```java
public class MyGuiScreen extends GuiScreen {
private GuiButton button1;
private GuiButton button2;
@Override
public void init() {
button1 = new GuiButton(0, 0, 0, "Button 1");
button2 = new GuiButton(1, 0, 0, "Button 2");
addComponent(button1);
addComponent(button2);
}
@Override
public void render(int mouseX, int mouseY, float partialTicks) {
super.render(mouseX, mouseY, partialTicks);
button1.render(mouseX, mouseY, partialTicks);
button2.render(mouseX, mouseY, partialTicks);
}
@Override
public boolean mouseClicked(int mouseX, int mouseY, int button) {
if (button1.isMouseOver(mouseX, mouseY)) {
// Do something when button 1 is clicked
} else if (button2.isMouseOver(mouseX, mouseY)) {
// Do something when button 2 is clicked
}
return super.mouseClicked(mouseX, mouseY, button);
}
}
```
This example UI consists of two buttons. When the user clicks on a button, the `mouseClicked()` method is called. This method can be used to perform any desired action, such as opening a new screen or changing the game state.
## 5 Hashtags
* #MineCraft
* #MCP
* #Java
* #ui
* #Custom-ui
Minecraft là một trò chơi hộp cát phổ biến cho phép người chơi xây dựng và khám phá nhiều thế giới khác nhau.Phiên bản MCPE của trò chơi được thiết kế cho các thiết bị di động và nó có giao diện người dùng đơn giản hóa giúp bạn dễ dàng chơi trên các màn hình nhỏ hơn.Tuy nhiên, một số người chơi có thể muốn tùy chỉnh giao diện người dùng để làm cho nó phù hợp hơn với nhu cầu của họ.Điều này có thể được thực hiện bằng cách tạo UI Java tùy chỉnh cho MCPE.
Tạo UI Java cho MCPE là một quá trình tương đối đơn giản.Đầu tiên, bạn sẽ cần tạo một dự án mới trong Eclipse.Sau đó, bạn sẽ cần thêm các phụ thuộc sau vào dự án của mình:
* `com.mojang.minecraftpe: di sản-API: 1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe: Text-renderer-API: 1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe: GUI-Components-Api: 1.16.5`
Khi bạn đã thêm các phụ thuộc, bạn có thể bắt đầu tạo giao diện người dùng của mình.UI sẽ bao gồm một loạt các đối tượng `guicomponent`.Mỗi đối tượng `guicomponent` đại diện cho một yếu tố khác nhau của giao diện người dùng, chẳng hạn như một nút hoặc hộp văn bản.Bạn có thể tạo các đối tượng `guicomponent` bằng cách mở rộng lớp` guicomponent`.
Khi bạn đã tạo các đối tượng `guicomponent` của mình, bạn có thể thêm chúng vào đối tượng` guiscreen`.Đối tượng `guiscreen` chịu trách nhiệm hiển thị giao diện người dùng lên màn hình.Bạn có thể thêm các đối tượng `guicomponent` vào đối tượng` guiscreen` bằng cách gọi phương thức `addComponent ()`.
Khi bạn đã thêm tất cả các đối tượng `guicomponent` của bạn vào đối tượng` guiscreen`, bạn có thể bắt đầu hiển thị giao diện người dùng.Đối tượng `guiscreen` có phương thức` render () `mà bạn có thể gọi để hiển thị giao diện người dùng lên màn hình.
Dưới đây là một ví dụ về UI Java đơn giản cho MCPE:
`` `java
Lớp học công khai MyGuicreen mở rộng Guicreen {
Nút guibutton riêng1;
Nút guibutton riêng2;
@Ghi đè
công khai void init () {
Nút1 = new guibutton (0, 0, 0, "nút 1");
Nút2 = new guibutton (1, 0, 0, "nút 2");
addComponent (nút1);
addComponent (nút2);
}
@Ghi đè
Render void công khai (int mousex, int mousey, float partialticks) {
Super.Render (Mousex, Mousey, Partialticks);
nút1.Render (Mousex, Mousey, PartialTicks);
nút2.Render (Mousex, Mousey, PartialTicks);
}
@Ghi đè
boolean mouseClicky (int mousex, int mouse, int b nút) {
if (nút1.ismouseOver (mousex, mouse)) {
// làm điều gì đó khi nút 1 được nhấp vào
} if if (nút2.ismouseOver (mousex, mouse)) {
// làm điều gì đó khi nút 2 được nhấp vào
}
Trả về Super.MouseClicky (Mousex, Mousey, Nút);
}
}
`` `
Ví dụ này UI bao gồm hai nút.Khi người dùng nhấp vào nút, phương thức `mouseClicked ()` được gọi.Phương pháp này có thể được sử dụng để thực hiện bất kỳ hành động mong muốn nào, chẳng hạn như mở màn hình mới hoặc thay đổi trạng thái trò chơi.
## 5 hashtags
* #MineCraft
* #MCP
* #Java
* #ui
* #tùy chỉnh-UI
=======================================
#Java #ui #MCP #MineCraft #Java-ui ## Java UI for MCPE
Minecraft is a popular sandbox game that allows players to build and explore various worlds. The MCPE version of the game is designed for mobile devices, and it features a simplified user interface that makes it easy to play on smaller screens. However, some players may want to customize the UI to make it more suited to their needs. This can be done by creating a custom Java UI for MCPE.
Creating a Java UI for MCPE is a relatively simple process. First, you will need to create a new project in Eclipse. Then, you will need to add the following dependencies to your project:
* `com.mojang.minecraftpe:legacy-api:1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe:text-renderer-api:1.16.5`
* `com.mojang.minecraftpe:gui-components-api:1.16.5`
Once you have added the dependencies, you can start creating your UI. The UI will consist of a series of `GuiComponent` objects. Each `GuiComponent` object represents a different element of the UI, such as a button or a text box. You can create `GuiComponent` objects by extending the `GuiComponent` class.
Once you have created your `GuiComponent` objects, you can add them to the `GuiScreen` object. The `GuiScreen` object is responsible for rendering the UI to the screen. You can add `GuiComponent` objects to the `GuiScreen` object by calling the `addComponent()` method.
Once you have added all of your `GuiComponent` objects to the `GuiScreen` object, you can start rendering the UI. The `GuiScreen` object has a `render()` method that you can call to render the UI to the screen.
Here is an example of a simple Java UI for MCPE:
```java
public class MyGuiScreen extends GuiScreen {
private GuiButton button1;
private GuiButton button2;
@Override
public void init() {
button1 = new GuiButton(0, 0, 0, "Button 1");
button2 = new GuiButton(1, 0, 0, "Button 2");
addComponent(button1);
addComponent(button2);
}
@Override
public void render(int mouseX, int mouseY, float partialTicks) {
super.render(mouseX, mouseY, partialTicks);
button1.render(mouseX, mouseY, partialTicks);
button2.render(mouseX, mouseY, partialTicks);
}
@Override
public boolean mouseClicked(int mouseX, int mouseY, int button) {
if (button1.isMouseOver(mouseX, mouseY)) {
// Do something when button 1 is clicked
} else if (button2.isMouseOver(mouseX, mouseY)) {
// Do something when button 2 is clicked
}
return super.mouseClicked(mouseX, mouseY, button);
}
}
```
This example UI consists of two buttons. When the user clicks on a button, the `mouseClicked()` method is called. This method can be used to perform any desired action, such as opening a new screen or changing the game state.
## 5 Hashtags
* #MineCraft
* #MCP
* #Java
* #ui
* #Custom-ui