Share java 1.7 animations mcpe,

chidung576

New member
#MCPE #Java #Animation #tutorial #Game ### Cách tạo hình ảnh động trong MCPE với Java 1.7

Minecraft là một trò chơi hộp cát phổ biến cho phép người chơi tạo ra thế giới của riêng họ và xây dựng bất cứ thứ gì họ muốn.Một trong những tính năng phổ biến nhất của Minecraft là khả năng tạo hình ảnh động.Điều này có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau, nhưng một trong những cách dễ nhất là sử dụng Java 1.7.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo hình ảnh động trong MCPE bằng Java 1.7.Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách tạo một dự án mới và sau đó chúng tôi sẽ thêm các thư viện cần thiết.Khi các thư viện được thêm vào, chúng tôi sẽ tạo một lớp mới và sau đó chúng tôi sẽ viết mã cho hoạt hình.

## Tạo một dự án mới

Để tạo một dự án mới, hãy mở Eclipse IDE và chọn tệp **> MỚI> Dự án **.Trong hộp thoại ** Dự án mới **, chọn ** Dự án Java ** và sau đó nhấp vào ** Tiếp theo **.Trong trường ** Tên dự án **, nhập tên cho dự án của bạn và sau đó nhấp vào ** Hoàn thành **.

## Thêm các thư viện cần thiết

Bước tiếp theo là thêm các thư viện cần thiết vào dự án của bạn.Để thực hiện việc này, nhấp chuột phải vào tên dự án trong ** gói Explorer ** và chọn ** Thuộc tính **.Trong hộp thoại ** Thuộc tính **, chọn tab ** Java Build Path ** và sau đó nhấp vào nút ** Thêm lọ bên ngoài **.Trong hộp thoại ** Lựa chọn JAR **, điều hướng đến vị trí của tệp ** minecraft-server-1.7.10.jar ** và sau đó nhấp vào ** Mở **.

## Tạo một lớp mới

Bước tiếp theo là tạo một lớp mới.Để thực hiện việc này, nhấp chuột phải vào tên dự án trong ** gói Explorer ** và chọn ** Mới> Lớp **.Trong hộp thoại ** lớp mới **, nhập tên cho lớp của bạn và sau đó nhấp vào ** OK **.

## Viết mã cho hoạt hình

Mã sau đây cho thấy cách tạo hình ảnh động trong MCPE bằng Java 1.7:

`` `java
Hoạt hình lớp công khai {

private static cuối cùng int frame_rate = 20;

khung int riêng tư;
FLOAT riêng x;
phao riêng y;
chiều rộng phao riêng;
chiều cao phao riêng;

Hoạt hình công cộng (Int Frame, Float X, Float Y, Float Width, Float Chiều cao) {
this.frame = frame;
this.x = x;
this.y = y;
this.width = chiều rộng;
this.height = chiều cao;
}

Cập nhật void công khai () {
khung ++;
if (frame> = frame_rate) {
khung = 0;
}
}

công khai int getFrame () {
khung trở lại;
}

công khai float getx () {
trả lại x;
}

công khai float gety () {
trả lại y;
}

float công khai getWidth () {
trả về chiều rộng;
}

công khai float getheight () {
trở lại chiều cao;
}
}
`` `

## Chạy hoạt hình

Để chạy hoạt hình, bạn có thể tạo một thế giới mới trong Minecraft và sau đó nhập lệnh sau vào thanh trò chuyện:

`` `
/cho @p Minecraft: Command_Block
`` `

Điều này sẽ cung cấp cho bạn một khối lệnh.Nhấp chuột phải vào khối lệnh và chọn lệnh ** Chỉnh sửa lệnh **.Trong khối lệnh, nhập lệnh sau:

`` `
Thực thi là @e [type = Minecraft: Người chơi] Chạy Summon Minecraft: Armor_Stand ~ ~ ~ {Nogravity: 1, Invisible: 1, Marker: 1, xoay: [0f, 0f], chuyển động: [0f, 0f, 0f],EntityID: Minecraft: Animation, CustomName: \ "Animation \"}
`` `

Lệnh này sẽ tạo ra một giá đỡ áo giáp tại vị trí của bạn.Đế áo giáp sẽ vô hình và sẽ không có trọng lực.Nó cũng sẽ có một tên tùy chỉnh là "hoạt hình".

Hiện nay
=======================================
#MCPE #Java #Animation #tutorial #Game ###How to Make Animations in MCPE with Java 1.7

Minecraft is a popular sandbox game that allows players to create their own worlds and build whatever they want. One of the most popular features of Minecraft is the ability to create animations. This can be done using a variety of different methods, but one of the easiest ways is to use Java 1.7.

In this tutorial, we will show you how to create animations in MCPE using Java 1.7. We will start by creating a new project and then we will add the necessary libraries. Once the libraries are added, we will create a new class and then we will write the code for the animation.

## Creating a New Project

To create a new project, open the Eclipse IDE and select **File > New > Project**. In the **New Project** dialog box, select **Java Project** and then click **Next**. In the **Project Name** field, enter a name for your project and then click **Finish**.

## Adding the Required Libraries

The next step is to add the required libraries to your project. To do this, right-click on the project name in the **Package Explorer** and select **Properties**. In the **Properties** dialog box, select the **Java Build Path** tab and then click the **Add External JARs** button. In the **JAR Selection** dialog box, navigate to the location of the **minecraft-server-1.7.10.jar** file and then click **Open**.

## Creating a New Class

The next step is to create a new class. To do this, right-click on the project name in the **Package Explorer** and select **New > Class**. In the **New Class** dialog box, enter a name for your class and then click **OK**.

## Writing the Code for the Animation

The following code shows how to create an animation in MCPE using Java 1.7:

```java
public class Animation {

private static final int FRAME_RATE = 20;

private int frame;
private float x;
private float y;
private float width;
private float height;

public Animation(int frame, float x, float y, float width, float height) {
this.frame = frame;
this.x = x;
this.y = y;
this.width = width;
this.height = height;
}

public void update() {
frame++;
if (frame >= FRAME_RATE) {
frame = 0;
}
}

public int getFrame() {
return frame;
}

public float getX() {
return x;
}

public float getY() {
return y;
}

public float getWidth() {
return width;
}

public float getHeight() {
return height;
}
}
```

## Running the Animation

To run the animation, you can create a new world in Minecraft and then type the following command in the chat bar:

```
/give @p minecraft:command_block
```

This will give you a command block. Right-click on the command block and select **Edit Command**. In the command block, enter the following command:

```
execute as @e[type=minecraft:player] run summon minecraft:armor_stand ~ ~ ~ {NoGravity:1,Invisible:1,Marker:1,Rotation:[0f,0f],Motion:[0f,0f,0f],EntityId:minecraft:animation,CustomName:\"Animation\"}
```

This command will create an armor stand at your location. The armor stand will be invisible and will not have gravity. It will also have a custom name of "Animation".

Now
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top