Ít hình macro chụp bằng iPhone 13 Pro

doantrang805

||[]).xô({
Google_ad_client: "CA-PUB-3351365977115866",
enable_page_level_ads: true
});** Chế độ macro của iPhone 13 Pro: Lá bắn, giọt sương, hoa, ong, kiến, sợi dưa, và nhiều hơn nữa **

Trong chuyến đi của TET Holiday ngày hôm qua, tôi đã thử chế độ Macro trên iPhone 13 Pro.So với các thiết bị Android có macro mà tôi đã sử dụng để chụp, cách trên iPhone đơn giản và hoàn toàn tự động hơn.Từ ống kính tiêu chuẩn, bạn chỉ cần đóng máy ảnh vào một đối tượng nhất định, chế độ Macro sẽ tự động kích hoạt mà không phải làm gì cả.

** Chụp lá macro khá khó khăn **, bởi vì gió có gió khiến hoa lắc lư để rất khó tập trung.Tôi tiếp tục và chụp ảnh, vẫn còn những tấm giấy sắc nét nhưng không có tấm.

** Một giọt sương trên con đường đất **.Điều này đơn giản hơn vì nó được cố định, giữ máy chắc chắn.

** Bạn có biết bông hoa này không?Đây là nhụy hoa với phấn hoa, ong, gió sẽ đưa phấn này đến thụ phấn.

** Một tổ ong đã lấy tất cả mật ong và không có ong **.Đây là tổ ong.Nhìn xa, nó là hình lục giác và đẹp, nhưng khi vĩ mô không đẹp lắm.

** Kiến trong một cảnh quay trẻ của cây mít **.Tôi đã dành thời gian khi trời sáng và nắng, vì vậy ngay cả khi tôi ở gần máy, tôi vẫn có đủ ánh sáng.Nếu macro không lý tưởng, nó thậm chí còn tồi tệ hơn vì sau đó chúng tôi đóng máy vào đối tượng, vì vậy nó có phần tỏa sáng.Giải pháp của Find X3 Pro có đèn vĩ mô tuyệt vời.

** Đây là một sợi dưa, trông giống như một rễ cây nhưng nó là một cây dưa to dưa **.

** Nếu bạn không biết, dưa là quả dưa khô, khô héo chỉ còn lại sợi **.Trong quá khứ, gia đình tôi thường sử dụng nó để rửa chén, chải và rửa rất sạch sẽ, và cũng có thiên nhiên.

** iPhone hoặc Android, các chồi vĩ mô cũng có khá nhiều, xung quanh mờ dần. ** Khi những chiếc lá được nhìn thấy chặt chẽ, vẫn còn những sợi lông như thế này.
=======================================
|| []).push({
google_ad_client: "ca-pub-3351365977115866",
enable_page_level_ads: true
}); **iPhone 13 Pro Macro Mode: Shoot leaves, dew drops, flowers, bees, jackfruit ants, melon fibers, and more**

During the Tet holiday trip yesterday, I tried out the macro mode on the iPhone 13 Pro. Compared to Android devices with macro that I used to shoot, the way on iPhone is simpler and completely automatic. From the standard lens, you just need to close the camera into a certain object, the Macro mode will automatically activate without having to do anything.

**Shooting macro leaves is quite difficult**, because the wind has the wind that makes flowers swaying so it is difficult to focus. I kept on and took pictures, there were still sharp sheets but there were not plates.

**A drop of dew on the dirt road**. This is simpler because it is fixed, holding the machine firmly.

**Do you know this flower?** It is Hai Duong flower, big red flowers are very beautiful, and also fragrant. This is pistil with pollen, bees, the wind will take this chalk to pollinate.

**A honeycomb has taken all the honey and has no bees**. This is the honeycomb. Looking far, it is the hexagonal and beautiful, but when the macro is not very beautiful.

**Ants on a young shoot of jackfruit tree**. I took the time when it was bright and sunny, so even when I was close to the machine, I still had enough light. If the macro is not ideal, it is even worse because then we close the machine into the object, so it is somewhat shining. The solution of Find X3 Pro has a great macro lamp.

**This is a melon fibrous, looking like a tree root but it is a larch of melon enlargement**.

**If you do not know, the melon is dried melon fruit, wither with only the fiber left**. In the past, my family used to use this to wash dishes, brush and wash very clean, and there was also nature.

**The iPhone or Android, the macro shoots also have quite a few, the surrounding faded.** When the leaves are closely seen, there are still hairs like this.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back