iPhone X bị chết khi xuống biển và thử vào Apple Store đổi cái mới

heavyfish945

New member
||.** Tôi đã đưa iPhone X của mình xuống biển để chụp ảnh và quay video, sau đó nó tiếp tục đặt lại.Tôi đã mang nó đến Apple Store ở Ala Moana, Hawaii để trao đổi cho iPhone X mới. **

Các nhân viên tại Apple Store chỉ hỏi tôi hai mẩu thông tin: tài khoản iCloud trên thiết bị và mật khẩu.Họ nói rằng đó là điều quan trọng nhất.Họ cũng lưu ý rằng tôi đã đưa điện thoại xuống biển để chụp ảnh và quay video, và nó đã được thiết lập lại.

Tôi đã đến cửa hàng Apple trong Trung tâm mua sắm Ala Moana.Tôi đã chuẩn bị trả tiền cho việc sửa chữa, vì con trai tôi đã phá vỡ màn hình trên iPad khi chúng tôi đang đi du lịch và tôi đã trả tiền để thay thế nó.

Khi tôi vào cửa hàng, tôi thấy một số nhân viên mặc áo đỏ.Tôi nói với họ rằng điện thoại của tôi đã được đặt lại.Họ đã hẹn gặp tôi gặp một kỹ thuật viên.Cuộc hẹn đã được lên kế hoạch trong khoảng một giờ sau đó.

Khi tôi gặp kỹ thuật viên tại The Genius Bar, cô ấy hỏi tôi chuyện gì đã xảy ra với thiết bị.Tôi nói với cô ấy rằng nó đã ở trong nước và đang thiết lập lại.Cô ấy hỏi đó là loại nước gì, và tôi nói với cô ấy đó là nước biển.Cô lấy một chiếc kính lúp và nhìn vào loa, cổng kết nối và các bộ phận khác của điện thoại.Cô nói rằng không có dấu hiệu thiệt hại nước.

Sau đó, cô lấy điện thoại và kết nối nó với MacBook của mình.Cô ấy hỏi tôi có thông tin tài khoản iCloud cho thiết bị không và tôi nói với cô ấy rằng tôi đã làm.Cô đã cố gắng khôi phục điện thoại từ iCloud, nhưng nó sẽ không hoạt động.

Tại thời điểm này, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy sẽ trao đổi điện thoại của tôi cho một cái mới.Cô ấy cũng bảo tôi cẩn thận hơn với nước biển trong tương lai.Tôi đã cười với chính mình, bởi vì tôi rất vui vì tôi đang nhận được một chiếc điện thoại mới, nhưng tôi cũng biết rằng tôi có thể sẽ tiếp tục đưa điện thoại không thấm nước của mình xuống biển hoặc hồ khi tôi đi bơi.

Sau đó, kỹ thuật viên đã mở iCloud trên MacBook của cô ấy và yêu cầu tôi đăng nhập. Cô ấy chuyển đến tab "Xóa" và yêu cầu tôi nhấn nút "Xóa".

Sau đó, cô ấy lấy ra một chiếc iPad và cho tôi xem một thỏa thuận về dữ liệu trên iPhone X. Cô ấy yêu cầu tôi đọc và ký tên.Tôi đã ký nó, nhưng tôi hơi hối hận vì những bức ảnh và video tôi đã chụp dưới nước không được hỗ trợ lên đám mây.Tôi đã có một số cảnh quay tuyệt vời về việc nhảy xuống thuyền xuống đại dương và quay Slowmotion 240fps ở độ phân giải FullHD.

Tại thời điểm này, tôi cũng nhận được một email từ Apple nói rằng họ đã xử lý yêu cầu sửa chữa iPhone X của tôi.Email bao gồm chi phí ước tính của việc sửa chữa, là $ 549.Tuy nhiên, cột "Khách hàng" đã nói "00", điều đó có nghĩa là tôi không phải trả bất cứ điều gì.
=======================================
|| []).push({ google_ad_client: "ca-pub-2793854857162766", enable_page_level_ads: true }); **I took my iPhone X into the sea to take pictures and record videos, then it kept resetting. I brought it to the Apple Store in Ala Moana, Hawaii to exchange for a new iPhone X.**

The staff at the Apple Store only asked me for two pieces of information: the iCloud account on the device and the password. They said that was the most important thing. They also noted that I had taken the phone into the sea to take pictures and record videos, and that it had been reset.

I went to the Apple Store in the Ala Moana shopping center. I was prepared to pay for the repairs, since my son had broken the screen on his iPad while we were traveling and I had paid to have it replaced.

When I entered the store, I saw some of the employees in red shirts. I told them that my phone was resetting. They made an appointment for me to meet with a technician. The appointment was scheduled for about an hour later.

When I met with the technician at the Genius Bar, she asked me what had happened to the device. I told her that it had been in the water and was resetting. She asked what kind of water it was, and I told her it was sea water. She took a magnifying glass and looked at the speaker, the connection port, and other parts of the phone. She said that there was no sign of water damage.

She then took the phone and connected it to her MacBook. She asked if I had the iCloud account information for the device, and I told her that I did. She tried to restore the phone from iCloud, but it wouldn't work.

At this point, she told me that she would exchange my phone for a new one. She also told me to be more careful with sea water in the future. I laughed to myself, because I was happy that I was getting a new phone, but I also knew that I would probably continue to take my waterproof phone into the sea or the lake when I went swimming.

The technician then opened iCloud on her MacBook and asked me to log in. She moved to the "remove" tab and asked me to press the "remove" button.

She then took out an iPad and showed me an agreement about the data on the damaged iPhone X. She asked me to read and sign it. I signed it, but I was a little bit regretful that the photos and videos I had taken underwater were not backed up to the cloud. I had some great footage of jumping off the boat into the ocean and shooting Slowmotion 240fps at FullHD resolution.

At this point, I also received an email from Apple saying that they had processed my iPhone X repair request. The email included the estimated cost of the repair, which was $549. However, the "customer" column said "00", which meant that I didn't have to pay anything.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top