IP13 pro max không bật được 5G

phambaoironman

New member
** Anh em, hãy để tôi hỏi.Thiết bị của tôi là IP13 Promax.Sau khi cập nhật lên iOS mới nhất, tôi không thể tìm thấy tùy chọn bật 5G trong cài đặt dữ liệu di động.Có ai biết làm thế nào để sửa lỗi này?**

** Đây là một vài điều bạn có thể thử: **

1. Đảm bảo rằng thiết bị của bạn tương thích với 5G.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách đi đến ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Giới thiệu về **.Nếu thiết bị của bạn nói "5G" theo "mô hình", thì nó tương thích với 5G.
2. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong một khu vực có phạm vi bảo hiểm 5G.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách truy cập ** Cài đặt **> ** Cellular **> ** Tùy chọn dữ liệu di động **> ** 5G **.Nếu bạn thấy "5G trên" dưới "5G", thì bạn đang ở trong một khu vực có phạm vi bảo hiểm 5G.
3. Khởi động lại thiết bị của bạn.Đôi khi, một khởi động lại đơn giản có thể khắc phục sự cố với dữ liệu di động.
4. Đặt lại cài đặt mạng của bạn.Điều này sẽ khôi phục cài đặt mạng của thiết bị của bạn về mặc định của chúng.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Đặt lại cài đặt mạng **.
5. Liên hệ với nhà mạng của bạn.Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn không thể bật 5G, thì bạn có thể cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của mình để được hỗ trợ.

**Tôi hi vọng cái này giúp được!**
=======================================
**Brothers, let me ask. My device is IP13 Promax. After updating to the latest iOS, I can't find the option to turn on 5G in the mobile data settings. Does anyone know how to fix this?**

**Here are a few things you can try:**

1. Make sure that your device is compatible with 5G. You can check this by going to **Settings** > **General** > **About**. If your device says "5G" under "Model," then it is compatible with 5G.
2. Make sure that you are in an area with 5G coverage. You can check this by going to **Settings** > **Cellular** > **Cellular Data Options** > **5G**. If you see "5G On" under "5G," then you are in an area with 5G coverage.
3. Restart your device. Sometimes, a simple restart can fix problems with cellular data.
4. Reset your network settings. This will restore your device's network settings to their defaults. To do this, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Reset Network Settings**.
5. Contact your carrier. If you have tried all of the above steps and you are still unable to turn on 5G, then you may need to contact your carrier for assistance.

**I hope this helps!**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top