doan636363
New member
** IP 12 PRM 13 PRM được tải lên 15.1.1 với một cuộc gọi không thể nghe thấy, được chọn nhưng không thể nghe thấy gì **
**Vấn đề**
Người dùng đang gặp phải sự cố với iPhone 12 Pro Max của họ, nơi họ không thể nghe thấy bất cứ điều gì trong cuộc gọi sau khi nhận.Vấn đề xảy ra sau khi điện thoại được cập nhật lên iOS 15.1.1.
**Giải pháp**
Có một vài điều có thể được thực hiện để thử và giải quyết vấn đề này.Đầu tiên, hãy thử khởi động lại điện thoại của bạn.Nếu điều đó không hoạt động, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Đặt lại cài đặt mạng **.
Nếu bạn vẫn đang gặp phải vấn đề, bạn có thể thử khôi phục điện thoại của mình về cài đặt gốc.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Xóa tất cả nội dung và cài đặt **.
** Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và bạn vẫn đang gặp phải vấn đề, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được hỗ trợ thêm. **
** Đây là một sự hài hước về vấn đề: **
Người dùng iPhone gặp khó khăn khi nghe khi gọi.Họ nhấc điện thoại và nói, "Xin chào? Bạn có nghe thấy tôi không?"Người khác trên đường nói, "Vâng, tôi có thể nghe thấy bạn. Nhưng bạn có vẻ như bạn ở dưới nước."Người dùng iPhone trả lời, "Đó là vì tôi vừa cập nhật lên iOS 15.1.1!"
=======================================
**IP 12 PRM 13 Prm uploaded to 15.1.1 with a call that could not hear, picked up but could not hear anything**
**The Problem**
A user is experiencing an issue with their iPhone 12 Pro Max where they are unable to hear anything on a call after picking up. The issue occurs after the phone has been updated to iOS 15.1.1.
**The Solution**
There are a few things that can be done to try and resolve this issue. First, try restarting your phone. If that does not work, you can try resetting your network settings. To do this, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Reset Network Settings**.
If you are still experiencing the issue, you can try restoring your phone to factory settings. To do this, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Erase All Content and Settings**.
**If you have tried all of these steps and you are still experiencing the issue, you can contact Apple Support for further assistance.**
**Here is a humorous take on the issue:**
An iPhone user is having trouble hearing on a call. They pick up the phone and say, "Hello? Can you hear me?" The other person on the line says, "Yes, I can hear you. But you sound like you're underwater." The iPhone user replies, "That's because I just updated to iOS 15.1.1!"
**Vấn đề**
Người dùng đang gặp phải sự cố với iPhone 12 Pro Max của họ, nơi họ không thể nghe thấy bất cứ điều gì trong cuộc gọi sau khi nhận.Vấn đề xảy ra sau khi điện thoại được cập nhật lên iOS 15.1.1.
**Giải pháp**
Có một vài điều có thể được thực hiện để thử và giải quyết vấn đề này.Đầu tiên, hãy thử khởi động lại điện thoại của bạn.Nếu điều đó không hoạt động, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Đặt lại cài đặt mạng **.
Nếu bạn vẫn đang gặp phải vấn đề, bạn có thể thử khôi phục điện thoại của mình về cài đặt gốc.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Xóa tất cả nội dung và cài đặt **.
** Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và bạn vẫn đang gặp phải vấn đề, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được hỗ trợ thêm. **
** Đây là một sự hài hước về vấn đề: **
Người dùng iPhone gặp khó khăn khi nghe khi gọi.Họ nhấc điện thoại và nói, "Xin chào? Bạn có nghe thấy tôi không?"Người khác trên đường nói, "Vâng, tôi có thể nghe thấy bạn. Nhưng bạn có vẻ như bạn ở dưới nước."Người dùng iPhone trả lời, "Đó là vì tôi vừa cập nhật lên iOS 15.1.1!"
=======================================
**IP 12 PRM 13 Prm uploaded to 15.1.1 with a call that could not hear, picked up but could not hear anything**
**The Problem**
A user is experiencing an issue with their iPhone 12 Pro Max where they are unable to hear anything on a call after picking up. The issue occurs after the phone has been updated to iOS 15.1.1.
**The Solution**
There are a few things that can be done to try and resolve this issue. First, try restarting your phone. If that does not work, you can try resetting your network settings. To do this, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Reset Network Settings**.
If you are still experiencing the issue, you can try restoring your phone to factory settings. To do this, go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Erase All Content and Settings**.
**If you have tried all of these steps and you are still experiencing the issue, you can contact Apple Support for further assistance.**
**Here is a humorous take on the issue:**
An iPhone user is having trouble hearing on a call. They pick up the phone and say, "Hello? Can you hear me?" The other person on the line says, "Yes, I can hear you. But you sound like you're underwater." The iPhone user replies, "That's because I just updated to iOS 15.1.1!"