Tips Investigating Amazon's Approach to Defective Items

giadaosalmon

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Điều tra cách tiếp cận của Amazon đối với các mục bị lỗi **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nó bán nhiều loại sản phẩm.Do đó, không có gì lạ khi khách hàng nhận được các mặt hàng bị lỗi.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điều tra cách tiếp cận của Amazon đối với các mục bị lỗi, bao gồm cách xác định một mục bị lỗi, những gì nó làm để giải quyết các yêu cầu vật phẩm bị lỗi và những gì khách hàng có thể làm nếu họ nhận được một mục bị lỗi.

** Vật phẩm bị lỗi là gì? **

Amazon định nghĩa một mục bị lỗi là "một mặt hàng không được mô tả trong danh sách sản phẩm."Điều này có thể bao gồm các vật phẩm bị hư hỏng, bị hỏng hoặc thiếu các bộ phận.

** Amazon làm gì để giải quyết các yêu cầu vật phẩm bị lỗi? **

Nếu một khách hàng nhận được một mặt hàng bị lỗi, họ có thể liên hệ với Amazon khách hàng.Amazon sau đó sẽ xem xét yêu cầu bồi thường và, nếu nó được tìm thấy là hợp lệ, sẽ cấp tiền hoàn lại hoặc thay thế.Trong một số trường hợp, Amazon cũng có thể gửi một kỹ thuật viên đến nhà của khách hàng để sửa chữa mặt hàng.

** Khách hàng có thể làm gì nếu họ nhận được một mặt hàng bị lỗi? **

Nếu bạn nhận được một mục bị lỗi từ Amazon, bạn có thể làm như sau:

*** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Có thể liên lạc với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.
*** Cung cấp cho Amazon các chi tiết về mặt hàng bị lỗi của bạn. ** Điều này bao gồm tên sản phẩm, số đặt hàng và lý do tại sao bạn tin rằng mặt hàng bị lỗi.
*** Nếu Amazon đồng ý rằng mặt hàng bị lỗi, họ sẽ cấp tiền hoàn lại hoặc thay thế. **

**Phần kết luận**

Cách tiếp cận của Amazon đối với các mặt hàng bị lỗi nói chung là công bằng và thân thiện với khách hàng.Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị lỗi từ Amazon, bạn có thể tự tin rằng Amazon sẽ làm việc với bạn để giải quyết vấn đề.

**Người giới thiệu**

* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)

[ENGLISH]:
**Investigating Amazon's Approach to Defective Items**

Amazon is one of the largest retailers in the world, and it sells a wide variety of products. As a result, it's not uncommon for customers to receive defective items. In this article, we'll investigate Amazon's approach to defective items, including how it defines a defective item, what it does to resolve defective item claims, and what customers can do if they receive a defective item.

**What is a defective item?**

Amazon defines a defective item as "an item that is not as described in the product listing." This can include items that are damaged, broken, or missing parts.

**What does Amazon do to resolve defective item claims?**

If a customer receives a defective item, they can contact Amazon customer service. Amazon will then review the claim and, if it's found to be valid, will issue a refund or replacement. In some cases, Amazon may also send a technician to the customer's home to repair the item.

**What can customers do if they receive a defective item?**

If you receive a defective item from Amazon, you can do the following:

* **Contact Amazon customer service.** Amazon customer service can be reached by phone, email, or chat.
* **Provide Amazon with the details of your defective item.** This includes the product name, the order number, and the reason why you believe the item is defective.
* **If Amazon agrees that the item is defective, they will issue a refund or replacement.**

**Conclusion**

Amazon's approach to defective items is generally fair and customer-friendly. If you receive a defective item from Amazon, you can be confident that Amazon will work with you to resolve the issue.

**References**

* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top