### Hướng dẫn chi tiết về cách tạo và sử dụng proxy 3DS tối đa
**Giới thiệu**
3DS Max là gói phần mềm hoạt hình và mô hình 3D mạnh mẽ được sử dụng bởi các chuyên gia trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm phim, truyền hình và trò chơi video.Tuy nhiên, 3DS Max có thể là một chương trình thâm dụng tài nguyên và đôi khi có thể khó làm việc với các mô hình hoặc cảnh lớn.Một cách để cải thiện hiệu suất là sử dụng proxy.
** proxy là gì? **
Proxy là phiên bản đơn giản hóa của các mô hình 3D được sử dụng để thay thế các mô hình gốc trong quá trình kết xuất.Proxy thường nhỏ hơn nhiều so với các mô hình ban đầu, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất.Tuy nhiên, các proxy vẫn nên là biểu diễn chính xác của các mô hình gốc, do đó chúng không ảnh hưởng xấu đến chất lượng của các hình ảnh được hiển thị.
** Cách tạo proxy **
Có một vài cách khác nhau để tạo proxy trong 3DS Max.Cách đơn giản nhất là sử dụng bảng ** proxy ** trong Trình duyệt tài sản ** **.Để thực hiện việc này, hãy mở trình duyệt ** tài sản ** và nhấp vào tab ** proxy **.Sau đó, nhấp vào nút ** Tạo proxy ** và chọn mô hình 3D mà bạn muốn tạo proxy cho.
Bạn cũng có thể tạo proxy bằng cách sử dụng công cụ sửa đổi ** proxy **.Để thực hiện việc này, hãy chọn mô hình 3D mà bạn muốn tạo proxy cho và sau đó áp dụng bộ điều chỉnh ** proxy **.Trong hộp thoại ** proxy ** công cụ sửa đổi, bạn có thể chỉ định kích thước của proxy, mức độ chi tiết và loại proxy.
** Cách sử dụng proxy **
Khi bạn đã tạo một proxy, bạn có thể sử dụng nó để thay thế mô hình gốc trong cảnh của bạn.Để thực hiện việc này, chọn mô hình gốc và sau đó nhấp vào nút ** gán proxy ** trong bảng ** proxy **.Trong hộp thoại ** gán proxy **, chọn proxy mà bạn muốn sử dụng và nhấp vào nút ** OK **.
Proxy có thể được sử dụng để cải thiện hiệu suất theo nhiều cách khác nhau.Ví dụ: bạn có thể sử dụng proxy để:
* Giảm lượng thời gian cần thiết để hiển thị một cảnh
* Cải thiện sự ổn định của một cảnh
* Giảm lượng bộ nhớ được sử dụng bởi một cảnh
**Phần kết luận**
Proxy là một công cụ có giá trị để cải thiện hiệu suất trong 3DS Max.Bằng cách sử dụng proxy, bạn có thể giảm lượng thời gian cần thiết để hiển thị một cảnh, cải thiện tính ổn định của một cảnh và giảm lượng bộ nhớ được sử dụng bởi một cảnh.
### hashtags
* #3DSMax
* #mô hình 3d
* #Phim hoạt hình 3D
* #hiệu suất
* #proxies
=======================================
### Detailed Instructions on How to Create and Use Proxy 3ds Max
**Introduction**
3ds Max is a powerful 3D modeling and animation software package that is used by professionals in a variety of industries, including film, television, and video games. However, 3ds Max can be a resource-intensive program, and it can sometimes be difficult to work with large models or scenes. One way to improve performance is to use proxies.
**What are proxies?**
Proxies are simplified versions of 3D models that are used to replace the original models during rendering. Proxies are typically much smaller than the original models, which can significantly improve performance. However, proxies should still be accurate representations of the original models, so that they do not adversely affect the quality of the rendered images.
**How to create proxies**
There are a few different ways to create proxies in 3ds Max. The simplest way is to use the **Proxies** panel in the **Asset Browser**. To do this, open the **Asset Browser** and click on the **Proxies** tab. Then, click on the **Create Proxy** button and select the 3D model that you want to create a proxy for.
You can also create proxies using the **Proxies** modifier. To do this, select the 3D model that you want to create a proxy for and then apply the **Proxies** modifier. In the **Proxies** modifier dialog box, you can specify the size of the proxy, the level of detail, and the type of proxy.
**How to use proxies**
Once you have created a proxy, you can use it to replace the original model in your scene. To do this, select the original model and then click on the **Assign Proxy** button in the **Proxies** panel. In the **Assign Proxy** dialog box, select the proxy that you want to use and click on the **OK** button.
Proxies can be used to improve performance in a variety of ways. For example, you can use proxies to:
* Reduce the amount of time it takes to render a scene
* Improve the stability of a scene
* Reduce the amount of memory that is used by a scene
**Conclusion**
Proxies are a valuable tool for improving performance in 3ds Max. By using proxies, you can reduce the amount of time it takes to render a scene, improve the stability of a scene, and reduce the amount of memory that is used by a scene.
### Hashtags
* #3DSMax
* #3dmodeling
* #3Danimation
* #Performance
* #proxies
**Giới thiệu**
3DS Max là gói phần mềm hoạt hình và mô hình 3D mạnh mẽ được sử dụng bởi các chuyên gia trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm phim, truyền hình và trò chơi video.Tuy nhiên, 3DS Max có thể là một chương trình thâm dụng tài nguyên và đôi khi có thể khó làm việc với các mô hình hoặc cảnh lớn.Một cách để cải thiện hiệu suất là sử dụng proxy.
** proxy là gì? **
Proxy là phiên bản đơn giản hóa của các mô hình 3D được sử dụng để thay thế các mô hình gốc trong quá trình kết xuất.Proxy thường nhỏ hơn nhiều so với các mô hình ban đầu, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất.Tuy nhiên, các proxy vẫn nên là biểu diễn chính xác của các mô hình gốc, do đó chúng không ảnh hưởng xấu đến chất lượng của các hình ảnh được hiển thị.
** Cách tạo proxy **
Có một vài cách khác nhau để tạo proxy trong 3DS Max.Cách đơn giản nhất là sử dụng bảng ** proxy ** trong Trình duyệt tài sản ** **.Để thực hiện việc này, hãy mở trình duyệt ** tài sản ** và nhấp vào tab ** proxy **.Sau đó, nhấp vào nút ** Tạo proxy ** và chọn mô hình 3D mà bạn muốn tạo proxy cho.
Bạn cũng có thể tạo proxy bằng cách sử dụng công cụ sửa đổi ** proxy **.Để thực hiện việc này, hãy chọn mô hình 3D mà bạn muốn tạo proxy cho và sau đó áp dụng bộ điều chỉnh ** proxy **.Trong hộp thoại ** proxy ** công cụ sửa đổi, bạn có thể chỉ định kích thước của proxy, mức độ chi tiết và loại proxy.
** Cách sử dụng proxy **
Khi bạn đã tạo một proxy, bạn có thể sử dụng nó để thay thế mô hình gốc trong cảnh của bạn.Để thực hiện việc này, chọn mô hình gốc và sau đó nhấp vào nút ** gán proxy ** trong bảng ** proxy **.Trong hộp thoại ** gán proxy **, chọn proxy mà bạn muốn sử dụng và nhấp vào nút ** OK **.
Proxy có thể được sử dụng để cải thiện hiệu suất theo nhiều cách khác nhau.Ví dụ: bạn có thể sử dụng proxy để:
* Giảm lượng thời gian cần thiết để hiển thị một cảnh
* Cải thiện sự ổn định của một cảnh
* Giảm lượng bộ nhớ được sử dụng bởi một cảnh
**Phần kết luận**
Proxy là một công cụ có giá trị để cải thiện hiệu suất trong 3DS Max.Bằng cách sử dụng proxy, bạn có thể giảm lượng thời gian cần thiết để hiển thị một cảnh, cải thiện tính ổn định của một cảnh và giảm lượng bộ nhớ được sử dụng bởi một cảnh.
### hashtags
* #3DSMax
* #mô hình 3d
* #Phim hoạt hình 3D
* #hiệu suất
* #proxies
=======================================
### Detailed Instructions on How to Create and Use Proxy 3ds Max
**Introduction**
3ds Max is a powerful 3D modeling and animation software package that is used by professionals in a variety of industries, including film, television, and video games. However, 3ds Max can be a resource-intensive program, and it can sometimes be difficult to work with large models or scenes. One way to improve performance is to use proxies.
**What are proxies?**
Proxies are simplified versions of 3D models that are used to replace the original models during rendering. Proxies are typically much smaller than the original models, which can significantly improve performance. However, proxies should still be accurate representations of the original models, so that they do not adversely affect the quality of the rendered images.
**How to create proxies**
There are a few different ways to create proxies in 3ds Max. The simplest way is to use the **Proxies** panel in the **Asset Browser**. To do this, open the **Asset Browser** and click on the **Proxies** tab. Then, click on the **Create Proxy** button and select the 3D model that you want to create a proxy for.
You can also create proxies using the **Proxies** modifier. To do this, select the 3D model that you want to create a proxy for and then apply the **Proxies** modifier. In the **Proxies** modifier dialog box, you can specify the size of the proxy, the level of detail, and the type of proxy.
**How to use proxies**
Once you have created a proxy, you can use it to replace the original model in your scene. To do this, select the original model and then click on the **Assign Proxy** button in the **Proxies** panel. In the **Assign Proxy** dialog box, select the proxy that you want to use and click on the **OK** button.
Proxies can be used to improve performance in a variety of ways. For example, you can use proxies to:
* Reduce the amount of time it takes to render a scene
* Improve the stability of a scene
* Reduce the amount of memory that is used by a scene
**Conclusion**
Proxies are a valuable tool for improving performance in 3ds Max. By using proxies, you can reduce the amount of time it takes to render a scene, improve the stability of a scene, and reduce the amount of memory that is used by a scene.
### Hashtags
* #3DSMax
* #3dmodeling
* #3Danimation
* #Performance
* #proxies