Tips and Tricks Hướng dẫn cách đổi, cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu trên điện thoại

** Cách thay đổi và phát hành lại chứng chỉ đăng ký con dấu trực tuyến tại Cổng thông tin của Bộ An ninh Công cộng **

** Bạn bị mất hay cần thay đổi giấy chứng nhận đăng ký con dấu của tổ chức của bạn nhưng không muốn dành quá nhiều thời gian để đến các cơ quan để làm giấy tờ thủ công? **

** Bây giờ bạn có thể thực hiện việc này trực tuyến tại Cổng thông tin Dịch vụ An ninh Công cộng trên điện thoại của bạn! **

** Trong bài viết sau, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi và phát hành lại chứng chỉ đăng ký con dấu! **

## 1. Cách đăng nhập vào Cổng dịch vụ công cộng

** Bước 1: ** Bạn truy cập trang web của Cổng dịch vụ bảo mật công cộng [tại đây] (https://dichvucong.gov.vn/).

** Bước 2: ** Nhấp vào biểu tượng 3 Dashes và chọn phần ** Đăng nhập **.

** Bước 3: ** Bạn chọn loại tài khoản để đăng nhập (khuyến khích sử dụng tài khoản được cung cấp bởi Cổng thông tin Dịch vụ Công cộng Quốc gia).

** Bước 4: ** Nhập thông tin và chọn ** Đăng nhập **.

** Bước 5: ** Nhập mã xác thực OTP được gửi đến số tài khoản của bạn và chọn ** Xác nhận **.

Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị thông tin hồ sơ cá nhân của bạn đã được đăng nhập thành công.

## 2. Cách thay đổi và phát hành lại chứng chỉ đăng ký con dấu (được thực hiện ở cấp trung tâm)

** Bước 1: ** Nhấp vào biểu tượng 3 Dashes và chọn ** Ứng dụng trực tuyến **.

** Bước 2: ** Nhấp vào trường ** ** và chọn ** Đăng ký, Quản lý con dấu **.

** Bước 3: ** Nhấp vào ** Tìm kiếm **.

** Bước 4: ** Nhấp vào ** Thay đổi, Giấy chứng nhận đăng ký mẫu SEAL (được thực hiện ở cấp trung tâm) **.

** Bước 5: ** Chọn mục ** Ứng dụng ** Mục.

** Bước 6: ** Bạn chọn nơi nhận ứng dụng và điền thông tin cá nhân của bạn.

** Bước 7: ** Bạn cung cấp thông tin về cơ sở sản xuất con dấu, tệp, nơi nhận kết quả.

** Bước 8: ** Nhấp vào ** Đồng ý ** và tiếp tục áp dụng.

Hệ thống sẽ gửi lại cho bạn kết quả thông qua tin nhắn và email của bạn.

## 3. Cách thay đổi và phát hành lại chứng chỉ đăng ký mẫu con dấu (được thực hiện ở cấp tỉnh)

Bạn làm giống như đăng ký ở cấp trung tâm.

** Với các hướng dẫn trên, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc thay đổi và cấp lại chứng chỉ đăng ký con dấu cho tổ chức của bạn. **

** Đừng quên để lại 1 lượt và 1 chia sẻ để hỗ trợ chúng tôi! **

** Tôi chúc bạn thực hiện thành công. **

** Các điện thoại thông minh giá rẻ hiện tại có thể tìm kiếm nhiều thông tin về mã QR, thẻ xanh, CCCD, thẻ bảo hiểm y tế, ... và các thủ thuật hiện đang có các chương trình khuyến mãi với giá tốt nhất.Vì vậy, xin vui lòng nhấp vào ** [nút cam] (https://tricksmmo.com/collections/dien-thoai-gia-re) ** bên dưới để tham khảo và chọn mua! **
=======================================
**How to change and re-issue the seal registration certificate online at the Ministry of Public Security Service Portal**

**Are you lost or need to change the seal registration certificate of your organization but don't want to spend too much time going to agencies to make manual papers?**

**Now you can do this online at the Ministry of Public Security Service Portal on your phone!**

**In the following article, I will guide you how to change and re-issue the seal registration certificate!**

## 1. How to log in to the public service portal

**Step 1:** You visit the website of the Public Security Service Portal [here](https://dichvucong.gov.vn/).

**Step 2:** Click on the icon 3 dashes and select the **Login** section.

**Step 3:** You choose the type of account to log in (encourage the use of the account provided by the National Public Service Portal).

**Step 4:** Enter the information and select **Login**.

**Step 5:** Enter the OTP authentication code sent to your account number and select **Confirm**.

After that, the system will display your personal profile information that has been successfully logged in.

## 2. How to change and re-issue the seal registration certificate (implemented at the central level)

**Step 1:** Click on the icon 3 dashes and select **Online application**.

**Step 2:** Click on the **Field** and select **Registration, management of seals**.

**Step 3:** Click on **Search**.

**Step 4:** Click on **Change, Reissue Certificate of Seal Sample Registration (implemented at the central level)**.

**Step 5:** Select the **Application** item.

**Step 6:** You choose the place to receive the application and fill out your personal information.

**Step 7:** You provide information about the seal production establishment, the file, the place to receive the results.

**Step 8:** Click **Agree** and continue to apply.

The system will send you back results via your message and email.

## 3. How to change and re-issue a certificate of seal sample registration (implemented at the provincial level)

You do the same as registering at the central level.

**With the above guidelines, you will no longer have difficulty changing and re-issuing the seal registration certificate for your organization.**

**Don't forget to leave 1 like and 1 share to support us!**

**I wish you successful implementation.**

**The current cheap smartphones can look up a lot of information on QR codes, green cards, CCCD, health insurance cards, ... and Tricks MMO currently have promotions with the best price. So please click on the **[CAM button](https://tricksmmo.com/collections/dien-thoai-gia-re)** below for reference and choose to buy!**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top