phamstocking
New member
** Cách sử dụng ứng dụng ebay A đến Z **
Ứng dụng eBay A đến Z là một ứng dụng di động miễn phí có thể giúp bạn quản lý các giao dịch mua và bán hàng trên eBay.Với ứng dụng, bạn có thể:
* Theo dõi đơn đặt hàng của bạn
* Giao tiếp với người bán
* Tệp yêu cầu bồi thường cho các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị thiếu
* Nhận trợ giúp với tài khoản eBay của bạn
Để bắt đầu với ứng dụng eBay A đến Z, hãy tải xuống từ App Store hoặc Google Play.Khi bạn đã cài đặt ứng dụng, hãy mở và đăng nhập vào tài khoản eBay của bạn.
** Theo dõi các đơn đặt hàng của bạn **
Ứng dụng ebay A đến Z giúp bạn dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng của bạn.Để xem danh sách các đơn đặt hàng của bạn, hãy nhấn vào tab "Đơn hàng".Sau đó, bạn có thể lọc các đơn đặt hàng của mình theo trạng thái, ngày hoặc người bán.
Để xem chi tiết của một đơn đặt hàng, hãy nhấn vào nó.Bạn sẽ thấy thông tin về mặt hàng, người bán, phương thức vận chuyển và số theo dõi.Bạn cũng có thể nhấn vào nút "người bán liên hệ" để gửi tin nhắn cho người bán.
** Giao tiếp với người bán **
Nếu bạn có một câu hỏi về một đơn đặt hàng, bạn có thể sử dụng ứng dụng eBay A đến Z để liên hệ với người bán.Để gửi tin nhắn đến người bán, hãy nhấn vào nút "Liên hệ với người bán" trên trang Chi tiết đặt hàng.
Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng eBay A đến Z để trả lời tin nhắn từ người bán.Để xem tin nhắn của bạn, hãy nhấn vào tab "Tin nhắn".Sau đó, bạn có thể lọc tin nhắn của mình bằng người gửi, ngày hoặc chủ đề.
** Nộp đơn yêu cầu cho các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị thiếu **
Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị thiếu, bạn có thể nộp đơn yêu cầu thông qua ứng dụng Ebay A đến Z.Để nộp đơn yêu cầu, hãy nhấn vào tab "Đơn đặt hàng" và sau đó nhấn vào đơn đặt hàng mà bạn muốn nộp đơn yêu cầu.
Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn lý do cho yêu cầu của bạn.Bạn có thể chọn từ:
* Vật phẩm chưa nhận được
* Mục nhận được bị hư hỏng
* Mục không như mô tả
Khi bạn đã chọn một lý do cho yêu cầu của mình, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thêm thông tin về vấn đề này.Bạn cũng sẽ cần tải lên ảnh của mặt hàng bị hư hỏng hoặc nhãn vận chuyển.
** Nhận trợ giúp với tài khoản eBay của bạn **
Nếu bạn cần trợ giúp với tài khoản eBay của mình, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của eBay thông qua ứng dụng eBay A đến Z.Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng, hãy nhấn vào tab "Trợ giúp" và sau đó nhấn vào "Liên hệ với chúng tôi".
Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn chủ đề yêu cầu của bạn.Bạn có thể chọn từ:
* Mua
* Bán
* Tài khoản
* Thanh toán
* Đang chuyển hàng
* Trả về
Khi bạn đã chọn một chủ đề, bạn sẽ có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của eBay.
** Hashtags: **
* #Ebay
* #ebayatozapp
* #tìm
* #Selling
* #Customerservice
=======================================
**How to Use the eBay A to Z App**
The eBay A to Z app is a free mobile app that can help you manage your eBay purchases and sales. With the app, you can:
* Track your orders
* Communicate with sellers
* File claims for damaged or missing items
* Get help with your eBay account
To get started with the eBay A to Z app, download it from the App Store or Google Play. Once you've installed the app, open it and sign in to your eBay account.
**Tracking Your Orders**
The eBay A to Z app makes it easy to track your orders. To see a list of your orders, tap the "Orders" tab. You can then filter your orders by status, date, or seller.
To view the details of an order, tap on it. You'll see information about the item, the seller, the shipping method, and the tracking number. You can also tap on the "Contact Seller" button to send a message to the seller.
**Communicating with Sellers**
If you have a question about an order, you can use the eBay A to Z app to contact the seller. To send a message to a seller, tap on the "Contact Seller" button on the order details page.
You can also use the eBay A to Z app to respond to messages from sellers. To view your messages, tap the "Messages" tab. You can then filter your messages by sender, date, or subject.
**Filing Claims for Damaged or Missing Items**
If you receive a damaged or missing item, you can file a claim through the eBay A to Z app. To file a claim, tap the "Orders" tab and then tap on the order that you want to file a claim for.
You'll then be prompted to select the reason for your claim. You can choose from:
* Item not received
* Item received damaged
* Item not as described
Once you've selected a reason for your claim, you'll be asked to provide more information about the issue. You'll also need to upload photos of the damaged item or the shipping label.
**Getting Help with Your eBay Account**
If you need help with your eBay account, you can contact eBay customer service through the eBay A to Z app. To contact customer service, tap the "Help" tab and then tap on "Contact Us".
You'll then be prompted to select the topic of your inquiry. You can choose from:
* Buying
* Selling
* Account
* Payments
* Shipping
* Returns
Once you've selected a topic, you'll be able to chat with an eBay customer service representative.
**Hashtags:**
* #Ebay
* #ebayatozapp
* #buying
* #Selling
* #Customerservice
Ứng dụng eBay A đến Z là một ứng dụng di động miễn phí có thể giúp bạn quản lý các giao dịch mua và bán hàng trên eBay.Với ứng dụng, bạn có thể:
* Theo dõi đơn đặt hàng của bạn
* Giao tiếp với người bán
* Tệp yêu cầu bồi thường cho các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị thiếu
* Nhận trợ giúp với tài khoản eBay của bạn
Để bắt đầu với ứng dụng eBay A đến Z, hãy tải xuống từ App Store hoặc Google Play.Khi bạn đã cài đặt ứng dụng, hãy mở và đăng nhập vào tài khoản eBay của bạn.
** Theo dõi các đơn đặt hàng của bạn **
Ứng dụng ebay A đến Z giúp bạn dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng của bạn.Để xem danh sách các đơn đặt hàng của bạn, hãy nhấn vào tab "Đơn hàng".Sau đó, bạn có thể lọc các đơn đặt hàng của mình theo trạng thái, ngày hoặc người bán.
Để xem chi tiết của một đơn đặt hàng, hãy nhấn vào nó.Bạn sẽ thấy thông tin về mặt hàng, người bán, phương thức vận chuyển và số theo dõi.Bạn cũng có thể nhấn vào nút "người bán liên hệ" để gửi tin nhắn cho người bán.
** Giao tiếp với người bán **
Nếu bạn có một câu hỏi về một đơn đặt hàng, bạn có thể sử dụng ứng dụng eBay A đến Z để liên hệ với người bán.Để gửi tin nhắn đến người bán, hãy nhấn vào nút "Liên hệ với người bán" trên trang Chi tiết đặt hàng.
Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng eBay A đến Z để trả lời tin nhắn từ người bán.Để xem tin nhắn của bạn, hãy nhấn vào tab "Tin nhắn".Sau đó, bạn có thể lọc tin nhắn của mình bằng người gửi, ngày hoặc chủ đề.
** Nộp đơn yêu cầu cho các mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị thiếu **
Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị hư hỏng hoặc bị thiếu, bạn có thể nộp đơn yêu cầu thông qua ứng dụng Ebay A đến Z.Để nộp đơn yêu cầu, hãy nhấn vào tab "Đơn đặt hàng" và sau đó nhấn vào đơn đặt hàng mà bạn muốn nộp đơn yêu cầu.
Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn lý do cho yêu cầu của bạn.Bạn có thể chọn từ:
* Vật phẩm chưa nhận được
* Mục nhận được bị hư hỏng
* Mục không như mô tả
Khi bạn đã chọn một lý do cho yêu cầu của mình, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thêm thông tin về vấn đề này.Bạn cũng sẽ cần tải lên ảnh của mặt hàng bị hư hỏng hoặc nhãn vận chuyển.
** Nhận trợ giúp với tài khoản eBay của bạn **
Nếu bạn cần trợ giúp với tài khoản eBay của mình, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của eBay thông qua ứng dụng eBay A đến Z.Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng, hãy nhấn vào tab "Trợ giúp" và sau đó nhấn vào "Liên hệ với chúng tôi".
Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn chủ đề yêu cầu của bạn.Bạn có thể chọn từ:
* Mua
* Bán
* Tài khoản
* Thanh toán
* Đang chuyển hàng
* Trả về
Khi bạn đã chọn một chủ đề, bạn sẽ có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của eBay.
** Hashtags: **
* #Ebay
* #ebayatozapp
* #tìm
* #Selling
* #Customerservice
=======================================
**How to Use the eBay A to Z App**
The eBay A to Z app is a free mobile app that can help you manage your eBay purchases and sales. With the app, you can:
* Track your orders
* Communicate with sellers
* File claims for damaged or missing items
* Get help with your eBay account
To get started with the eBay A to Z app, download it from the App Store or Google Play. Once you've installed the app, open it and sign in to your eBay account.
**Tracking Your Orders**
The eBay A to Z app makes it easy to track your orders. To see a list of your orders, tap the "Orders" tab. You can then filter your orders by status, date, or seller.
To view the details of an order, tap on it. You'll see information about the item, the seller, the shipping method, and the tracking number. You can also tap on the "Contact Seller" button to send a message to the seller.
**Communicating with Sellers**
If you have a question about an order, you can use the eBay A to Z app to contact the seller. To send a message to a seller, tap on the "Contact Seller" button on the order details page.
You can also use the eBay A to Z app to respond to messages from sellers. To view your messages, tap the "Messages" tab. You can then filter your messages by sender, date, or subject.
**Filing Claims for Damaged or Missing Items**
If you receive a damaged or missing item, you can file a claim through the eBay A to Z app. To file a claim, tap the "Orders" tab and then tap on the order that you want to file a claim for.
You'll then be prompted to select the reason for your claim. You can choose from:
* Item not received
* Item received damaged
* Item not as described
Once you've selected a reason for your claim, you'll be asked to provide more information about the issue. You'll also need to upload photos of the damaged item or the shipping label.
**Getting Help with Your eBay Account**
If you need help with your eBay account, you can contact eBay customer service through the eBay A to Z app. To contact customer service, tap the "Help" tab and then tap on "Contact Us".
You'll then be prompted to select the topic of your inquiry. You can choose from:
* Buying
* Selling
* Account
* Payments
* Shipping
* Returns
Once you've selected a topic, you'll be able to chat with an eBay customer service representative.
**Hashtags:**
* #Ebay
* #ebayatozapp
* #buying
* #Selling
* #Customerservice