Tips How Long Will My Amazon Account Be on Hold?

ngocdiep2025

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Giữ tài khoản Amazon của tôi sẽ bị giữ? **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, bạn có thể tự hỏi sẽ mất bao lâu để được phục hồi.Tin tốt là Amazon thường xem xét các tài khoản trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, có một vài yếu tố có thể trì hoãn quá trình, chẳng hạn như:

*** Loại nắm giữ: ** Nếu tài khoản của bạn bị giữ vì một lý do bảo mật, chẳng hạn như hoạt động đáng ngờ, có thể mất nhiều thời gian hơn để xem xét hơn nếu nó bị giữ cho một vấn đề thanh toán.
*** Số lần bạn đã giữ tài khoản của mình: ** Nếu bạn đã giữ tài khoản của mình nhiều lần trong quá khứ, Amazon có thể mất nhiều thời gian hơn để xem xét lại.
*** Phản hồi của bạn đối với việc giữ: ** Nếu bạn không trả lời yêu cầu của Amazon để biết thêm thông tin, tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn lâu hơn.

Nếu tài khoản của bạn bị giữ, bạn có thể kiểm tra trạng thái bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình và nhấp vào liên kết "Trạng thái tài khoản".Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để biết thêm thông tin.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng phục hồi nó càng nhanh càng tốt:

1. ** Kiểm tra email của bạn: ** Amazon sẽ gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị giữ và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.
2. ** Trả lời yêu cầu của Amazon để biết thêm thông tin: ** Nếu Amazon yêu cầu thêm thông tin, chẳng hạn như bản sao ID hoặc báo cáo thẻ tín dụng của bạn, hãy chắc chắn cung cấp nó càng sớm càng tốt.
3. ** Liên hệ với Amazon Dịch vụ khách hàng: ** Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tự giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đóng vĩnh viễn **

Trong một số trường hợp, Amazon có thể đóng tài khoản của bạn vĩnh viễn.Điều này có thể xảy ra nếu bạn vi phạm các Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bằng cách bán các mặt hàng giả hoặc tham gia gian lận.Nếu tài khoản của bạn được đóng vĩnh viễn, bạn sẽ không thể tạo một tài khoản mới hoặc truy cập thông tin tài khoản Amazon của bạn.

** Cách tránh giữ tài khoản Amazon của bạn **

Cách tốt nhất để tránh giữ tài khoản Amazon của bạn là tuân theo các điều khoản dịch vụ.Điều này có nghĩa là không bán các mặt hàng giả, không tham gia gian lận và cung cấp thông tin chính xác khi bạn tạo tài khoản của mình.Bạn cũng nên biết về các loại nắm giữ khác nhau mà Amazon có thể đặt trên tài khoản và những gì bạn có thể làm để giải quyết chúng.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Điều khoản dịch vụ của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Trang trợ giúp của Amazon trên tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)

[ENGLISH]:
**How Long Will My Amazon Account Be on Hold?**

If your Amazon account is on hold, you may be wondering how long it will take to be reinstated. The good news is that Amazon typically reviews accounts within 24 hours. However, there are a few factors that could delay the process, such as:

* **The type of hold:** If your account is on hold for a security reason, such as suspicious activity, it may take longer to review than if it's on hold for a payment issue.
* **The number of times you've had your account on hold:** If you've had your account on hold multiple times in the past, Amazon may take longer to review it again.
* **Your response to the hold:** If you don't respond to Amazon's request for more information, your account may be on hold for longer.

If your account is on hold, you can check the status by logging in to your account and clicking on the "Account Status" link. You can also contact Amazon customer service for more information.

**What to do if your Amazon account is on hold**

If your Amazon account is on hold, there are a few things you can do to try to get it reinstated as quickly as possible:

1. **Check your email:** Amazon will send you an email explaining why your account is on hold and what you need to do to resolve the issue.
2. **Respond to Amazon's request for more information:** If Amazon asks for more information, such as a copy of your ID or a credit card statement, be sure to provide it as soon as possible.
3. **Contact Amazon customer service:** If you're having trouble resolving the issue on your own, you can contact Amazon customer service for help.

**What to do if your Amazon account is permanently closed**

In some cases, Amazon may permanently close your account. This could happen if you violate the Amazon terms of service, such as by selling counterfeit items or engaging in fraud. If your account is permanently closed, you won't be able to create a new account or access your Amazon account information.

**How to avoid having your Amazon account put on hold**

The best way to avoid having your Amazon account put on hold is to follow the terms of service. This means not selling counterfeit items, not engaging in fraud, and providing accurate information when you create your account. You should also be aware of the different types of holds that Amazon can place on accounts and what you can do to resolve them.

**Additional resources**

* [Amazon's terms of service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon's help page on account holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon's customer service phone number](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
 
Back
Top