Hoteza Check-In

conglocjulio

New member
** Tự nhận bản thân Hoteza: Một giải pháp linh hoạt cho khách tự nhận phòng (đăng ký)-Tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho khách hàng cũng như khách sạn **

** Tự nhận bản thân Hoteza ** là một giải pháp linh hoạt cho phép khách tự kiểm tra (đăng ký) - Tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho khách hàng cũng như khách sạn.

** Tự kiểm tra ** thật dễ dàng và nhanh chóng.Nó cho phép khách hàng của bạn chọn thời gian thuận tiện cho việc đăng ký và trả phòng cũng như hạn chế liên hệ với tiếp nhận khách sạn.

**Không được va chạm.Không có giấy tờ.Dễ.**

Phần mềm tự nhận của Hoteza tự động hóa quá trình đăng ký, cùng với hệ thống gửi thư tự động và cập nhật trạng thái thời gian thực, giúp giải pháp này dễ sử dụng và linh hoạt cho khách hàng và khách sạn.

**Những lợi ích**

* Chứng nhận tích hợp với PMS Opera/Fidelio
* Tích hợp với Trình quản lý hộ chiếu HRS và tự động truyền dữ liệu đến dịch vụ di chuyển
* Khả năng thanh toán trực tuyến
* Thay thế các biểu mẫu đăng ký giấy trước
* Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh hiện đại

** Hệ thống tự đăng ký Hoteza hoạt động như thế nào? **

Hệ thống gửi lời mời đăng ký trên web ngay trước khi khách đến email tự động.Thông báo sẽ đưa khách đến Cổng đăng ký Hoteza thân thiện với người dùng, nơi khách có thể điền vào các chi tiết cá nhân và tài liệu du lịch.Sau khi hoàn thành việc đăng ký trước, khi bạn đến nơi, khách có thể lấy cơ hội chìa khóa ở quầy lễ tân hoặc ki-ốt để nhận chìa khóa hoặc đi thẳng vào phòng trong trường hợp khóa di động (MobileKey).

** Ứng dụng di động Hoteza & Khóa di động **

Kết hợp các chức năng của các ứng dụng di động Hoteza và cung cấp các chức năng khác nhau, bao gồm khóa cửa di động và hơn nữa.

Các chức năng của ứng dụng di động Hoteza bao gồm:

* Khóa di động kỹ thuật số/ Quảng cáo khóa di động kỹ thuật số
* Giao tiếp trực tiếp qua trò chuyện/giao tiếp trực tiếp qua phần mềm trò chuyện
* Đơn đặt hàng phục vụ phòng/ Yêu cầu phòng
* Đặt phòng Spa & Nhà hàng/ Spa & Nhà hàng
* Ăn uống trong phòng/ đặt hàng trong phòng
* Thông tin khách sạn & điểm đến/Thông tin khách sạn & khách du lịch
* Điều khiển TV di động (chỉ với TV Hoteza)
* Điều khiển TV di động (chỉ với TV Hoteza)
* Kiểm soát phòng/ kiểm soát phòng
* Tổng quan về Bill/ Tổng quan về Hóa đơn
* Mẫu phản hồi/ mẫu phản hồi
* Và nhiều hơn nữa/ và nhiều hơn nữa

** Quy trình bước đơn giản bao gồm: **

1. Khách hàng nhận được email chào mừng với liên kết để tải xuống ứng dụng di động Hoteza, từ Google Play hoặc App Store.
2. Trong ứng dụng, khách cần ủy quyền bằng thông tin đăng nhập và pin để kích hoạt khóa di động.

Khi đến, khách có thể đi thẳng vào phòng của họ và mở cửa với điện thoại thông minh của họ.
=======================================
**Hoteza Self Check-In: A Flexible Solution for Guests to Check-In Themselves (Register In) - Save Time and Effort for Customers as Well as Hotels**

**Hoteza Self Check-In** is a flexible solution that allows guests to check in themselves (register in) - saving time and effort for customers as well as hotels.

**Self-Check-In** is easy and fast. It allows your customers to choose a convenient time for their check-in and check-out as well as limiting contact with hotel reception.

**No touching. No papers. Easy.**

Hoteza Self Check-In software automates the check-in process, along with an automatic mailing system and real-time status updates, making this solution easy to use and flexible for customers and hotels.

**Benefits**

* Integrated certification with PMS Opera/Fidelio
* Integrating with HRS Passport Manager and transmitting data automatically to Migration Service
* Online solvency
* Replace paper registration forms before
* Compliance with modern safety and hygiene standards

**How does the Hoteza Self Check-In system work?**

The system sends an invitation to check-in on the web right before the guest arrives on an automatic email. The notice will bring guests to the user-friendly Hoteza registration gate, where guests can fill in personal details and travel documents. After completing the registration in first, when you arrive, guests can take the key-chance at the front desk or kiosk to receive the key, or go straight to the room in the event of a mobile key (Mobilekey).

**Hoteza Mobile App & Mobile Key**

Combining the functions of Hoteza mobile applications and providing different functions, including mobile door locks and moreover.

The functions of Hoteza mobile app include:

* Digital mobile key/ digital mobile lock advertising
* Direct communication via chat/directly communicating via chat software
* Room Service Orders/ Room requirements
* Spa & Restaurant Booking/ Spa & Restaurant
* Dining in-room/ order in the room
* Hotel & Destination Information/Hotel & Tourist information
* Mobile TV Remote (With Hoteza TV Only)
* Mobile TV control (only with hoteza TV)
* Room Control/ Room Control
* Bill overView/ overview of invoices
* Feedback form/ feedback template
* And much more/ and more

**The simple step procedure includes:**

1. Customers receive welcome emails with the Link to download the Hoteza Mobile App app, from Google Play or App Store.
2. In the application, guests need to authorize by login information and PIN to activate the mobile lock.

When coming, guests can go straight to their room and open the door with their smartphones.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top