Họp báo để ra sản phẩm mới

angrypanda925

New member
** Xiaohongshu: Nhìn vào khuôn mặt là để biết "sắp xếp" để ra mắt "sản phẩm mới". **

Một ngày khác, một thương hiệu nhất định đã tổ chức một cuộc họp báo để phát hành một sản phẩm mới.Khung cảnh rất sống động, với nhiều trẻ em, 9000 công nhân và 200 kỹ sư "sắp xếp" để tham dự.Tuy nhiên, thảm họa tự nhiên quên đăng ký vào bức ảnh một lần nữa!Cư dân mạng đã thích thú: "Đây có phải là một buổi ra mắt sản phẩm mới hay lễ tốt nghiệp mẫu giáo?"

** Việc ra mắt sản phẩm mới là một vấn đề nghiêm trọng, nhưng nó không phải là nơi để trẻ em chơi. **

Cách tiếp cận của thương hiệu không chỉ thiếu tôn trọng trẻ em, mà còn đối với người tiêu dùng.Đó là một trường hợp điển hình của "thảm họa quan hệ công chúng".
=======================================
**Xiaohongshu: Looking at the face is to know "arranging" to come out "new products".**

The other day, a certain brand held a press conference to release a new product. The scene was very lively, with many children, 9000 workers and 200 engineers "arranged" to attend. However, the natural disaster forgot to sign on the photo again! Netizens were amused: "Is this a new product launch or a kindergarten graduation ceremony?"

**The new product launch is a serious matter, but it is not a place for children to play.**

The brand's approach is not only disrespectful to the children, but also to the consumers. It is a typical case of "public relations disaster".
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top