tinyfish587
New member
** OneDrive: Tại sao tệp cũ vẫn còn trên điện thoại của tôi sau khi tôi tải lên một tệp mới? **
Bạn đang sử dụng OneDrive để đồng bộ hóa các tệp của mình trên các thiết bị, nhưng bạn đã nhận thấy rằng tệp cũ vẫn có trên điện thoại của bạn ngay cả sau khi bạn tải lên một tệp mới.Đây là lý do tại sao:
*** OneDrive không tự động đồng bộ hóa các tệp. ** Bạn cần đồng bộ hóa các tệp của mình theo cách thủ công để đảm bảo rằng phiên bản mới nhất luôn có sẵn trên tất cả các thiết bị của bạn.
*** Điện thoại của bạn có thể ngoại tuyến. ** Nếu điện thoại của bạn không được kết nối với Internet, nó sẽ không thể đồng bộ hóa với OneDrive.
*** Điện thoại của bạn có thể có bộ nhớ cache của tệp cũ. ** Bộ đệm là khu vực lưu trữ tạm thời trên điện thoại của bạn lưu trữ các bản sao của các tệp mà bạn đã truy cập gần đây.Điều này có thể khiến tệp cũ được hiển thị ngay cả sau khi bạn đã tải lên một tệp mới.
Để khắc phục sự cố này, bạn có thể thử những điều sau:
*** Đồng bộ hóa thủ công các tệp của bạn. ** Mở ứng dụng OneDrive trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút ** Sync **.Điều này sẽ buộc OneDrive đồng bộ hóa các tệp của bạn với các phiên bản mới nhất.
*** Kiểm tra kết nối Internet của bạn. ** Đảm bảo rằng điện thoại của bạn được kết nối với Internet và bạn có tín hiệu mạnh.
*** Xóa bộ nhớ cache của điện thoại của bạn. ** Để xóa bộ đệm, mở ứng dụng ** cài đặt ** trên điện thoại của bạn và tìm kiếm ** bộ đệm **.Nhấn vào tùy chọn để xóa bộ đệm, sau đó khởi động lại điện thoại của bạn.
Khi bạn đã thực hiện những việc này, tệp cũ sẽ được thay thế bằng tệp mới trên điện thoại của bạn.
** Mẹo thưởng: ** Bạn cũng có thể đặt OneDrive để tự động đồng bộ hóa các tệp của mình trong nền.Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn luôn có các phiên bản mới nhất của tệp trên tất cả các thiết bị của mình.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng OneDrive trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút ** Cài đặt **.Nhấn vào tùy chọn ** auto-sync **, sau đó chọn các thư mục bạn muốn tự động đồng bộ hóa.
=======================================
**OneDrive: Why is the old file still on my phone after I upload a new one?**
You're using OneDrive to sync your files across devices, but you've noticed that the old file is still on your phone even after you upload a new one. Here's why:
* **OneDrive doesn't automatically sync files.** You need to manually sync your files to make sure that the latest version is always available on all of your devices.
* **Your phone may be offline.** If your phone is not connected to the internet, it won't be able to sync with OneDrive.
* **Your phone may have a cache of the old file.** The cache is a temporary storage area on your phone that stores copies of files that you've accessed recently. This can cause the old file to be displayed even after you've uploaded a new one.
To fix this issue, you can try the following:
* **Manually sync your files.** Open the OneDrive app on your phone and tap the **Sync** button. This will force OneDrive to sync your files with the latest versions.
* **Check your internet connection.** Make sure that your phone is connected to the internet and that you have a strong signal.
* **Clear your phone's cache.** To clear the cache, open the **Settings** app on your phone and search for **cache**. Tap the option to clear the cache, and then restart your phone.
Once you've done these things, the old file should be replaced with the new file on your phone.
**Bonus tip:** You can also set OneDrive to automatically sync your files in the background. This will ensure that you always have the latest versions of your files on all of your devices. To do this, open the OneDrive app on your phone and tap the **Settings** button. Tap the **Auto-sync** option, and then select the folders that you want to sync automatically.
Bạn đang sử dụng OneDrive để đồng bộ hóa các tệp của mình trên các thiết bị, nhưng bạn đã nhận thấy rằng tệp cũ vẫn có trên điện thoại của bạn ngay cả sau khi bạn tải lên một tệp mới.Đây là lý do tại sao:
*** OneDrive không tự động đồng bộ hóa các tệp. ** Bạn cần đồng bộ hóa các tệp của mình theo cách thủ công để đảm bảo rằng phiên bản mới nhất luôn có sẵn trên tất cả các thiết bị của bạn.
*** Điện thoại của bạn có thể ngoại tuyến. ** Nếu điện thoại của bạn không được kết nối với Internet, nó sẽ không thể đồng bộ hóa với OneDrive.
*** Điện thoại của bạn có thể có bộ nhớ cache của tệp cũ. ** Bộ đệm là khu vực lưu trữ tạm thời trên điện thoại của bạn lưu trữ các bản sao của các tệp mà bạn đã truy cập gần đây.Điều này có thể khiến tệp cũ được hiển thị ngay cả sau khi bạn đã tải lên một tệp mới.
Để khắc phục sự cố này, bạn có thể thử những điều sau:
*** Đồng bộ hóa thủ công các tệp của bạn. ** Mở ứng dụng OneDrive trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút ** Sync **.Điều này sẽ buộc OneDrive đồng bộ hóa các tệp của bạn với các phiên bản mới nhất.
*** Kiểm tra kết nối Internet của bạn. ** Đảm bảo rằng điện thoại của bạn được kết nối với Internet và bạn có tín hiệu mạnh.
*** Xóa bộ nhớ cache của điện thoại của bạn. ** Để xóa bộ đệm, mở ứng dụng ** cài đặt ** trên điện thoại của bạn và tìm kiếm ** bộ đệm **.Nhấn vào tùy chọn để xóa bộ đệm, sau đó khởi động lại điện thoại của bạn.
Khi bạn đã thực hiện những việc này, tệp cũ sẽ được thay thế bằng tệp mới trên điện thoại của bạn.
** Mẹo thưởng: ** Bạn cũng có thể đặt OneDrive để tự động đồng bộ hóa các tệp của mình trong nền.Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn luôn có các phiên bản mới nhất của tệp trên tất cả các thiết bị của mình.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng OneDrive trên điện thoại của bạn và nhấn vào nút ** Cài đặt **.Nhấn vào tùy chọn ** auto-sync **, sau đó chọn các thư mục bạn muốn tự động đồng bộ hóa.
=======================================
**OneDrive: Why is the old file still on my phone after I upload a new one?**
You're using OneDrive to sync your files across devices, but you've noticed that the old file is still on your phone even after you upload a new one. Here's why:
* **OneDrive doesn't automatically sync files.** You need to manually sync your files to make sure that the latest version is always available on all of your devices.
* **Your phone may be offline.** If your phone is not connected to the internet, it won't be able to sync with OneDrive.
* **Your phone may have a cache of the old file.** The cache is a temporary storage area on your phone that stores copies of files that you've accessed recently. This can cause the old file to be displayed even after you've uploaded a new one.
To fix this issue, you can try the following:
* **Manually sync your files.** Open the OneDrive app on your phone and tap the **Sync** button. This will force OneDrive to sync your files with the latest versions.
* **Check your internet connection.** Make sure that your phone is connected to the internet and that you have a strong signal.
* **Clear your phone's cache.** To clear the cache, open the **Settings** app on your phone and search for **cache**. Tap the option to clear the cache, and then restart your phone.
Once you've done these things, the old file should be replaced with the new file on your phone.
**Bonus tip:** You can also set OneDrive to automatically sync your files in the background. This will ensure that you always have the latest versions of your files on all of your devices. To do this, open the OneDrive app on your phone and tap the **Settings** button. Tap the **Auto-sync** option, and then select the folders that you want to sync automatically.