Hỏi mọi người chút,

whitegoose357

** Youphone trên Windows 11: Trải nghiệm của người dùng **

Tôi đã sử dụng bạn trên Windows 11 trong vài ngày và tôi phải nói rằng, nó không tốt lắm.Kinh nghiệm gọi là đặc biệt xấu.Phần mềm chỉ thông báo cho tôi về các cuộc gọi nhỡ và không gọi khi tôi đang gọi.Tôi cũng không có tùy chọn luôn nhận cuộc gọi trên máy tính của mình.

So với sự đồng bộ hóa liền mạch của iCloud giữa iPhone và Mac OS, Youphone vẫn còn rất xa.Và đó là một thập kỷ kể từ khi Microsoft phát hành YouPhone!

** Đây là một số vấn đề tôi gặp phải với bạn: **

* Trải nghiệm gọi là xấu.Phần mềm chỉ thông báo cho tôi về các cuộc gọi nhỡ và không gọi khi tôi đang gọi.
* Tôi không có tùy chọn luôn nhận cuộc gọi trên máy tính của mình.
* Phần mềm đôi khi chậm và chậm.
* UI không thân thiện với người dùng.

Nhìn chung, tôi không ấn tượng lắm với bạn.Tôi nghĩ rằng Microsoft vẫn còn nhiều việc phải làm nếu họ muốn cạnh tranh với iCloud.
=======================================
**YouPhone on Windows 11: A User's Experience**

I've been using YouPhone on Windows 11 for a few days now, and I have to say, it's not very good. The calling experience is especially bad. The software only notifies me of missed calls, and doesn't ring when I'm on a call. I also don't have the option to always receive calls on my computer.

Compared to the seamless synchronization of iCloud between iPhone and Mac OS, YouPhone is still very far behind. And it's been a decade since Microsoft released YouPhone!

**Here are some of the problems I've encountered with YouPhone:**

* The calling experience is bad. The software only notifies me of missed calls, and doesn't ring when I'm on a call.
* I don't have the option to always receive calls on my computer.
* The software is sometimes slow and laggy.
* The UI is not very user-friendly.

Overall, I'm not very impressed with YouPhone. I think Microsoft still has a lot of work to do if they want to compete with iCloud.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back