thienkhanhfeather
New member
** Hoa Kỳ tụt hậu so với các nước phát triển khác trong việc chuẩn bị cho AI và tự động hóa **
Theo một nghiên cứu được công bố vào tuần trước, Hoa Kỳ đã tụt lại phía sau các nước phát triển khác trong việc chuẩn bị kế hoạch AI và lực lượng lao động cho tương lai của tự động hóa.
Danh sách này được đánh giá dựa trên chỉ số tự động hóa của 25 nền kinh tế tiên tiến, do đó xác định các bước lớn nhất trong việc chuẩn bị lực lượng làm việc của các quốc gia trong tương lai với AI.
Các nhà nghiên cứu đã chia thành ba tiêu chí xếp hạng chính: Sáng kiến môi trường (Tiền cho nghiên cứu, phát triển và đầu tư vào không gian), chính sách của trường và phát triển lực lượng lao động công (các chương do chính phủ đệ trình, đào tạo lại công nhân).
Nhóm ABB đã ca ngợi ba quốc gia hàng đầu trong danh sách này: Hàn Quốc, Đức và Singapore.Vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về Nhật Bản và Canada, tương ứng.Hoa Kỳ xếp thứ 10, ngay sau Vương quốc Anh (8) và Úc (9).
Có nhiều nguyên nhân của bảng xếp hạng thấp này của Hoa Kỳ, hai lý do chính: thiếu tiến bộ trong việc phát triển chương trình giáo dục và môi trường pháp lý chậm, không có chi phí đầu tư cho trí thức. Điều này nhân tạo.
** Chiến lược và chuẩn bị của các quốc gia **
Các nhà lãnh đạo đã điều chỉnh mô hình giáo dục của họ để dạy các kỹ năng theo yêu cầu bắt đầu từ những năm học tiểu học.Hàn Quốc, Singapore và Nhật Bản là ba trong số nhiều quốc gia đã ưu tiên STEM (các môn học liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) rất sớm, họ đã làm điều đó rất sớm.Điều chỉnh chương trình giảng dạy để dạy mọi thứ từ khoa học máy tính đến robot trước khi sinh viên Mỹ học đại số và cách nhập văn bản.
Trung Quốc thậm chí đã thử nghiệm chương trình giảng dạy ưu tiên cho sự sáng tạo và trí nhớ với các bài kiểm tra tiêu chuẩn để chuẩn bị cho sự phát triển và tự động hóa của AI.
Đức đã bắt kịp xu hướng bằng cách cung cấp các chương trình để dạy các kỹ năng công nghệ trong một khoảng thời gian ngắn ngoài nghiên cứu chính trong lớp.Trong khi phần lớn các sinh viên Mỹ đang nghiên cứu chương trình giảng dạy ưu tiên lý thuyết và kỹ năng ghi nhớ, các sinh viên ở Đức đang làm việc trong các lĩnh vực của riêng họ, như học nghề ở cuối cấp trung.học hỏi.
Theo web tiếp theo, Singapore có một ý tưởng mới để giải quyết vấn đề này.Các quan chức chính phủ đang thử nghiệm với "tài khoản học tập cá nhân", một chương trình khuyến khích người lao động của đất nước trải qua quá trình đào tạo sâu hơn khi sự nghiệp của họ đang tiến bộ.Đức cũng đang xem xét một kế hoạch tương tự.
Bên cạnh đó, Hàn Quốc, Estonia và Nga cũng có các chính sách và kế hoạch ưu tiên AI và tự động hóa.Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết: Trí tuệ nhân tạo là tương lai, không chỉ đối với Nga mà còn cho nhân loại.Nó đi kèm với những cơ hội lớn nhưng rất khó để dự đoán các mối đe dọa mà nó sẽ mang lại.Bất cứ ai trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này sẽ trở thành quy tắc thế giới."
Lorenzo Fioramonti, giáo sư kinh tế chính trị tại Đại học Pretoria, Nam Phi, cho biết: Sự khác biệt giữa hiện tại và quá khứ là các công nghệ tự động hóa ngày nay rất thông minh và có thể học hỏi.Nói một cách đơn giản, lực lượng lao động ngày mai sẽ phải nghiên cứu với nó trong suốt sự nghiệp của họ."
**Kết luận**
Liệu Hoa Kỳ có thể thay đổi và đưa ra các chiến lược phát triển mới để bắt kịp các quốc gia khác trên thế giới về trí tuệ nhân tạo và tự động hóa trong tương lai, hãy chờ đợi.
**Xem thêm:**
* Châu Âu đầu tư 1,5 tỷ euro vào AI để bắt kịp Mỹ và Châu Á
* 5G chưa được thương mại hóa, nhưng 6G rất mong manh
=======================================
**US lags behind other developed countries in preparing for AI and automation**
According to a study published last week, the United States was lagging behind other developed countries in preparing AI plans and labor force for the future of automation.
The list is rated based on the an automation index of the 25 advanced economies, thereby determining the biggest steps in preparing the working forces of the nations for a future with AI.
The researchers have divided into three main ranking criteria: Environmental Initiative (money for research, development and investment in space), school policies and development of public labor force (chapters submitted by the Government, retraining workers).
The ABB Group praised the three leading countries in this list: Korea, Germany and Singapore. The 4th and 5th positions belong to Japan and Canada, respectively. The US ranked 10th, right after the UK (8) and Australia (9).
There are many causes of this low ranking of the United States, two main reasons: Lack of progress in developing educational curriculum and slow legal environment, no investment costs for intellectuals.This artificial.
**Strategy and preparation of nations**
Leaders have adjusted their educational model to teach skills on demand starting from elementary school years. South Korea, Singapore and Japan are three of many countries that have prioritized STEM (subjects related to the fields of science, technology, engineering and mathematics) in education very early, they have done it. Adjust the curriculum to teach everything from computer science to the robot before American students study algebra and how to type text.
China has even experimented with the priority curriculum for creativity and memory with standardized tests to prepare for AI's development and automation.
Germany has caught up the trend by providing programs to teach technology skills in a short period of time in addition to the main study in the class. While the majority of American students are studying the curriculum prioritizing theory and memorization skills, students in Germany are working in their own fields, like apprenticeship at the end of the middle level. learn.
According to The Next Web, Singapore has a new idea to solve this problem. Government officials are testing with "personal learning accounts", a program that encourages workers of the country to undergo a deeper training process when their career is advancing. Germany is also considering a similar plan.
Besides, Korea, Estonia and Russia also have policies and plans to prioritize AI and automate. Russian President Vladimir Putin said: “Artificial intelligence is the future, not only for Russia but also for humanity. It comes with huge opportunities but it is difficult to predict the threats that it will bring. Whoever becomes a leader in this field will become the world rule. ”
Lorenzo Fioramonti, a professor of political economics at Pretoria University, South Africa, said: “The difference between the present and the past is today's automation technologies are very smart and able to learn. Put simply, tomorrow's workforce will have to study with it throughout their entire career. ”
**Conclude**
Whether the United States can change and offer new development strategies to catch up with other countries in the world in artificial intelligence and automation in the future, wait and see.
**See also:**
* Europe invests 1.5 billion euros in AI to catch up to the US and Asia
* 5g has not been commercialized, yet 6g is fragile
Theo một nghiên cứu được công bố vào tuần trước, Hoa Kỳ đã tụt lại phía sau các nước phát triển khác trong việc chuẩn bị kế hoạch AI và lực lượng lao động cho tương lai của tự động hóa.
Danh sách này được đánh giá dựa trên chỉ số tự động hóa của 25 nền kinh tế tiên tiến, do đó xác định các bước lớn nhất trong việc chuẩn bị lực lượng làm việc của các quốc gia trong tương lai với AI.
Các nhà nghiên cứu đã chia thành ba tiêu chí xếp hạng chính: Sáng kiến môi trường (Tiền cho nghiên cứu, phát triển và đầu tư vào không gian), chính sách của trường và phát triển lực lượng lao động công (các chương do chính phủ đệ trình, đào tạo lại công nhân).
Nhóm ABB đã ca ngợi ba quốc gia hàng đầu trong danh sách này: Hàn Quốc, Đức và Singapore.Vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về Nhật Bản và Canada, tương ứng.Hoa Kỳ xếp thứ 10, ngay sau Vương quốc Anh (8) và Úc (9).
Có nhiều nguyên nhân của bảng xếp hạng thấp này của Hoa Kỳ, hai lý do chính: thiếu tiến bộ trong việc phát triển chương trình giáo dục và môi trường pháp lý chậm, không có chi phí đầu tư cho trí thức. Điều này nhân tạo.
** Chiến lược và chuẩn bị của các quốc gia **
Các nhà lãnh đạo đã điều chỉnh mô hình giáo dục của họ để dạy các kỹ năng theo yêu cầu bắt đầu từ những năm học tiểu học.Hàn Quốc, Singapore và Nhật Bản là ba trong số nhiều quốc gia đã ưu tiên STEM (các môn học liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) rất sớm, họ đã làm điều đó rất sớm.Điều chỉnh chương trình giảng dạy để dạy mọi thứ từ khoa học máy tính đến robot trước khi sinh viên Mỹ học đại số và cách nhập văn bản.
Trung Quốc thậm chí đã thử nghiệm chương trình giảng dạy ưu tiên cho sự sáng tạo và trí nhớ với các bài kiểm tra tiêu chuẩn để chuẩn bị cho sự phát triển và tự động hóa của AI.
Đức đã bắt kịp xu hướng bằng cách cung cấp các chương trình để dạy các kỹ năng công nghệ trong một khoảng thời gian ngắn ngoài nghiên cứu chính trong lớp.Trong khi phần lớn các sinh viên Mỹ đang nghiên cứu chương trình giảng dạy ưu tiên lý thuyết và kỹ năng ghi nhớ, các sinh viên ở Đức đang làm việc trong các lĩnh vực của riêng họ, như học nghề ở cuối cấp trung.học hỏi.
Theo web tiếp theo, Singapore có một ý tưởng mới để giải quyết vấn đề này.Các quan chức chính phủ đang thử nghiệm với "tài khoản học tập cá nhân", một chương trình khuyến khích người lao động của đất nước trải qua quá trình đào tạo sâu hơn khi sự nghiệp của họ đang tiến bộ.Đức cũng đang xem xét một kế hoạch tương tự.
Bên cạnh đó, Hàn Quốc, Estonia và Nga cũng có các chính sách và kế hoạch ưu tiên AI và tự động hóa.Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết: Trí tuệ nhân tạo là tương lai, không chỉ đối với Nga mà còn cho nhân loại.Nó đi kèm với những cơ hội lớn nhưng rất khó để dự đoán các mối đe dọa mà nó sẽ mang lại.Bất cứ ai trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này sẽ trở thành quy tắc thế giới."
Lorenzo Fioramonti, giáo sư kinh tế chính trị tại Đại học Pretoria, Nam Phi, cho biết: Sự khác biệt giữa hiện tại và quá khứ là các công nghệ tự động hóa ngày nay rất thông minh và có thể học hỏi.Nói một cách đơn giản, lực lượng lao động ngày mai sẽ phải nghiên cứu với nó trong suốt sự nghiệp của họ."
**Kết luận**
Liệu Hoa Kỳ có thể thay đổi và đưa ra các chiến lược phát triển mới để bắt kịp các quốc gia khác trên thế giới về trí tuệ nhân tạo và tự động hóa trong tương lai, hãy chờ đợi.
**Xem thêm:**
* Châu Âu đầu tư 1,5 tỷ euro vào AI để bắt kịp Mỹ và Châu Á
* 5G chưa được thương mại hóa, nhưng 6G rất mong manh
=======================================
**US lags behind other developed countries in preparing for AI and automation**
According to a study published last week, the United States was lagging behind other developed countries in preparing AI plans and labor force for the future of automation.
The list is rated based on the an automation index of the 25 advanced economies, thereby determining the biggest steps in preparing the working forces of the nations for a future with AI.
The researchers have divided into three main ranking criteria: Environmental Initiative (money for research, development and investment in space), school policies and development of public labor force (chapters submitted by the Government, retraining workers).
The ABB Group praised the three leading countries in this list: Korea, Germany and Singapore. The 4th and 5th positions belong to Japan and Canada, respectively. The US ranked 10th, right after the UK (8) and Australia (9).
There are many causes of this low ranking of the United States, two main reasons: Lack of progress in developing educational curriculum and slow legal environment, no investment costs for intellectuals.This artificial.
**Strategy and preparation of nations**
Leaders have adjusted their educational model to teach skills on demand starting from elementary school years. South Korea, Singapore and Japan are three of many countries that have prioritized STEM (subjects related to the fields of science, technology, engineering and mathematics) in education very early, they have done it. Adjust the curriculum to teach everything from computer science to the robot before American students study algebra and how to type text.
China has even experimented with the priority curriculum for creativity and memory with standardized tests to prepare for AI's development and automation.
Germany has caught up the trend by providing programs to teach technology skills in a short period of time in addition to the main study in the class. While the majority of American students are studying the curriculum prioritizing theory and memorization skills, students in Germany are working in their own fields, like apprenticeship at the end of the middle level. learn.
According to The Next Web, Singapore has a new idea to solve this problem. Government officials are testing with "personal learning accounts", a program that encourages workers of the country to undergo a deeper training process when their career is advancing. Germany is also considering a similar plan.
Besides, Korea, Estonia and Russia also have policies and plans to prioritize AI and automate. Russian President Vladimir Putin said: “Artificial intelligence is the future, not only for Russia but also for humanity. It comes with huge opportunities but it is difficult to predict the threats that it will bring. Whoever becomes a leader in this field will become the world rule. ”
Lorenzo Fioramonti, a professor of political economics at Pretoria University, South Africa, said: “The difference between the present and the past is today's automation technologies are very smart and able to learn. Put simply, tomorrow's workforce will have to study with it throughout their entire career. ”
**Conclude**
Whether the United States can change and offer new development strategies to catch up with other countries in the world in artificial intelligence and automation in the future, wait and see.
**See also:**
* Europe invests 1.5 billion euros in AI to catch up to the US and Asia
* 5g has not been commercialized, yet 6g is fragile