duyminhngocat
New member
Các Hiệp sĩ Vàng đã trở thành đội NHL đầu tiên có một đấu trường ảo trong Metaverse vào ngày 25 tháng 2 năm 2023. Nhóm nghiên cứu sẽ hợp tác với công ty thực tế ảo, Virbela, để tạo ra một bản sao 3D của đấu trường tại nhà, T- T- T-Đấu trường di động, ở Las Vegas.Đấu trường ảo sẽ cho phép người hâm mộ xem các trò chơi, tham dự các sự kiện và tương tác với những người hâm mộ khác từ khắp nơi trên thế giới.
Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Virbela để tạo ra một đấu trường ảo cho người hâm mộ của chúng tôi.Đây là một cách mới và sáng tạo để chúng tôi kết nối với người hâm mộ và cung cấp cho họ một trải nghiệm độc đáo.
Đấu trường ảo sẽ có thể truy cập thông qua nền tảng Virbela, được sử dụng bởi các doanh nghiệp và tổ chức để tạo ra các không gian họp ảo.Người hâm mộ sẽ có thể tạo ra hình đại diện của riêng họ và khám phá đấu trường ảo, sẽ có nhiều tính năng tương tác, bao gồm một bản sao của bề mặt băng T-Mobile Arena, cửa hàng hàng hóa và khu vực thực phẩm và đồ uống.
Đấu trường ảo Knight Knight, là ví dụ mới nhất về cách các đội thể thao đang sử dụng Metaverse để tham gia với người hâm mộ.Trong những tháng gần đây, một số đội khác đã công bố kế hoạch tạo ra các đấu trường ảo của riêng họ, bao gồm New York Mets, Dallas Cowboys và Los Angeles Lakers.
Metaverse là một công nghệ mới và mới nổi, và vẫn chưa rõ nó sẽ tác động đến ngành thể thao như thế nào.Tuy nhiên, rõ ràng là Metaverse cung cấp cho các đội một cách mới để kết nối với người hâm mộ và cung cấp cho họ một trải nghiệm độc đáo.
..
=======================================
The Golden Knights became the first NHL team to have a virtual arena in the metaverse on February 25, 2023. The team announced that it would be partnering with the virtual reality company, Virbela, to create a 3D replica of its home arena, T-Mobile Arena, in Las Vegas. The virtual arena will allow fans to watch games, attend events, and interact with other fans from around the world.
“We are excited to partner with Virbela to create a virtual arena for our fans,” said Golden Knights President Kerry Bubolz. “This is a new and innovative way for us to connect with our fans and provide them with a unique experience.”
The virtual arena will be accessible through Virbela’s platform, which is used by businesses and organizations to create virtual meeting spaces. Fans will be able to create their own avatars and explore the virtual arena, which will feature a variety of interactive features, including a replica of the T-Mobile Arena ice surface, a merchandise store, and a food and beverage area.
The Golden Knights’ virtual arena is the latest example of how sports teams are using the metaverse to engage with fans. In recent months, several other teams have announced plans to create their own virtual arenas, including the New York Mets, the Dallas Cowboys, and the Los Angeles Lakers.
The metaverse is a new and emerging technology, and it is still unclear how it will impact the sports industry. However, it is clear that the metaverse offers teams a new way to connect with fans and provide them with a unique experience.
#Goldenknights #Nhl #MetaVerse #Virtualarena #Sports
Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Virbela để tạo ra một đấu trường ảo cho người hâm mộ của chúng tôi.Đây là một cách mới và sáng tạo để chúng tôi kết nối với người hâm mộ và cung cấp cho họ một trải nghiệm độc đáo.
Đấu trường ảo sẽ có thể truy cập thông qua nền tảng Virbela, được sử dụng bởi các doanh nghiệp và tổ chức để tạo ra các không gian họp ảo.Người hâm mộ sẽ có thể tạo ra hình đại diện của riêng họ và khám phá đấu trường ảo, sẽ có nhiều tính năng tương tác, bao gồm một bản sao của bề mặt băng T-Mobile Arena, cửa hàng hàng hóa và khu vực thực phẩm và đồ uống.
Đấu trường ảo Knight Knight, là ví dụ mới nhất về cách các đội thể thao đang sử dụng Metaverse để tham gia với người hâm mộ.Trong những tháng gần đây, một số đội khác đã công bố kế hoạch tạo ra các đấu trường ảo của riêng họ, bao gồm New York Mets, Dallas Cowboys và Los Angeles Lakers.
Metaverse là một công nghệ mới và mới nổi, và vẫn chưa rõ nó sẽ tác động đến ngành thể thao như thế nào.Tuy nhiên, rõ ràng là Metaverse cung cấp cho các đội một cách mới để kết nối với người hâm mộ và cung cấp cho họ một trải nghiệm độc đáo.
..
=======================================
The Golden Knights became the first NHL team to have a virtual arena in the metaverse on February 25, 2023. The team announced that it would be partnering with the virtual reality company, Virbela, to create a 3D replica of its home arena, T-Mobile Arena, in Las Vegas. The virtual arena will allow fans to watch games, attend events, and interact with other fans from around the world.
“We are excited to partner with Virbela to create a virtual arena for our fans,” said Golden Knights President Kerry Bubolz. “This is a new and innovative way for us to connect with our fans and provide them with a unique experience.”
The virtual arena will be accessible through Virbela’s platform, which is used by businesses and organizations to create virtual meeting spaces. Fans will be able to create their own avatars and explore the virtual arena, which will feature a variety of interactive features, including a replica of the T-Mobile Arena ice surface, a merchandise store, and a food and beverage area.
The Golden Knights’ virtual arena is the latest example of how sports teams are using the metaverse to engage with fans. In recent months, several other teams have announced plans to create their own virtual arenas, including the New York Mets, the Dallas Cowboys, and the Los Angeles Lakers.
The metaverse is a new and emerging technology, and it is still unclear how it will impact the sports industry. However, it is clear that the metaverse offers teams a new way to connect with fans and provide them with a unique experience.
#Goldenknights #Nhl #MetaVerse #Virtualarena #Sports