phamcatscott1
New member
** Lấy còn sống sót sau suy thoái với sự hỗ trợ vững chắc từ các nhà đầu tư và các mô hình kinh doanh đa dạng **
Grab gần đây đã thông báo rằng công ty có đủ tiền để kéo dài đến 3 năm ngay cả khi suy thoái kinh tế kéo dài.Mặc dù có tác động của đại dịch CoVID-19, Grab đã có thể vượt qua cơn bão nhờ sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và mô hình kinh doanh đa dạng của nó.
** Hỗ trợ vững chắc từ các nhà đầu tư **
Grab đã may mắn nhận được sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư như Toyota, Hyundai, Microsoft, Ping A Capital và Oppenheimer.Khoản đầu tư này đã giúp nắm bắt để vượt qua cơn bão và sẽ tiếp tục hỗ trợ công ty khi nó hồi phục sau đại dịch.
** Mô hình kinh doanh đa dạng **
Mô hình kinh doanh đa dạng của Grab, bao gồm đi xe, giao thực phẩm và giao hàng tạp hóa, đã giúp công ty giảm thiểu các tác động tiêu cực của đại dịch.Grab cũng đã điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong đại dịch bằng cách thúc đẩy các dịch vụ phi vận tải và cung cấp các nguồn lực để giúp người lái xe kiếm thu nhập.
** Outlook for Grab **
Mặc dù những thách thức được đặt ra bởi đại dịch, Grab vẫn lạc quan về triển vọng tương lai của nó.Giám đốc điều hành Anthony Tan thừa nhận rằng tổng giá trị hàng hóa và dịch vụ được bán trên nền tảng (chỉ số GMV) đã giảm ở một số quốc gia, nhưng ông tin rằng giao thông vận tải là một dịch vụ công cộng cần thiết và sẽ phục hồi mạnh mẽ khi các lệnh phong tỏa được gỡ bỏ.
** Lấy ở Việt Nam **
Grab đã trở thành một người chơi thống trị trong thị trường Việt Nam, với một số lượng lớn người dùng và một loạt các dịch vụ.Trong hai năm qua, Grab đã liên tục ra mắt các dịch vụ mới như Grabfood (giao thực phẩm), Grabexpress (giao hàng), GrabPay (thanh toán), Grabhotel, Grablending và gần đây nhất là Grabdance (phương tiện truyền thông xã hội).
**Phần kết luận**
Grab đã có thể vượt qua cơn bão của đại dịch Covid-19 nhờ vào sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và mô hình kinh doanh đa dạng của nó.Công ty vẫn lạc quan về triển vọng tương lai của mình và sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong thị trường Việt Nam.
**Xem thêm:**
* [Người Việt Nam nhận được gì và thua trong chiến dịch đốt tiền của Grab?]DOA-TIEN-CUA-GRAB-2020021320423784.html)
=======================================
**Grab survives the recession with solid support from investors and diverse business models**
Grab recently announced that the company has enough money to last for up to 3 years even if the recession lasts. Despite the impact of the COVID-19 pandemic, Grab has been able to weather the storm thanks to its strong financial backing from investors and its diversified business model.
**Solid support from investors**
Grab has been fortunate to receive strong financial backing from investors such as Toyota, Hyundai, Microsoft, Ping An Capital, and Oppenheimer funds. This investment has helped Grab to weather the storm and will continue to support the company as it recovers from the pandemic.
**Diverse business model**
Grab's diverse business model, which includes ride-hailing, food delivery, and grocery delivery, has helped the company to minimize the negative effects of the pandemic. Grab has also adjusted its business to meet the needs of its customers during the pandemic by promoting non-transportation services and providing resources to help drivers earn income.
**Outlook for Grab**
Despite the challenges posed by the pandemic, Grab is still optimistic about its future prospects. CEO Anthony Tan acknowledged that the total value of goods and services sold on the platform (GMV index) has decreased in some countries, but he believes that transportation is a necessary public service and will recover strongly when the blockade commands are removed.
**Grab in Vietnam**
Grab has become a dominant player in the Vietnamese market, with a large number of users and a wide range of services. In the past two years, Grab has continuously launched new services such as GrabFood (food delivery), GrabExpress (delivery), GrabPay (payment), GrabHotel, GrabLending, and most recently GrabDance (social media).
**Conclusion**
Grab has been able to weather the storm of the COVID-19 pandemic thanks to its strong financial backing from investors and its diversified business model. The company is still optimistic about its future prospects and will continue to play an important role in the Vietnamese market.
**See also:**
* [What do Vietnamese people get and lose in Grab's money-burning campaign?](https://www.theleader.vn/grab-viet-nam-nhan-gi-va-mat-gi-trong-chien-dich-doa-tien-cua-grab-2020021320423784.html)
Grab gần đây đã thông báo rằng công ty có đủ tiền để kéo dài đến 3 năm ngay cả khi suy thoái kinh tế kéo dài.Mặc dù có tác động của đại dịch CoVID-19, Grab đã có thể vượt qua cơn bão nhờ sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và mô hình kinh doanh đa dạng của nó.
** Hỗ trợ vững chắc từ các nhà đầu tư **
Grab đã may mắn nhận được sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư như Toyota, Hyundai, Microsoft, Ping A Capital và Oppenheimer.Khoản đầu tư này đã giúp nắm bắt để vượt qua cơn bão và sẽ tiếp tục hỗ trợ công ty khi nó hồi phục sau đại dịch.
** Mô hình kinh doanh đa dạng **
Mô hình kinh doanh đa dạng của Grab, bao gồm đi xe, giao thực phẩm và giao hàng tạp hóa, đã giúp công ty giảm thiểu các tác động tiêu cực của đại dịch.Grab cũng đã điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong đại dịch bằng cách thúc đẩy các dịch vụ phi vận tải và cung cấp các nguồn lực để giúp người lái xe kiếm thu nhập.
** Outlook for Grab **
Mặc dù những thách thức được đặt ra bởi đại dịch, Grab vẫn lạc quan về triển vọng tương lai của nó.Giám đốc điều hành Anthony Tan thừa nhận rằng tổng giá trị hàng hóa và dịch vụ được bán trên nền tảng (chỉ số GMV) đã giảm ở một số quốc gia, nhưng ông tin rằng giao thông vận tải là một dịch vụ công cộng cần thiết và sẽ phục hồi mạnh mẽ khi các lệnh phong tỏa được gỡ bỏ.
** Lấy ở Việt Nam **
Grab đã trở thành một người chơi thống trị trong thị trường Việt Nam, với một số lượng lớn người dùng và một loạt các dịch vụ.Trong hai năm qua, Grab đã liên tục ra mắt các dịch vụ mới như Grabfood (giao thực phẩm), Grabexpress (giao hàng), GrabPay (thanh toán), Grabhotel, Grablending và gần đây nhất là Grabdance (phương tiện truyền thông xã hội).
**Phần kết luận**
Grab đã có thể vượt qua cơn bão của đại dịch Covid-19 nhờ vào sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và mô hình kinh doanh đa dạng của nó.Công ty vẫn lạc quan về triển vọng tương lai của mình và sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong thị trường Việt Nam.
**Xem thêm:**
* [Người Việt Nam nhận được gì và thua trong chiến dịch đốt tiền của Grab?]DOA-TIEN-CUA-GRAB-2020021320423784.html)
=======================================
**Grab survives the recession with solid support from investors and diverse business models**
Grab recently announced that the company has enough money to last for up to 3 years even if the recession lasts. Despite the impact of the COVID-19 pandemic, Grab has been able to weather the storm thanks to its strong financial backing from investors and its diversified business model.
**Solid support from investors**
Grab has been fortunate to receive strong financial backing from investors such as Toyota, Hyundai, Microsoft, Ping An Capital, and Oppenheimer funds. This investment has helped Grab to weather the storm and will continue to support the company as it recovers from the pandemic.
**Diverse business model**
Grab's diverse business model, which includes ride-hailing, food delivery, and grocery delivery, has helped the company to minimize the negative effects of the pandemic. Grab has also adjusted its business to meet the needs of its customers during the pandemic by promoting non-transportation services and providing resources to help drivers earn income.
**Outlook for Grab**
Despite the challenges posed by the pandemic, Grab is still optimistic about its future prospects. CEO Anthony Tan acknowledged that the total value of goods and services sold on the platform (GMV index) has decreased in some countries, but he believes that transportation is a necessary public service and will recover strongly when the blockade commands are removed.
**Grab in Vietnam**
Grab has become a dominant player in the Vietnamese market, with a large number of users and a wide range of services. In the past two years, Grab has continuously launched new services such as GrabFood (food delivery), GrabExpress (delivery), GrabPay (payment), GrabHotel, GrabLending, and most recently GrabDance (social media).
**Conclusion**
Grab has been able to weather the storm of the COVID-19 pandemic thanks to its strong financial backing from investors and its diversified business model. The company is still optimistic about its future prospects and will continue to play an important role in the Vietnamese market.
**See also:**
* [What do Vietnamese people get and lose in Grab's money-burning campaign?](https://www.theleader.vn/grab-viet-nam-nhan-gi-va-mat-gi-trong-chien-dich-doa-tien-cua-grab-2020021320423784.html)