vietphongmalibu
New member
Kính gửi mọi người,
Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng nếu bạn muốn sửa điện thoại của mình, bạn nên suy nghĩ cẩn thận và tìm hiểu về danh tiếng của cửa hàng trước khi bàn giao điện thoại của bạn.
Vào ngày 20 tháng 8 năm 2018, thiết bị của tôi bị hỏng vì pin hết điện và bộ sạc không thể vào pin.Tôi đã mang nó đến Minh Phat Mobile - Van Hanh Chi nhánh để sửa chữa.
Các nhân viên nói với tôi rằng họ sẽ giữ thiết bị trong 2-4 ngày để kiểm tra và sửa chữa.Chiều hôm đó, các nhân viên nói với tôi rằng thiết bị đã bị hư hỏng và tôi đã đồng ý sửa chữa nó.
Tuy nhiên, tôi đã phải chờ đợi trong một thời gian dài và mỗi lần tôi gọi, các nhân viên nói rằng họ vẫn đang sửa chữa nó.Sau 10 ngày, tôi lấy lại điện thoại.Khi tôi kiểm tra nó trên máy tính của mình, nó vẫn ở trong ngăn kéo như thể nó chưa được sửa chữa.
Tôi đã mang thiết bị đến Fastcare và họ nói với tôi rằng bảng chính của tôi đã được sửa chữa nhiều lần và thiết bị này yếu và không ổn định.Tôi đã mang thiết bị đến một cửa hàng khác, và họ đã báo cáo điều tương tự.
Tôi đã rất ngạc nhiên vì điện thoại của tôi chỉ được mua vào đầu tháng 12 và màn hình đã bị hỏng vào tháng 1.Tôi ngay lập tức thay đổi màn hình.Chỉ đến tháng 8, sức mạnh đã tắt, nhưng trước đó, điện thoại của tôi đã hoạt động hoàn hảo.Chỉ là thiết bị đã được sạc từ pin nên nó đã tắt nguồn, vì vậy không có cách nào mà ai đó đã chạm vào bảng chính của tôi.
Nếu hai cửa hàng khác không chấp nhận máy vì vấn đề bảng chính và ngay lập tức báo cáo lỗi với tôi, tại sao Minh Phat Mobile không báo cáo lỗi đó ngay từ đầu?Nó chứng minh rằng bảng chính của tôi không có vấn đề gì cho đến khi tôi đưa nó cho MPM.
Tôi không quen thuộc với công nghệ, vì vậy tôi đã hỏi rất nhiều người trước khi viết bài viết này.Và mọi người nói rằng MPM cần đưa ra một lời giải thích thích hợp.
Tôi đã liên hệ với MPM và câu trả lời tôi nhận được là họ sẽ báo cáo nó cho bộ phận kỹ thuật.Tôi quá quen thuộc với câu này bởi vì mỗi khi tôi gọi họ, họ nói điều tương tự nhưng không bao giờ liên lạc với tôi.
Tôi rất tức giận.Tôi không nghĩ rằng vì một chiếc điện thoại nhỏ, họ sẽ chấp nhận mất lòng tin của khách hàng.
=======================================
Dear everyone,
I would like to share with everyone that if you want to fix your phone, you should think carefully and learn about the reputation of the store before handing over your phone.
On August 20, 2018, my device broke down because the battery was out of power and the charger could not enter the battery. I brought it to Minh Phat Mobile - Van Hanh branch to repair.
The staff told me that they would keep the device for 2-4 days to check and repair. That afternoon, the staff told me that the device was damaged, and I agreed to have it repaired.
However, I had to wait for a long time, and every time I called, the staff said that they were still repairing it. After 10 days, I took my phone back. When I checked it on my computer, it was still in the drawer as if it had not been repaired.
I brought the device to Fastcare, and they told me that my mainboard had been repaired many times and that the device was weak and unstable. I brought the device to another store, and they reported the same thing.
I was very surprised because my phone was only bought in early December and the screen was broken in January. I immediately changed the screen. It was only in August that the power went out, but before that, my phone was working perfectly. It was just that the device was out of charging from the battery so it turned off the power, so there was no way that someone had touched my mainboard.
If the other two stores did not accept the machine because of the mainboard problem, and immediately reported the error to me, why did Minh Phat Mobile not report that error from the beginning? It proves that my mainboard had no problem until I gave it to MPM.
I am not familiar with technology, so I asked a lot of people before writing this article. And everyone said that MPM needs to give a proper explanation.
I contacted MPM and the answer I received was that they would report it to the technical department. I am too familiar with this sentence because every time I call them, they say the same thing but never contact me.
I am very angry. I do not think that because of a small phone, they would accept to lose customer trust.
Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng nếu bạn muốn sửa điện thoại của mình, bạn nên suy nghĩ cẩn thận và tìm hiểu về danh tiếng của cửa hàng trước khi bàn giao điện thoại của bạn.
Vào ngày 20 tháng 8 năm 2018, thiết bị của tôi bị hỏng vì pin hết điện và bộ sạc không thể vào pin.Tôi đã mang nó đến Minh Phat Mobile - Van Hanh Chi nhánh để sửa chữa.
Các nhân viên nói với tôi rằng họ sẽ giữ thiết bị trong 2-4 ngày để kiểm tra và sửa chữa.Chiều hôm đó, các nhân viên nói với tôi rằng thiết bị đã bị hư hỏng và tôi đã đồng ý sửa chữa nó.
Tuy nhiên, tôi đã phải chờ đợi trong một thời gian dài và mỗi lần tôi gọi, các nhân viên nói rằng họ vẫn đang sửa chữa nó.Sau 10 ngày, tôi lấy lại điện thoại.Khi tôi kiểm tra nó trên máy tính của mình, nó vẫn ở trong ngăn kéo như thể nó chưa được sửa chữa.
Tôi đã mang thiết bị đến Fastcare và họ nói với tôi rằng bảng chính của tôi đã được sửa chữa nhiều lần và thiết bị này yếu và không ổn định.Tôi đã mang thiết bị đến một cửa hàng khác, và họ đã báo cáo điều tương tự.
Tôi đã rất ngạc nhiên vì điện thoại của tôi chỉ được mua vào đầu tháng 12 và màn hình đã bị hỏng vào tháng 1.Tôi ngay lập tức thay đổi màn hình.Chỉ đến tháng 8, sức mạnh đã tắt, nhưng trước đó, điện thoại của tôi đã hoạt động hoàn hảo.Chỉ là thiết bị đã được sạc từ pin nên nó đã tắt nguồn, vì vậy không có cách nào mà ai đó đã chạm vào bảng chính của tôi.
Nếu hai cửa hàng khác không chấp nhận máy vì vấn đề bảng chính và ngay lập tức báo cáo lỗi với tôi, tại sao Minh Phat Mobile không báo cáo lỗi đó ngay từ đầu?Nó chứng minh rằng bảng chính của tôi không có vấn đề gì cho đến khi tôi đưa nó cho MPM.
Tôi không quen thuộc với công nghệ, vì vậy tôi đã hỏi rất nhiều người trước khi viết bài viết này.Và mọi người nói rằng MPM cần đưa ra một lời giải thích thích hợp.
Tôi đã liên hệ với MPM và câu trả lời tôi nhận được là họ sẽ báo cáo nó cho bộ phận kỹ thuật.Tôi quá quen thuộc với câu này bởi vì mỗi khi tôi gọi họ, họ nói điều tương tự nhưng không bao giờ liên lạc với tôi.
Tôi rất tức giận.Tôi không nghĩ rằng vì một chiếc điện thoại nhỏ, họ sẽ chấp nhận mất lòng tin của khách hàng.
=======================================
Dear everyone,
I would like to share with everyone that if you want to fix your phone, you should think carefully and learn about the reputation of the store before handing over your phone.
On August 20, 2018, my device broke down because the battery was out of power and the charger could not enter the battery. I brought it to Minh Phat Mobile - Van Hanh branch to repair.
The staff told me that they would keep the device for 2-4 days to check and repair. That afternoon, the staff told me that the device was damaged, and I agreed to have it repaired.
However, I had to wait for a long time, and every time I called, the staff said that they were still repairing it. After 10 days, I took my phone back. When I checked it on my computer, it was still in the drawer as if it had not been repaired.
I brought the device to Fastcare, and they told me that my mainboard had been repaired many times and that the device was weak and unstable. I brought the device to another store, and they reported the same thing.
I was very surprised because my phone was only bought in early December and the screen was broken in January. I immediately changed the screen. It was only in August that the power went out, but before that, my phone was working perfectly. It was just that the device was out of charging from the battery so it turned off the power, so there was no way that someone had touched my mainboard.
If the other two stores did not accept the machine because of the mainboard problem, and immediately reported the error to me, why did Minh Phat Mobile not report that error from the beginning? It proves that my mainboard had no problem until I gave it to MPM.
I am not familiar with technology, so I asked a lot of people before writing this article. And everyone said that MPM needs to give a proper explanation.
I contacted MPM and the answer I received was that they would report it to the technical department. I am too familiar with this sentence because every time I call them, they say the same thing but never contact me.
I am very angry. I do not think that because of a small phone, they would accept to lose customer trust.