Giúp em vấn đề lỗi khi cài ubuntu trong Virtual Box

hokayla

** Lỗi thẻ mạng Ubuntu trên Windows 8.1 32-bit **

Tôi đã cài đặt Ubuntu trên VirtualBox trên máy tính Windows 8.1 32 bit với mục đích học VoIP.Tuy nhiên, sau khi cài đặt, tôi đã nhận được một thông báo lỗi rằng thẻ mạng không hoạt động.Tôi đã thử chuyển sang một thẻ mạng khác, nhưng lỗi vẫn tồn tại.

Dưới đây là các bước tôi đã thực hiện để khắc phục sự cố:

1. Tôi chắc chắn rằng thẻ mạng được ngồi đúng trong máy tính.
2. Tôi đã cập nhật trình điều khiển thẻ mạng.
3. Tôi khởi động lại máy tính.
4. Tôi đã cài đặt lại ubuntu.

Không có bước nào trong số này làm việc.Cuối cùng tôi đã tìm thấy một giải pháp bằng cách vô hiệu hóa thẻ mạng trong BIOS và sau đó kích hoạt lại nó.Điều này đã khắc phục vấn đề và tôi đã có thể sử dụng Ubuntu mà không có bất kỳ vấn đề nào nữa.

Dưới đây là các bước tôi đã thực hiện để vô hiệu hóa và kích hoạt lại thẻ mạng trong BIOS:

1. Khởi động lại máy tính và nhập BIOS.
2. Điều hướng đến tab ** nâng cao **.
3. Tìm thấy phần ** mạng **.
4. Vô hiệu hóa thẻ mạng.
5. Lưu các thay đổi và thoát khỏi BIOS.
6. Khởi động lại máy tính.
7. Kích hoạt thẻ mạng.
8. Đã lưu các thay đổi và thoát khỏi BIOS.

Sau khi hoàn thành các bước này, thẻ mạng đã hoạt động đúng và tôi có thể sử dụng Ubuntu mà không có bất kỳ vấn đề nào.
=======================================
**Ubuntu network card error on Windows 8.1 32-bit**

I installed Ubuntu on VirtualBox on my Windows 8.1 32-bit computer for the purpose of learning VoIP. However, after installation, I received an error message that the network card was not working. I tried switching to a different network card, but the error persisted.

Here are the steps I took to troubleshoot the issue:

1. I made sure that the network card was properly seated in the computer.
2. I updated the network card drivers.
3. I rebooted the computer.
4. I reinstalled Ubuntu.

None of these steps worked. I finally found a solution by disabling the network card in the BIOS and then re-enabling it. This fixed the problem and I was able to use Ubuntu without any further issues.

Here are the steps I took to disable and re-enable the network card in the BIOS:

1. Restarted the computer and entered the BIOS.
2. Navigated to the **Advanced** tab.
3. Found the **Network** section.
4. Disabled the network card.
5. Saved the changes and exited the BIOS.
6. Restarted the computer.
7. Enabled the network card.
8. Saved the changes and exited the BIOS.

After completing these steps, the network card was working properly and I was able to use Ubuntu without any issues.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back