Galaxy A52s mới mua mà hay bị đứng màn hình không cảm ứng được phải khởi động lại máy mới chạy đc l

** Galaxy A52s không phản hồi với màn hình cảm ứng, cách sửa? **

Galaxy A52s là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng nó không miễn nhiễm với các vấn đề.Một vấn đề phổ biến là màn hình có thể không phản hồi cảm ứng.Đây có thể là một vấn đề bực bội, nhưng có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục nó.

** 1.Khởi động lại điện thoại của bạn **

Điều đầu tiên bạn nên thử là khởi động lại điện thoại của bạn.Điều này thường sửa các trục trặc phần mềm nhỏ có thể khiến màn hình không phản hồi.Để khởi động lại điện thoại của bạn, nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi bạn thấy Slider tắt nguồn.Sau đó, vuốt thanh trượt để tắt điện thoại của bạn.Đợi vài giây, sau đó nhấn và giữ nút nguồn một lần nữa để bật lại.

** 2.Xóa phân vùng bộ nhớ cache **

Nếu khởi động lại điện thoại của bạn không hoạt động, bạn có thể thử xóa phân vùng bộ đệm.Điều này sẽ xóa các tệp tạm thời có thể gây ra vấn đề.Để xóa phân vùng bộ đệm, hãy làm theo các bước sau:

1. Tắt điện thoại của bạn.
2. Nhấn và giữ nút giảm âm lượng và nút nguồn cùng một lúc.
3. Khi bạn thấy logo Samsung, hãy nhả nút nguồn nhưng tiếp tục giữ nút giảm âm lượng.
4. Bạn sẽ thấy màn hình phục hồi Android.Sử dụng nút giảm âm lượng để cuộn xuống để ** xóa phân vùng bộ đệm ** và nhấn nút nguồn để chọn nó.
5. Điện thoại sẽ khởi động lại và phân vùng bộ đệm sẽ bị xóa.

** 3.Đặt lại nhà máy điện thoại của bạn **

Nếu xóa phân vùng bộ đệm không hoạt động, bạn có thể thử đặt lại nhà máy điện thoại của mình.Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu nó trước khi bạn làm điều này.Để đặt lại nhà máy điện thoại của bạn, hãy làm theo các bước sau:

1. Chuyển đến ** Cài đặt **> ** Quản lý chung **> ** Đặt lại **.
2. Nhấn ** Đặt lại dữ liệu nhà máy **.
3. Nhấn ** Đặt lại thiết bị **.
4. Nhập mã PIN hoặc Mật khẩu của bạn, nếu được nhắc.
5. Điện thoại sẽ khởi động lại và thiết lập lại nhà máy sẽ hoàn tất.

**4.Đưa điện thoại của bạn đến một trung tâm dịch vụ **

Nếu không có giải pháp nào ở trên hoạt động, bạn có thể đưa điện thoại của mình đến trung tâm dịch vụ.Họ sẽ có thể chẩn đoán vấn đề và khắc phục nó cho bạn.
=======================================
**Galaxy A52S not responding to touch screen, how to fix?**

The Galaxy A52S is a great phone, but it's not immune to problems. One common issue is that the screen may not respond to touch. This can be a frustrating problem, but there are a few things you can try to fix it.

**1. Restart your phone**

The first thing you should try is to restart your phone. This often fixes minor software glitches that can cause the screen to not respond. To restart your phone, press and hold the power button until you see the power off slider. Then, swipe the slider to turn off your phone. Wait a few seconds, then press and hold the power button again to turn it back on.

**2. Clear the cache partition**

If restarting your phone doesn't work, you can try clearing the cache partition. This will delete temporary files that may be causing the problem. To clear the cache partition, follow these steps:

1. Turn off your phone.
2. Press and hold the volume down button and the power button at the same time.
3. When you see the Samsung logo, release the power button but keep holding the volume down button.
4. You will see the Android recovery screen. Use the volume down button to scroll down to **wipe cache partition** and press the power button to select it.
5. The phone will reboot and the cache partition will be cleared.

**3. Factory reset your phone**

If clearing the cache partition doesn't work, you can try factory resetting your phone. This will delete all of your data, so make sure to back it up before you do this. To factory reset your phone, follow these steps:

1. Go to **Settings** > **General management** > **Reset**.
2. Tap **Factory data reset**.
3. Tap **Reset device**.
4. Enter your PIN or password, if prompted.
5. The phone will reboot and the factory reset will be complete.

**4. Take your phone to a service center**

If none of the above solutions work, you can take your phone to a service center. They will be able to diagnose the problem and fix it for you.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top