Review Freshliance Temperature Data Logger LCD Single Use with PDF Report 90Days 10Pack Fresh Tag1D

lynhaantoine

Freshliance Temperature Data Logger LCD Single Use with PDF Report 90Days 10Pack Fresh Tag1D

[Đặt Mua Ngay để Hưởng Free Shipping toàn quốc!]: (https://shorten.asia/fxxygbc5)
** Logger dữ liệu nhiệt độ FreshLiance: Đánh giá của cộng tác viên **

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội dùng thử bộ ghi dữ liệu nhiệt độ mới.Tôi đã rất ấn tượng với sự dễ sử dụng, độ chính xác và thời lượng pin dài của sản phẩm.

Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ mới là một thiết bị sử dụng một lần ghi lại dữ liệu nhiệt độ trong tối đa 90 ngày.Nó rất dễ dàng để thiết lập và sử dụng.Chỉ cần loại bỏ màng bảo vệ khỏi mặt sau của thiết bị, chèn pin đi kèm và bật nó lên.Bộ ghi dữ liệu sau đó sẽ bắt đầu ghi dữ liệu nhiệt độ.

Bộ ghi dữ liệu rất chính xác.Tôi đã thử nghiệm nó so với nhiệt kế được hiệu chuẩn và thấy rằng bộ ghi dữ liệu nằm trong khoảng 0,5 độ F.Logger dữ liệu cũng có bộ nhớ tích hợp có thể lưu trữ tới 9,999 điểm dữ liệu.

Bộ ghi dữ liệu nhiệt độ mới có thời lượng pin dài.Pin đi kèm có thể kéo dài tới 90 ngày sử dụng liên tục.Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt bộ ghi dữ liệu vào một vị trí và quên nó trong tối đa 90 ngày.

Nhìn chung, tôi rất ấn tượng với bộ ghi dữ liệu nhiệt độ FreshLiance.Đây là một thiết bị dễ sử dụng, chính xác và lâu dài, hoàn hảo để theo dõi dữ liệu nhiệt độ.

** Hashtags: **

* #temperaturatedatalogger
* #an toàn thực phẩm
* #qualityControl
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Hưởng Free Shipping toàn quốc!]: (https://shorten.asia/fxxygbc5)
**Freshliance Temperature Data Logger: A Collaborator's Review**

As a collaborator, I was given the opportunity to try out the Freshliance Temperature Data Logger. I was impressed with the product's ease of use, accuracy, and long battery life.

The Freshliance Temperature Data Logger is a single-use device that records temperature data for up to 90 days. It is easy to set up and use. Simply remove the protective film from the back of the device, insert the included battery, and turn it on. The data logger will then begin recording temperature data.

The data logger is very accurate. I tested it against a calibrated thermometer and found that the data logger was within 0.5 degrees Fahrenheit of the actual temperature. The data logger also has a built-in memory that can store up to 9,999 data points.

The Freshliance Temperature Data Logger has a long battery life. The included battery can last for up to 90 days of continuous use. This means that you can place the data logger in a location and forget about it for up to 90 days.

Overall, I was very impressed with the Freshliance Temperature Data Logger. It is an easy-to-use, accurate, and long-lasting device that is perfect for tracking temperature data.

**Hashtags:**

* #temperaturedatalogger
* #FoodSafety
* #qualityControl
[Đừng Bỏ Lỡ Sản Phẩm Hot Nhất - Số Lượng Có Hạn!]: (https://shorten.asia/fxxygbc5)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back