Financial Times: Apple đã chinh phục giới trẻ Mỹ như thế nào?

||.** Tại sao những người trẻ bị ám ảnh bởi iPhone? **

Apple đã thu hút thành công cơ sở khách hàng của Gen Z (tức là những người sinh sau năm 1996), đây là một thị trường khó khăn để giành chiến thắng cho các công ty điện thoại Android.

*** Một trong những lý do là người dùng iPhone cũng có xu hướng mua các sản phẩm khác của Apple.
*** Một lý do khác là iPhone tạo ra ý thức về địa vị xã hội của những người trẻ tuổi. ** "Bong bóng trò chuyện" trên iPhone là một ví dụ điển hình về điều này.Màu xanh là imessage, màu xanh lá cây là SMS.Đột nhiên, bong bóng trò chuyện trên iPhone đã trở thành một xu hướng, thậm chí bị rút ra như một meme trên Tiktok hoặc Instagram.
*** Cuối cùng, Android không có một công cụ nhắn tin tốt như iMessage. ** Điều này là do Apple quyết tâm không kết hợp dịch vụ với iMessage hỗ trợ các tin nhắn tiêu chuẩn RCS.

Do đó, những người trẻ tuổi sử dụng các thiết bị Android thường "bị cô lập" về mặt xã hội trong các nhóm trò chuyện.

Ở Mỹ, iPhone có sự nắm giữ đặc biệt mạnh mẽ đối với những người trẻ tuổi.Gene Z vẫn tạo ra sức mua iPhone rất khủng khiếp, hoặc ít nhất là yêu cầu phụ huynh mua thiết bị, mặc dù giá trung bình của một chiếc iPhone đã tiếp cận 1.000 đô la.

Trong khi đó, Canalys đã khảo sát thị trường Tây Âu, cung cấp 83% tổng số thiết bị Apple dưới 25 tuổi cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng iPhone trong tương lai.Tỷ lệ thanh niên có kế hoạch tiếp tục sử dụng máy Android chưa một nửa số lượng được đề cập ở trên.
=======================================
|| []).push({ google_ad_client: "ca-pub-3029735522888641", enable_page_level_ads: true }); **Why are young people so obsessed with iPhones?**

Apple has successfully attracted the Gen Z (i.e. those born after 1996) customer base, which is a difficult market to win over for Android phone companies.

* **One of the reasons is that iPhone users tend to buy other Apple products as well.** For example, for every 100 iPhones sold, Apple sold 26 iPads, 17 Apple Watches and 35 AirPods pairs.
* **Another reason is that the iPhone creates a sense of social status among young people.** The "chat bubble" on the iPhone is a prime example of this. Blue is iMessage, green is SMS. Suddenly, the chat bubble on the iPhone has become a trend, even being pulled out as a meme on Tiktok or Instagram.
* **Finally, Android does not have a messaging tool that is as good as iMessage.** This is because Apple is determined not to combine the service to iMessage supports RCS standard messages.

As a result, young people who use Android devices are often "isolated" socially in chat groups.

In the US, the iPhone has a particularly strong hold on young people. The Z gene still creates a very terrible iPhone purchasing power, or at least ask parents to buy the device, despite the average price of an iPhone that has approached $ 1,000.

Meanwhile, Canalys surveyed the Western European market, providing 83% of the total number of Apple devices under 25 years old said they will continue to use iPhone in the future. The percentage of young people plan to continue using Android machine has not yet been half of the number mentioned above.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top