hieunghia633
New member
** [Ra khỏi bảo hành] Dịch vụ vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng của Trung tâm dịch vụ Asus cho khách hàng ** Bài viết gốc: **
Thiết bị của tôi đã hết bảo hành.Vào đầu tháng trước, tôi đã đưa thiết bị đến Trung tâm Dịch vụ Asus (111 Hoang Hồ Tham, Quận Thanh Khe, Da Nang) để thay thế vụ án vì máy bị trầy xước và bản lề bị hỏng.
Khi nhận được thiết bị, nhân viên đã kiểm tra tình trạng của máy (và được nêu rõ trong bảo hành khi nhân viên nhận được thiết bị).
Sau 1 ngày, các nhân viên đã gọi cho tôi để báo giá và kiểm tra một cái gì đó nhiều hơn.Tôi đồng ý sửa nó (tổng cộng ~ $ 80).
Thiết bị của tôi hoạt động, không đề cập đến việc chờ đợi bên này làm kinh doanh quá lâu (gần 1 tháng), sáng nay, các nhân viên đã gọi cho tôi để nói rằng một gãy xương bổ sung cần một cái gì đó.Nếu được thay thế là 130k (kiểm tra trước, tại sao nó gần kết thúc?
Bởi vì đây là việc sửa chữa, vì vậy việc phục vụ các khách hàng vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng của ASUS là một chút.!!
** Tin nhắn bổ sung: **
Vừa nhận được một tin nhắn bổ sung, lỗi: [Ra khỏi bảo hành] Dịch vụ vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng của Trung tâm dịch vụ Asus
=======================================
** [Out of warranty] ASUS service center's irresponsible and disrespectful service to customers **Original article:**
My device was out of warranty. At the beginning of last month, I took the device to the ASUS Service Center (111 Hoang Hoa Tham, Thanh Khe District, Da Nang) to replace the case because the machine was scratched and the hinge was broken.
When receiving the device, the staff checked the condition of the machine (and clearly stated in the warranty when the employee received the device).
After 1 day, the staff called me to quote and checked something more. I agreed to fix it (a total of ~ $80).
My device works, not to mention waiting for this side to do business for too long (nearly 1 month), this morning the staff called me to say now that an additional fracture needs something. If replaced is 130k (check first, why is it almost finished?
Because this is the repair, so it is a bit urgent to serve the irresponsible and disrespectful customers of Asus. !!
**Additional message:**
Just received an additional message, error: [Out of warranty] ASUS service center's irresponsible and disrespectful service to customers
Thiết bị của tôi đã hết bảo hành.Vào đầu tháng trước, tôi đã đưa thiết bị đến Trung tâm Dịch vụ Asus (111 Hoang Hồ Tham, Quận Thanh Khe, Da Nang) để thay thế vụ án vì máy bị trầy xước và bản lề bị hỏng.
Khi nhận được thiết bị, nhân viên đã kiểm tra tình trạng của máy (và được nêu rõ trong bảo hành khi nhân viên nhận được thiết bị).
Sau 1 ngày, các nhân viên đã gọi cho tôi để báo giá và kiểm tra một cái gì đó nhiều hơn.Tôi đồng ý sửa nó (tổng cộng ~ $ 80).
Thiết bị của tôi hoạt động, không đề cập đến việc chờ đợi bên này làm kinh doanh quá lâu (gần 1 tháng), sáng nay, các nhân viên đã gọi cho tôi để nói rằng một gãy xương bổ sung cần một cái gì đó.Nếu được thay thế là 130k (kiểm tra trước, tại sao nó gần kết thúc?
Bởi vì đây là việc sửa chữa, vì vậy việc phục vụ các khách hàng vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng của ASUS là một chút.!!
** Tin nhắn bổ sung: **
Vừa nhận được một tin nhắn bổ sung, lỗi: [Ra khỏi bảo hành] Dịch vụ vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng của Trung tâm dịch vụ Asus
=======================================
** [Out of warranty] ASUS service center's irresponsible and disrespectful service to customers **Original article:**
My device was out of warranty. At the beginning of last month, I took the device to the ASUS Service Center (111 Hoang Hoa Tham, Thanh Khe District, Da Nang) to replace the case because the machine was scratched and the hinge was broken.
When receiving the device, the staff checked the condition of the machine (and clearly stated in the warranty when the employee received the device).
After 1 day, the staff called me to quote and checked something more. I agreed to fix it (a total of ~ $80).
My device works, not to mention waiting for this side to do business for too long (nearly 1 month), this morning the staff called me to say now that an additional fracture needs something. If replaced is 130k (check first, why is it almost finished?
Because this is the repair, so it is a bit urgent to serve the irresponsible and disrespectful customers of Asus. !!
**Additional message:**
Just received an additional message, error: [Out of warranty] ASUS service center's irresponsible and disrespectful service to customers