Dell g5 5590 không bật được đèn bàn phím

** Dell G5 5590 Đèn bàn phím không hoạt động: Cách sửa lỗi **

** Bạn có gặp khó khăn khi bật đèn bàn phím trên Dell G5 5590 không?Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Đây là một vấn đề phổ biến và có một vài điều đơn giản bạn có thể cố gắng khắc phục nó. **

** 1.** ** Kiểm tra cài đặt bàn phím của bạn. ** Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra để đảm bảo rằng đèn bàn phím của bạn được bật trong cài đặt hệ thống của bạn.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** Cài đặt ** và truy cập ** thiết bị **> ** Bàn phím **.Dưới ** Bàn phím Backlighting **, đảm bảo rằng ** bật Bàn phím Backlit ** bật tắt.

** 2.** ** Thử nhấn ** fn ** + ** f10 **. ** Nếu đèn bàn phím không hoạt động, bạn có thể thử nhấn phím ** fn ** và phím ** f10 ** cùng mộtthời gian.Điều này sẽ bật hoặc tắt đèn bàn phím.

** 3.** ** Cập nhật trình điều khiển của bạn. ** Nếu nhấn ** fn ** + ** f10 ** không hoạt động, bạn có thể cần cập nhật trình điều khiển của mình.Để thực hiện việc này, hãy mở ** Trình quản lý thiết bị ** và mở rộng danh mục ** Bàn phím **.Nhấp chuột phải vào bàn phím của bạn và chọn ** Cập nhật trình điều khiển **.Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để cài đặt trình điều khiển mới nhất.

**4.** ** Đặt lại BIOS của bạn. ** Nếu cập nhật trình điều khiển của bạn không hoạt động, bạn có thể cần phải đặt lại BIOS của mình.Để làm điều này, hãy tắt máy tính của bạn và rút dây nguồn.Nhấn và giữ nút ** Power ** trong khoảng 10 giây để thoát bất kỳ công suất còn lại nào.Kết nối lại dây nguồn và bật máy tính của bạn.Khi bạn thấy logo ** dell **, nhấn ** f2 ** để nhập BIOS.Sử dụng các phím mũi tên để điều hướng đến ** Thoát **> ** Tải thiết lập mặc định ** và nhấn ** enter **.Máy tính của bạn sẽ khởi động lại và đèn bàn phím sẽ hoạt động trở lại.

** 5.** ** Liên hệ Hỗ trợ Dell. ** Nếu không có giải pháp nào hoạt động ở trên, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Dell để được trợ giúp.Họ sẽ có thể giúp bạn khắc phục sự cố và làm cho đèn bàn phím của bạn hoạt động trở lại.

** Dưới đây là một số mẹo bổ sung có thể giúp bạn khắc phục sự cố: **

* Đảm bảo rằng bàn phím của bạn được cắm đúng cách.
* Hãy thử một cổng USB khác.
* Khởi động lại máy tính của bạn.
* Gỡ cài đặt và cài đặt lại trình điều khiển bàn phím.
* Cập nhật BIOS của bạn lên phiên bản mới nhất.
* Liên hệ với hỗ trợ Dell để được giúp đỡ.
=======================================
**Dell G5 5590 Keyboard Light Not Working: How to Fix**

**Are you having trouble turning on the keyboard light on your Dell G5 5590? Don't worry, you're not alone. This is a common problem, and there are a few simple things you can try to fix it.**

**1. ** **Check your keyboard settings.** The first thing you should do is check to make sure that your keyboard light is enabled in your system settings. To do this, open the **Settings** app and go to **Devices** > **Keyboard**. Under **Keyboard backlighting**, make sure that the **Turn on backlit keyboard** toggle is turned on.

**2. ** **Try pressing **Fn** + **F10**.** If the keyboard light is not working, you can try pressing the **Fn** key and the **F10** key at the same time. This should toggle the keyboard light on or off.

**3. ** **Update your drivers.** If pressing **Fn** + **F10** does not work, you may need to update your drivers. To do this, open the **Device Manager** and expand the **Keyboards** category. Right-click on your keyboard and select **Update driver**. Follow the on-screen instructions to install the latest drivers.

**4. ** **Reset your BIOS.** If updating your drivers does not work, you may need to reset your BIOS. To do this, turn off your computer and unplug the power cord. Press and hold the **Power** button for about 10 seconds to drain any residual power. Reconnect the power cord and turn on your computer. When you see the **Dell** logo, press **F2** to enter the BIOS. Use the arrow keys to navigate to **Exit** > **Load Setup Defaults** and press **Enter**. Your computer will restart and the keyboard light should be working again.

**5. ** **Contact Dell support.** If none of the above solutions work, you can contact Dell support for help. They will be able to help you troubleshoot the issue and get your keyboard light working again.

**Here are some additional tips that may help you fix the problem:**

* Make sure that your keyboard is plugged in properly.
* Try a different USB port.
* Restart your computer.
* Uninstall and reinstall the keyboard driver.
* Update your BIOS to the latest version.
* Contact Dell support for help.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top