Tips Deceased account vodacom

#Vodacom #DeveD #Account #InerItance #Đã chết-tài khoản ** Cách đóng tài khoản Vodacom đã chết **

Nếu bạn có một tài khoản Vodacom đã chết, điều quan trọng là phải đóng nó càng sớm càng tốt.Điều này sẽ ngăn bất kỳ ai sử dụng tài khoản để mua hàng trái phép hoặc truy cập thông tin cá nhân của người quá cố.

Để đóng tài khoản Vodacom đã chết, bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:

* Tên người quá cố
* Số ID của người quá cố
* Ngày chết của người quá cố
* Số tài khoản
* Pin tài khoản

Bạn có thể đóng tài khoản của mình trực tuyến, bằng cách gọi cho chăm sóc khách hàng của Vodacom hoặc bằng cách truy cập một cửa hàng Vodacom.

** Đóng tài khoản của bạn trực tuyến **

Để đóng tài khoản của bạn trực tuyến, bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Vodacom của bạn và nhấp vào tab "Tài khoản của tôi".Sau đó, nhấp vào liên kết "Đóng tài khoản" và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

** Đóng tài khoản của bạn bằng cách gọi cho chăm sóc khách hàng **

Để đóng tài khoản của bạn bằng cách gọi cho chăm sóc khách hàng, bạn sẽ cần gọi 082 121 0000. Khi bạn đã được kết nối với đại diện chăm sóc khách hàng, hãy cung cấp cho họ thông tin được liệt kê ở trên.

** Đóng tài khoản của bạn tại cửa hàng Vodacom **

Để đóng tài khoản của bạn tại một cửa hàng Vodacom, bạn sẽ cần phải mang ID và ID của người quá cố đến cửa hàng.Khi bạn đã được hỗ trợ bởi một đại diện của Vodacom, họ sẽ đóng tài khoản của bạn và cung cấp cho bạn một chứng chỉ đóng cửa.

** Điều gì xảy ra với số dư trong tài khoản đã chết? **

Số dư trong một tài khoản Vodacom đã chết sẽ được chuyển đến bất động sản của người quá cố.Nếu không có di chúc, bất động sản sẽ được phân phối theo luật của sự kế thừa ruột.

** Cách kế thừa một tài khoản Vodacom đã chết **

Nếu bạn là người thực hiện tài sản của người quá cố, bạn sẽ cần liên hệ với Vodacom để yêu cầu chuyển số dư trong tài khoản của người quá cố vào bất động sản.Bạn sẽ cần cung cấp cho Vodacom thông tin sau:

* Tên người quá cố
* Số ID của người quá cố
* Ngày chết
* Tên của người thực thi
* Số ID của người thực thi
* Chi tiết liên hệ của người thực thi

Vodacom sau đó sẽ xử lý yêu cầu và chuyển số dư trong tài khoản của người đã chết sang bất động sản.

** Hashtags: **

#Vodacom #DeveD #Account #InerItance #Đã chết-tài khoản
=======================================
#Vodacom #Deceased #Account #Inheritance # deceased-account **How to Close a Deceased Vodacom Account**

If you have a deceased Vodacom account, it's important to close it as soon as possible. This will prevent anyone from using the account to make unauthorized purchases or access the deceased person's personal information.

To close a deceased Vodacom account, you will need to provide the following information:

* The deceased person's name
* The deceased person's ID number
* The deceased person's date of death
* The account number
* The account PIN

You can close your account online, by calling Vodacom customer care, or by visiting a Vodacom store.

**Closing Your Account Online**

To close your account online, you will need to log in to your Vodacom account and click on the "My Account" tab. Then, click on the "Close Account" link and follow the instructions on the screen.

**Closing Your Account by Calling Customer Care**

To close your account by calling customer care, you will need to call 082 121 0000. Once you have been connected to a customer care representative, provide them with the information listed above.

**Closing Your Account at a Vodacom Store**

To close your account at a Vodacom store, you will need to bring your ID and the deceased person's ID to the store. Once you have been assisted by a Vodacom representative, they will close your account and provide you with a closure certificate.

**What Happens to the Balance in a Deceased Account?**

The balance in a deceased Vodacom account will be transferred to the deceased person's estate. If there is no will, the estate will be distributed according to the laws of intestate succession.

**How to Inherit a Deceased Vodacom Account**

If you are the executor of the deceased person's estate, you will need to contact Vodacom to request the transfer of the balance in the deceased person's account to the estate. You will need to provide Vodacom with the following information:

* The deceased person's name
* The deceased person's ID number
* The date of death
* The executor's name
* The executor's ID number
* The executor's contact details

Vodacom will then process the request and transfer the balance in the deceased person's account to the estate.

**Hashtags:**

#Vodacom #Deceased #Account #Inheritance #Deceased-account
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top