Tips and Tricks Đây là bộ sưu tập ảnh nền iPhone 15 series siêu đẹp, tải và sử dụng ngay nhé

ngokhaarkansas

** Tải xuống hình nền iPhone 15 Series và cách thay đổi chúng **

Ngoài các sản phẩm và công nghệ mới do Apple giới thiệu tại sự kiện Wonderlust vào lúc bình minh vào ngày 13 tháng 9 (giờ Việt Nam), điều mà nhiều người quan tâm khác là hình nền của sản phẩm mới.Điều này sẽ giúp người dùng sống hầu như với điện thoại cũ của họ trước khi iPhone mới trở lại.Hãy tải xuống và sử dụng hình nền iPhone 15 Series ngay lập tức thông qua bài viết này.

## Tải xuống IPhone 15 Series Wallpapers

Thông qua quá trình tìm kiếm, cuối cùng tôi đã tìm thấy một số hình nền của loạt iPhone 15.Tôi sẽ để nó trong liên kết bên dưới, nhấp vào nó để xem nó có gì và hình ảnh nào phù hợp với bạn.

Dưới đây là một số hình nền mà bạn có thể có trong bộ ảnh trên:

* [Hình nền iPhone 15 Series] ( )
* [Hình nền iPhone 15 Pro Series] ( )

## Cách thay đổi hình nền iPhone 15 Series

Bước 1: Sau khi bạn đã tìm kiếm và tải xuống hình nền như vậy, điều tiếp theo bạn cần làm là truy cập ngay lập tức ứng dụng ảnh trên iPhone của bạn và sau đó chọn ảnh bạn vừa tải xuống.Bên dưới màn hình sẽ có một vài tùy chọn cho bạn, nhấp vào nút Chia sẻ.Tại các tùy chọn xuất hiện, kéo và thấy mình được sử dụng như một hình nền.

Bước 2: Điều chỉnh vị trí hình ảnh phù hợp với điện thoại của bạn và nhấn nút ở góc trên bên phải của màn hình.Cuối cùng, chọn vị trí mà bạn đặt hình nền làm màn hình chính bằng cách nhấp vào tùy chỉnh màn hình chính hoặc đặt cho cả hai màn hình bằng cách nhấn hình nền.

Tôi chúc bạn thực hiện thành công và tìm một hình nền thỏa đáng.Nếu có khó khăn hoặc câu hỏi, hãy cho tôi biết bên dưới phần bình luận.Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích.

** Thông tin sự kiện Wonderlust **

Hiện tại, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến sự kiện mới nhất của Apple, Wonderlust, nếu bạn muốn biết thêm về sự kiện này, bạn có thể nhấn nút Orange bên dưới.Chúng tôi sẽ cập nhật càng nhiều càng tốt về thông tin của sự kiện này cho bạn.

** hashtags: ** #iphone15 #wallpaper #wonderLust #AppleEvent
=======================================
**Download iPhone 15 Series Wallpapers and How to Change Them**

In addition to the new products and technology introduced by Apple at the Wonderlust event at dawn on September 13 (Vietnam time), the thing that many other interested people is the wallpaper of the new product. This will help users live virtually with their old phones before the new iPhone comes back. Let's download and use the iPhone 15 Series wallpaper immediately through this article.

## Download iPhone 15 Series Wallpapers

Through the search process, I finally found some wallpapers of the iPhone 15 series. I will leave it in the link below, click on it to see what it has and which picture is right for you.

[IPhone 15 Series wallpaper set](https://drive.google.com/drive/folders/1-76692e034823097101287416234868?usp=sharing)

Here are some wallpapers that you may have in the above set of photos:

* [iPhone 15 Series wallpaper](https://i.imgur.com/5375375.jpg)
* [iPhone 15 Pro Series wallpaper](https://i.imgur.com/5375375.jpg)

## How to Change iPhone 15 Series Wallpapers

Step 1: After you have searched and downloaded the wallpaper like that, the next thing you need to do is to immediately access the photo application on your iPhone and then select the photo you just downloaded. Below the screen there will be a few options for you, click the sharing button. At the options appear, drag and find yourself used as a wallpaper.

Step 2: Adjust the image position to suit your phone and press the button in the upper right corner of the screen. Finally, select the location where you put the wallpaper as the main screen by clicking on the main screen customization or placed for both monitors by pressing the wallpaper.

I wish you successfully implement and find a satisfactory wallpaper. If there are difficulties or questions, tell me below the comment section. Do not forget to share the article if you find it useful.

**Event information Wonderlust**

Currently, there has been a lot of information related to Apple's latest event, Wonderlust, if you want to know more about this event, you can press the orange button below. We will update as much as possible about the information of this event for you.

[**Event information Wonderlust**](https://www.theverge.com/22672530/apple-event-sept-13-2023-wonderlust-new-products-iphone-15-macbook-pro-airpods)

**Hashtags:** #iphone15 #wallpaper #wonderLust #AppleEvent

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back