Tips Đâu là mùa cao điểm nhất để bán hàng trên Esty mỗi năm?

#etsy #sellingonetsy #besttimetosellonetsy #etsyholidayey

Mùa lễ là mùa cao nhất để bán trên Etsy mỗi năm.Điều này là do mọi người đang tìm kiếm những món quà cho người thân của họ, và Etsy là một nơi tuyệt vời để tìm những món đồ độc đáo và thủ công.

Mùa lễ thường diễn ra từ tháng 11 đến tháng 12, nhưng nó có thể bắt đầu sớm nhất là vào tháng 10 và kết thúc vào cuối tháng một.Thời gian bận rộn nhất trong năm thường là tuần dẫn đến Giáng sinh.

Nếu bạn đang muốn bán trên Etsy, kỳ nghỉ lễ là thời điểm tốt nhất để làm điều đó.Bạn có thể tăng doanh số của mình lên tới 300% trong thời gian này.

Dưới đây là một vài lời khuyên để bán trên Etsy trong mùa lễ:

*** Bắt đầu sớm. ** Thời gian tốt nhất để bắt đầu bán trên Etsy cho ngày lễ là vào tháng Mười.Điều này sẽ cho bạn nhiều thời gian để có được các sản phẩm của bạn được liệt kê và quảng bá.
*** Tạo một kế hoạch tiếp thị ngày lễ. ** Bạn sẽ bán sản phẩm nào?Bạn sẽ quảng bá chúng như thế nào?Bạn sẽ giảm giá bao nhiêu?Có một kế hoạch tại chỗ sẽ giúp bạn tận dụng tối đa mùa lễ.
*** Cung cấp vận chuyển miễn phí. ** Một trong những cách tốt nhất để thu hút khách hàng trong mùa lễ là cung cấp vận chuyển miễn phí.Điều này sẽ làm cho sản phẩm của bạn giá cả phải chăng hơn và nhiều khả năng bán hơn.
*** Chạy bán hàng và khuyến mãi. ** Một cách tuyệt vời khác để tăng doanh số trong mùa lễ là chạy doanh số và khuyến mãi.Điều này có thể bao gồm cung cấp giảm giá, quà tặng miễn phí khi mua hoặc tặng.
*** Nhận xã hội. ** Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mới trong mùa lễ.Chia sẻ sản phẩm của bạn trên Facebook, Instagram và Pinterest.Bạn cũng có thể chạy các cuộc thi và quà tặng trên phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra sự phấn khích và tiếng vang về các sản phẩm của bạn.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể tăng doanh số của mình trên Etsy trong mùa lễ.

** Hashtag bổ sung: **

* #Etsysellingtips
* #etsymarketing
* #Etsyholidaysales
* #Etsysuccess
* #Etsyentrepreneur
=======================================
#etsy #sellingonetsy #besttimetosellonetsy #Etsyholidayseason #Etsysales **What is the highest season to sell on Etsy every year?**

The holiday season is the highest season to sell on Etsy every year. This is because people are looking for gifts for their loved ones, and Etsy is a great place to find unique and handmade items.

The holiday season typically runs from November to December, but it can start as early as October and end as late as January. The busiest time of year is usually the week leading up to Christmas.

If you're looking to sell on Etsy, the holiday season is the best time to do it. You can increase your sales by up to 300% during this time.

Here are a few tips for selling on Etsy during the holiday season:

* **Start early.** The best time to start selling on Etsy for the holidays is in October. This will give you plenty of time to get your products listed and promoted.
* **Create a holiday marketing plan.** What products will you be selling? How will you promote them? How much will you be discounting them? Having a plan in place will help you make the most of the holiday season.
* **Offer free shipping.** One of the best ways to attract customers during the holiday season is to offer free shipping. This will make your products more affordable and more likely to sell.
* **Run sales and promotions.** Another great way to boost sales during the holiday season is to run sales and promotions. This could include offering discounts, free gifts with purchase, or giveaways.
* **Get social.** Social media is a great way to reach new customers during the holiday season. Share your products on Facebook, Instagram, and Pinterest. You can also run contests and giveaways on social media to generate excitement and buzz about your products.

By following these tips, you can increase your sales on Etsy during the holiday season.

**Additional hashtags:**

* #Etsysellingtips
* #etsymarketing
* #Etsyholidaysales
* #Etsysuccess
* #Etsyentrepreneur
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top